Connect with us

PINGBOOK

THAI

ต้อนรับปิดเทอม ด้วย 10 สุดยอดอนิเมะห้ามพลาด ที่อ้ายคัดมาเสิร์ฟแบบเน้นๆ ดูก่อน สนุกก่อน กับความบันเทิงครบรสบน iQIYI (อ้ายฉีอี้)

ต้อนรับปิดเทอม ด้วย 10 สุดยอดอนิเมะห้ามพลาด ที่อ้ายคัดมาเสิร์ฟแบบเน้นๆ

ดูก่อน สนุกก่อน กับความบันเทิงครบรสบน iQIYI (อ้ายฉีอี้)

ต้อนรับปิดเทอมด้วยความสนุกแบบจัดเต็ม ที่ iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มที่มีอนิเมะพากย์ไทยที่เยอะที่สุดในโลก กับ 10 สุดยอดอนิเมะเรื่องใหม่มาแรงห้ามพลาด งานนี้อ้ายขอจัดหนักจัดเต็ม เสิร์ฟอนิเมะเรื่องโปรดและภาคต่อที่แฟนๆ ทั่วโลกรอคอย ไม่ว่าจะเป็น ดาบพิฆาตอสูร ภาคการสั่งสอนของเสาหลัก (Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba Hashira Training Arc) , เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว ซีซัน 3 (That Time I Got Reincarnated as a Slime Season3) , มายฮีโร่ อคาเดเมีย ซีซัน 7 (My Hero Academia Season 7) ที่จะทำให้ปิดเทอมนี้สนุกเพิ่มขึ้นเป็นสิบเท่า งานนี้ใจฟูรับปิดเทอมอย่างแน่นอน ดูก่อน สนุกก่อนจะมีเรื่องไหนอีกบ้าง ตามไปดูกันเลย

 

ดาบพิฆาตอสูร ภาคการสั่งสอนของเสาหลัก (Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba Hashira Training Arc)

เรื่องย่อ : เมื่อนักดาบที่แข็งแกร่งที่สุดอย่างเสาหลัก และเหล่าหน่วยผู้ฆาตอสูร จะต้องเตรียมตัวรับมือกับศึกชี้ชะตาสุดท้ายกับ คิบุทสึจิ มุซัน พวกเขาต้องเปิดหลักสูตร “การสั่งสอนของเสาหลัก” ขึ้นมา เพื่อฝึกฝนช่วยเหลือชะตากรรมของคนทั้งโลก ร่วมเบิกม่านไปสู่เรื่องราวบทใหม่ ของทันจิโร่และเสาหลักทั้งหลายใน ดาบพิฆาตอสูร ภาคการสั่งสอนของเสาหลัก (Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba Hashira Training Arc)

ออกอากาศ : เตรียมรับชม ดาบพิฆาตอสูร ภาคการสั่งสอนของเสาหลัก (Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba Hashira Training Arc) พร้อมกันวันที่ 12 พฤษภาคม บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

 

เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว ซีซัน 3 (That Time I Got Reincarnated as a Slime Season3)

เรื่องย่อ : หลังจากที่ริมุรุเอาชนะจอมมารเคลย์แมนลงไปได้ ริมุรุก็ขึ้นสู่ตำแหน่งจอมมารแห่งดาราแปดแฉกอย่างเป็นทางการ พร้อมกับจัด “เทศกาลเปิดประเทศ” และศูนย์กลางของศาสนาลูมินัส เล็งเห็นว่าปีศาจเป็นปรปักษ์ จึงได้มีจดหมายส่งมาถึงหัวหน้ากองอัศวินศักดิ์สิทธิ์ ฮินาตะ ซาคางุจิ แต่ทว่าสิ่งนั้น กลับได้โดนใครบางคนปลอมแปลงเนื้อหาให้เป็นประกาศสงคราม แดนอันเป็นอุดมคติที่ใฝ่ฝัน บัดนี้ได้บททดสอบใหม่กำลังเริ่มต้นขึ้น

ออกอากาศ : รับชม เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว ซีซัน 3 (That Time I Got Reincarnated as a Slime Season3) ได้แล้วตอนนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

 

มายฮีโร่ อคาเดเมีย ซีซัน 7 (My Hero Academia Season 7)

