Connect with us

PINGBOOK

KOREA

#KANGMINHYUK จับมือ #LEEJUNGSHIN จาก #CNBLUE อ้อนถามในงานแถลงข่าว “คิดถึงผมมั้ย” แถมประกาศชื่อใหม่ “สุดหล่อและเจ้าเสน่ห์”!!!

คังมินฮยอก จับมือ อีจองชิน อ้อนถามในงานแถลงข่าว “คิดถึงผมมั้ย” กรี๊ดสนั่น !!  ประกาศชื่อใหม่ให้บอยซ์ไทยเรียก “สุดหล่อและเจ้าเสน่ห์”!!!

 

          ปล่อยให้เหล่า บอยซ์ ไทยคิดถึงอยู่ 4 ปีกว่า ในที่สุด 2 หนุ่มคู่หูบัดดี้ คังมินฮยอก กับ อีจองชิน ดีกรีพระเอกแห่งวงดนตรี “ซีเอ็นบลู (CNBLUE)” จากสังกัด FNC ENTERTAINMENT ก็ควงคู่กันมาจัดงาน “2023 คัง มินฮยอก อี จองชิน ฟรอม ซีเอ็นบลู ‘เดอะ บัดดี้’ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก” (2023 KANG MIN HYUK x LEE JUNG SHIN FROM CNBLUE ‘THE BUDDY’ FAN MEETING IN BANGKOK)  ให้แฟนคลับได้มีตและกรี๊ดกันให้หายคิดถึง ในวันที่ 21 พฤษภาคม 2566 ณ บีซีซี ฮอลล์ ชั้น 5  เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ที่ผ่านมา แต่ก่อนที่จะไปพบกับสองหนุ่ม(หุ่น)สุดฮอตกันในงานแฟนมีตติ้ง ทางผู้จัดใจดีอย่าง อะชิ แอคทิเวชั่น และ ชาณ แอคทิเวชั่น จำกัด ก็ได้พาทั้ง คังมินฮยอก และ อีจองชิน มาพูดคุยอุ่นเครื่องกับแฟนคลับผู้โชคดี และเหล่าสื่อมวลชนก่อนในงานแถลงข่าวที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2566  ลาน Work&Play ชั้น เซ็นทรัลพระราม 9   โดยมีคุณเจมิกซ์ เจริญ แซ่จู รับหน้าที่พิธีกร และ คุณยูคอนยอง ล่ามมากความสามารถ ร่วมสร้างสีสันบนเวที

            ทันทีที่ คังมินฮยอก และ อีจองชิน ปรากฏตัวบนเวทีเสียงกรี๊ดก็ดังสนั่น แล้วก็ทักทายแฟนคลับก่อนว่า สวัสดีครับ ผม อีจองชิน มือเบส ซีเอ็นบลู ครับ” และ สวัสดีครับ ผม คังมินฮยอก ตีกลอง ครับ จากนั้นบรรยากาศงานแถลงข่าวที่ดูเหมือนแก๊งหนุ่มหล่อนั่งเม้าท์มอยกับเพื่อนเก่าซะมากกว่าก็เริ่มต้นขึ้น

           “4 ปีกว่าแล้วที่ไม่ได้มาเจอแฟนๆ ชาวไทย เป็นยังไงบ้าง สบายดีมั้ย?” มินฮยอก ตอบแบบอ้อน บอยซ์ หวานเจี๊ยบว่า ผมไม่ค่อยสบายครับ เพราะว่าไม่ได้เจอหน้าแฟนๆ มานาน  จองชิน ไม่ยอมน้อยหน้า ผมอยู่แต่ในค่ายทหาร คิดถึงแต่ บอยซ์ไทยเท่านั้นครับ ตอบแบบนี้พิธีกรถึงกับออกปากว่า ยังอ้อนเหมือนเดิมเลยนะครับ” ก่อนจะถามว่า คุณมินฮยอกมีเวลาทั้งคืนเลยมั้ยครับ?” มินฮยอก รับมุกทันควัน โอเคครับ เราจะอยู่กันจนห้างปิดเลยครับ” แล้วทันใดนั้น จองชิน ก็นึกคำภาษาไทยขึ้นมาได้ คิดถึงผมมั้ยครับสุดยอด!” จัดมาขนาดนี้ มินฮยอก จะยอมแพ้ได้ยังไง เลยมอบวลีเด็ดที่จำได้ขึ้นใจอย่าง เก่งจังเลย!” ให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกันสนั่น  พอโดน บอยซ์ไทยตะโกนสุดใจว่าคิดถึง จองชิน จึงพูดบ้างว่า นั่นคือเหตุผลที่ผมกับมินฮยอกมาเมืองไทย มาเจอทุกคนก่อน

