Connect with us

PINGBOOK

KOREA

มินอา (Mina) แห่ง Girl’s Day ร่วมงานปัจฉิมนิเทศ จบการศึกษาชั้น ม.ปลาย (2012-02-03)

3 กุมภาพันธ์ เวลา 10.00 น. ณ โรงเรียนมัธยมหญิงจินซอน ยอกซัมดง คังนัมกู มินอา แห่ง Girl’s Day เข้าร่วมพิธีจบการศึกษา แม้ว่าเธอจะมีตารางงานที่ค่อนข้างยุ่ง แต่มินอาก็ได้สละเวลาเดินทางมาพบกับเพื่อนๆพร้อมล่ำราครูอาจารย์เป็นครั้งสุดท้ายก่อนจบการศึกษา


ทีมงานเปิดเผยว่า "เนื่องจากมินอาต้องทำกิจกรรมในวงการนักร้อง ทำให้เธออาจจะไม่ได้เรียนอย่างเต็มที่เหมือนกับเพื่อนๆของเธอ แต่เนื่องจากนี่เป็นวันสุดท้ายสำหรับชีวิตนักเรียน ม.ปลายของเธอ ทำให้มินอาตัดสินใจเข้าร่วมในพิธีจบการศึกษา" เสริม "เธอล่ำรากับเพื่อนๆและยังได้ขอบคุณอาจารย์ด้วยเช่นกัน" เขากล่าว


เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมามินอามีบันทึกเทปรายการ MBN ‘Vampire Idol’ ก่อนที่เธอจะได้เดินทางมายังโรงเรียนในช่วงที่มีพิธีจบการศึกษา หลังจากเสร็จพิธีมินอาก็จะกลับไปกองถ่ายเพื่ออัดรายการต่ออีกครั้งหนึ่ง ทีมงานเผย "ท่ามกลางตารางงานที่แน่นสุดๆของเธอ แต่มินอาก็ยังได้เข้าร่วมพิธีในครั้งนี้เพื่อรักษามิตรภาพระหว่างเพื่อนๆ หวังว่าทุกคนจะร่วมกันแสดงความยินดีกับเธอมากๆด้วยนะครับ"


อนึ่ง บรรดาไอดอลที่เตรียมจบการศึกษาในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ประกอบไปด้วย ไอยู (IU), จียอน ฮวายอง แห่ง ทีอาร่า (T-ARA), คังจียอง แห่ง KARA, ชอนจี แห่ง TEEN TOP, ดาซม แห่ง SISTAR, แทมิน แห่ง SHINee, พีโอ แห่ง Block B และคงชัน แห่ง B1A4





Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top