เรื่องย่อ : เมื่อทั่วโลกยังต้องรับมือกับวิกฤตการณ์ก่อการร้ายของวายร้าย อีกทั้งวันฟอร์ออลยังคงวางแผนการร้ายและรุกรานอย่างเต็มกำลัง เหล่านักเรียนฮีโร่จึงต้องออกโรงช่วยเหลือเพื่อปกป้องหมู่มวลมนุษยชาติ

ออกอากาศ : รับชม มายฮีโร่ อคาเดเมีย ซีซัน 7 (My Hero Academia Season 7) ได้แล้วตอนนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

 

เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ ซีซัน ครึ่งหลัง (Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation Season 2 Cour 2)

เรื่องย่อ : เรื่องราวของชายคนหนึ่งที่เสียชีวิตในอุบัติเหตุทางรถยนต์ และได้กลับชาติมาเกิดในโลกแห่งดาบและเวทมนตร์ ที่ซึ่งเขามีชื่อว่า รูเดียส เขาฝึกฝนเวทมนตร์และเติบโตอย่างต่อเนื่อง และการผจญภัยแสนน่าอัศจรรย์จึงเริ่มต้นขึ้น

ออกอากาศ : รับชม เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ ซีซัน ครึ่งหลัง (Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation Season 2 Cour 2) ได้แล้วตอนนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

ขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี! ภาคที่ 3 (KONOSUBA – God’s blessing on this wonderful world!! 3)

เรื่องย่อ : เรื่องราวของ ซาโต้ คาซึมะ ที่ได้เสียชีวิตกระทันหันเพราะอุบัติเหตุ เมื่อลืมตาขึ้นอีกครั้งก็เจอ อควา เทพธิดาสาว โดยเขาต้องต้องเลือกของวิเศษติดตัวไปด้วยหนึ่งอย่างเพื่อไปเกิดใหม่ แต่ไปๆ มาๆ เด็กหนุ่มกลับเลือก อควา ไปเกิดใหม่ด้วย เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปต้องติดตาม

ออกอากาศ : รับชม ขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี! ภาคที่ 3 (KONOSUBA – God’s blessing on this wonderful world!! 3) ได้แล้วตอนนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

ไคจูหมายเลข 8 (Kaiju No.8)

เรื่องย่อ : ในโลกที่ถูกคุกคามจากสิ่งที่มีชีวิตที่รู้จักกันในนามไคจู ฮิบิโนะ คาฟก้า ปรารถนาที่จะสมัครไปเป็นกองกำลังของประเทศเพื่อเอาชนะไคจู แต่เมื่อเวลาผ่านไป สถานการณ์ในชีวิตก็บีบบังคับให้เขาละทิ้งเป้าหมายของชีวิตไป เขาได้มาทำงานให้กับบริษัท มอนสเตอร์ สวีปเปอร์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัททำความสะอาดที่เชี่ยวชาญในการทำความสะอาดเก็บกวาดหลังจากการต่อสู้กับไคจู แต่ในระหว่างการทำงาน คาฟก้าได้พบกับ อิจิคาวะ เรโน่ ผู้มีความมุ่งมั่นที่จะเข้ากองกำลังในการกำจัดไคจู ความทะเยอทะยานของเขาทำให้ปลุกให้คาฟก้าอยากจะปกป้องมนุษยชาติจากไคจูไปด้วยกัน ความฝันถูกแช่แข็งไว้ตามกาลเวลา และละลายด้วยคำสัญญาอันเร่าร้อน เรื่องราวของเขาจึงเริ่มต้นขึ้น

ออกอากาศ : รับชม ไคจูหมายเลข 8 (Kaiju No.8) ได้แล้วตอนนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

คน(ลึก)ไขปริศนา(ลับ) บทโรงเรียนประจำ (Black Butler: Public School Arc)

เรื่องย่อ : เมื่อ เซบาสเตียน มิคาเอลิส และ ชิเอล ได้รับจัดหมายจากราชินีให้ไปสืบเรื่องราวของเดอร์ริคที่ไม่อยากกลับบ้านและตัดขาดการติดต่อจากครอบครัว ซึ่งที่นั่นพวกเขาได้พบกับกลุ่ม P4 ที่เป็นนักเรียนระดับหัวกะทิสูงสุด และได้พบกับเหตุการณ์ปริศนาอันเลวร้ายของโรงเรียนนี้

