Connect with us

PINGBOOK

CHINA

#หลัวเจิ้ง #LuoZheng ประธานจอมเย็นชาขอคัมแบค! กับซีรีส์ที่ร้อนแรงที่สุดในชีวิต #จังหวะหัวใจกลายเป็นของเธอ #SkipABeat

หลัวเจิ้ง ประธานจอมเย็นชาขอคัมแบค! กับซีรีส์ที่ร้อนแรงที่สุดในชีวิต จังหวะหัวใจกลายเป็นของเธอ (Skip a Beat)

 

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่แฟนๆ ห้ามพลาดกับซีรีส์แนวโรแมนติก ดราม่าเรื่องใหม่ของ iQIYI (อ้ายฉีอี้) อย่างเรื่อง จังหวะหัวใจกลายเป็นของเธอ (Skip a Beat) กับเรื่องราวของ กู้อี้ (รับบทโดย หลัวเจิ้ง) ประธานจอมเย็นชา ไร้อารมณ์ แห่งอันเซียกรุ๊ป และ เฉียวจิ้ง (รับบทโดย เหอรุ่ยเสียน) เลขาสาวสุดสวยที่ประกบดูแลท่านประธานทุกช่วงขณะ ภายนอกทั้งสองคนเป็นเพียงเจ้านายกับลูกน้อง แต่แท้จริงแล้วพวกเขากลับเป็นแฟนกัน โดยปิดไม่ให้ใครรู้ เรื่องราวความรักแบบลับๆ ของพวกเขาจึงเริ่มต้นขึ้น ความสัมพันธ์ระหว่างเจ้านายและลูกน้องจะเป็นอย่างไรต่อไปนั้น ต้องติดตามรับชม! ซึ่งบอกได้เลยว่าเพียงซีรีส์ออกอากาศแค่ตอนแรก ก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ทั่วเอเชีย แฟนๆ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “หลัวเจิ้งบทนี้แซ่บมาก , เลิฟซีนเรื่องนี้ร้อนแรงที่สุด , พระนางเคมีดีมาก” จนฮอตฮิตติดลมบนขึ้นแท่นซีรีส์ยอดนิยมบน iQIYI (อ้ายฉีอี้) อย่างรวดเร็ว!

จังหวะหัวใจกลายเป็นของเธอ (Skip a Beat) ได้คู่พระนางตัวท็อปของวงการอย่าง หลัวเจิ้ง พระเอกหนุ่มสุดจึ้ง ที่ได้ฝากผลงานสุดปังจากซีรีส์ ลืมฝันร้าย ด้วยใจแห่งรัก (Poisoned Love) , ยิ้มให้รัก จากหัวใจ (Make My Heart Smile) , ขันทีที่รัก (Oh My Lord) มารับทเป็น ประธานจอมเย็นชา ไบโพลาร์ ประกบคู่กับ เหอรุ่ยเสียน นางเอกสาวสุดสวย ที่ได้ฝากผลงานอย่างซีรีส์เรื่อง อุ่นรัก เจ้าชายคลายหนาว (Warm on a Cold Night) , ลำนำรักแห่งฉางอัน (Court Lady) ในการรับบทเป็น เลขาสาวสวยสุดเก่ง ที่ถึงแม้ว่าในเรื่องนี้พวกเขาจะร่วมงานด้วยกันครั้งแรก แต่ทั้งสองเคมีดีสุดๆ แฟนๆ ดูแล้วอินตามอย่างแน่นอน อีกทั้งยังได้ เจียง เทียนหาง ผู้กำกับซีรีส์สายโรแมนติกดราม่า ผู้ที่ได้ฝากซีรีส์สุดฮิตอย่าง ข้ามเวลามาอุบัติรัก (Love Unexpected) มานั่งแท่นกำกับในครั้งนี้ การันตีความสนุกครบรสแน่นอน!

โดยในซีรีส์เรื่องนี้เราจะได้เห็นการแสดงอีกขั้นของ หลัวเจิ้ง กับบทบาทของท่านประธาน ที่มาในเรื่องนี้แซ่บเกินต้าน กับฉากเลิฟซีนที่ดุเดือดที่สุดในชีวิตของเขา บอกได้เลยว่าซีรีส์เรื่อง จังหวะหัวใจกลายเป็นของเธอ จะเป็นซีรีส์ระดับมาสเตอร์พีซของเขาอย่างแน่นอน แฟนๆ ห้ามพลาดเลย ในส่วนของนางเอกของเรื่องอย่าง เหอรุ่ยเสียน ที่เราได้เห็นผลงานของเธอในซีรีส์แนวพีเรียด มาครั้งนี้เธอได้พลิกบทบาทครั้งสำคัญในการแสดงซีรีส์ยุคปัจจุบัน ที่แฟนๆ ต่างมอบมงในการแสดงของเธอกับบทบาท เฉียวจิ้ง คือที่สุดในการตราตรึง เสน่ห์ของเธอหาใครเปรียบเทียบได้ อ้ายเชื่อว่าถ้าแฟนๆ ได้ดูซีรีส์เรื่องนี้แล้วต้องติดใจอย่างแน่นอน!

เรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อไป ความรักที่พวกเขาปิดไว้จะโดนจับได้หรือไม่ รับชม จังหวะหัวใจกลายเป็นของเธอ (Skip a Beat) ได้แล้ววันนี้ ทุกวันเวลา 11.00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น!

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชัน 3 เดือนแรก จ่ายเพียง 199 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in CHINA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top