ออกอากาศ : รับชม คน(ลึก)ไขปริศนา(ลับ) บทโรงเรียนประจำ (Black Butler: Public School Arc) ได้แล้วตอนนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

พอได้เกิดใหม่เป็นองค์ชายลำดับที่เจ็ด ก็เพื่อเรียนเวทให้สนุก (I was Reincarnated as the 7th Prince so I can Take My Time Perfecting my Magical Ability)

เรื่องย่อ : เรื่องราวของนักเวทธรรมดาที่รักในเวทมนตร์ แต่อาภัพเรื่องสายเลือดและพรสวรรค์ ที่ต้องจบชีวิตจบด้วยคาถาอันทรงพลังของใครบางคน โดยเขามีความฝันว่าอยากเป็นปรามาจารย์ทางด้านเวทมนตร์ ในที่สุดเขาได้กลับมาเกิดใหม่ ในนามว่า “ลอยด์” องค์ชายลำดับที่เจ็ดแห่งราชอาณาจักรซาลูม ซึ่งเป็นตระกูลที่มีสายเลือดเวทมนตร์สุดแข็งแกร่ง เขาจึงเกิดใหม่พร้อมกับสายเลือดและพรสวรรค์ที่สมบูรณ์แบบ โดยที่ยังมีความทรงจำชาติที่แล้ว ความฝันที่เป็นจริงของเขาจึงเริ่มต้น ณ บัดนี้

ออกอากาศ : รับชม พอได้เกิดใหม่เป็นองค์ชายลำดับที่เจ็ด ก็เพื่อเรียนเวทให้สนุก (I was Reincarnated as the 7th Prince so I can Take My Time Perfecting my Magical Ability) ได้แล้วตอนนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (Jellyfish Can’t Swim in the Night)

เรื่องย่อ : เรื่องราวของ สาว “โยรุ มิซึกิ” นักวาดภาพประกอบ , “โนโนกะ ทาจิบานะ” อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , “น็อกซ์ ริวกาซากิ” ผู้ประกาศตัวเองว่าเป็นวิชวลยูทูบเบอร์ที่แข็งแกร่งที่สุด และ “คิมูระ” นักแต่งเพลง ร่วมกันก่อตั้งกลุ่มศิลปินนิรนามชื่อ JELEE เพื่อประกาศให้โลกรู้ว่าถึงแม้คนทั้งโลกจะมองพวกเรายังไง ขอเพียงพวกเราเชื่อใจกัน ไม่ว่าเรื่องไหน พวกเราก็ทำได้

ออกอากาศ : รับชม แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (Jellyfish Can’t Swim in the Night) ได้แล้วตอนนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

ใครว่าข้าไม่เหมาะเป็นจอมมาร II : ต้นตระกูลจอมมารที่แข็งแกร่งที่สุดในประวัติศาสตร์ เกิดใหม่ไปเรียนที่โรงเรียนลูกหลาน พาร์ท 2 (The Misfit of Demon King Academy II (2nd Cour)

เรื่องย่อ : เรื่องราวของ อานอส จอมมารผู้เก่งกาจที่อยากจบสงครามอันยืดเยื้อ ได้กลับมาเกิดใหม่ในอีก 2,000 ปี หลังจากที่เขามาเกิดใหม่ก็ได้รับจดหมายเชิญให้ไปเรียนที่โรงเรียนจอมมาร ที่ก่อตั้งเพื่อบ่มเพาะจอมมาร แต่ปรากฏว่าเมื่อไปถึงที่นั่นเขากลับถูกตีตราว่าไม่มีคุณสมบัติที่จะเป็นจอมมาร เขาจึงต้องพิสูจน์และฝึกฝนตัวเองให้กลายเป็นจอมมารที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่จงได้

ออกอากาศ : รับชม ใครว่าข้าไม่เหมาะเป็นจอมมาร II : ต้นตระกูลจอมมารที่แข็งแกร่งที่สุดในประวัติศาสตร์ เกิดใหม่ไปเรียนที่โรงเรียนลูกหลาน พาร์ท 2 (The Misfit of Demon King Academy II (2nd Cour) ได้แล้วตอนนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K  ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น ราคาเพียง 199 บาท/เดือน เท่านั้น!

 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

Click to comment

Leave a Reply

More in THAI

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top