            เข้าสู่คำถามแรก เมื่อพูดถึงเมืองไทย ทั้งสองคนเคยมาเมืองไทยหลายครั้งแล้ว มีความประทับใจอะไรเกี่ยวกับเมืองไทยที่จำได้ไม่ลืมบ้าง?” จองชิน ตอบว่า อย่างแรกและอย่างสุดท้าย ทุกๆ อย่างคือ บอยซ์ ไทยครับ ถึงตา มินฮยอก บ้าง และสาเหตุที่พวกเราได้มาในวันนี้ก็เป็นเพราะทุกๆ คน และที่ผมได้มาสูดอากาศที่นี่ก็เป็นเพราะทุกคน อากาศเมืองไทยไม่ค่อยร้อนเท่าไหร่นะ ผมคิดว่าทุกคนที่อยู่ที่นี่ ร้อน’ กว่าอากาศอีก ไม่ใช่แค่พวกผมนะครับที่ร้อน เพราะพรุ่งนี้เราจะร้อนไปด้วยกันกับทุกคนแน่นอน!” ก่อน จองชิน จะเสริมว่า ผมกับมินฮยอกเตรียมเพลงพิเศษมาให้กับทุกคยด้วยครับ คำถามต่อมา ถ้าเสร็จงานแล้ว ต้องบินกลับเกาหลี อยากจะซื้ออะไรที่เมืองไทยไปฝาก ซีเอ็นบลู ที่เกาหลีบ้าง?” จองชิน รีบตอบเลยว่า กางเกงช้าง ผมชอบจริงๆ ก่อนหน้านี้ผมก็มาเมืองไทยบ่อยนะครับ สารภาพตรงๆ ว่าเมื่อเดือนกุมภาฯ ผมกับมินฮยอกได้มาเมืองไทย ก็มีซื้อกลับไป  ส่วน มินฮยอก ตอบว่า เมืองไทยขึ้นชื่อเรื่องอโรม่า เรื่องนวด แต่สิ่งที่ผมชอบที่สุด คือ ยาดม’ ครับ เวลาก่อนผมขึ้นคอนเสิร์ต เวลาที่ผมตื่นเต้น จะดมยาดม พอดมแล้วความตื่นเต้นมันจะลดลงมาก จองชินเสริมว่า “ส่วนตัวผมชอบยูคาลิปตัสครับ”

            “มาเมืองไทยหลายครั้ง ตีกอล์ฟก็ตีมาแล้ว ยังมีกิจกรรมอะไรที่อยากทำในเมืองไทยอีกบ้าง?” จองชิน ตอบว่า ถ้ามีโอกาสผมอยากถ่ายรายการวาไรตี้ของไทย หรือไม่ก็ถ่ายละครไทยครับ งานนี้พิธีกรถึงกับยกนิ้วให้และบอกว่าต้องมีผู้จัดของไทยสนใจแน่นอน จองชิน ตอบรับทันที “Call Me!” ด้าน มินฮยอก บอกว่า จริงๆ ผมเคยถ่ายทำรายการ ‘DON’T CALL MY NAME’ กับเมมเบอร์ในวง ซีเอ็นบลู ที่เกาหลีน่ะครับ ถ้ามีโอกาสก็อยากจะถ่ายทำรายการแบบนี้ในเมืองไทย พวกเรายังมีหน้าที่ที่ต้องทำให้ ซีเอ็นบลู  มีชื่อเสียงที่เมืองไทย เพราะฉะนั้นผมจะท่องเที่ยวไปตามที่ต่างๆ กับแฟนๆ ระหว่างนั้นพอชาวบ้านเห็นพวกเราก็จะร้องอ๋อว่าเนี่ย ซีเอ็นบลู !” พิธีกรสงสัยว่าถ้าระหว่างถ่ายรายการไม่ให้เรียกชื่อ มินฮยอก หรือ จองชิน แล้วจะให้เรียกว่าอะไร? งานนี้ จองชิน ถึงกับต้องกระซิบถามล่าม ก่อนพูดขึ้นว่า สุดหล่อ เท่านั้น มาถึง มินฮยอก บ้างก็หันไปถามล่าม ก่อนตอบว่า เจ้าเสน่ห์  เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นอกีแล้ว

             “ทำไมแฟนมีตติ้งครั้งนี้จึงมีชื่อว่า ‘THE BUDDY” จองชิน เล่าว่า คำว่า ‘BUDDY’ ในภาษาเกาหลีออกเสียงว่า บอดี้’ และเนื่องจากเราสองคนเป็นเพื่อนกันมา 15 ปีแล้ว เป็นคู่ซี้กันก็ตรงกับความหมายของคำว่า ‘BUDDY’ ส่วนอีกความหมายหนึ่งคือ เราสองคนชอบกีฬากอล์ฟ บอดี้ ก็คือ ‘BIRDIE’ แล้วก็อีกความหมายหนึ่งคือ บอยซ์ ไทยอยู่เหนือความสัมพันธ์ เกินคำว่าเพื่อนไปแล้ว เราจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้เพื่อที่จะให้ความสัมพันธ์ของเราเหมือนกับเพื่อนมาเจอกันครับ พิธีกรถามเสริมอีกข้อ ในเมื่อเป็นเพื่อนซี้กันมา 15 ปีแล้ว ช่วยพูดถึงความประทับใจที่มีให้กันหน่อยครับ?” จองชิน ตอบว่า สิ่งที่ประทับใจที่สุด คือการได้มาจัดแฟนมีตติ้งที่เมืองไทยในรอบ 5 ปี แล้วมีเค้าอยู่ข้างๆ ตัวตนของเค้าคือความประทับใจของผมครับ” ตอบคมแบบนี้ มินฮยอก ถึงกับคิดหนักเลยทีเดียว ผมมีโมเม้นต์ที่ประทับใจ จองชิน จริงๆ นะ ผมประทับใจที่สุดตอนที่ผมกำลังตีกลองอยู่ แล้วผมมองไปยัง จองชิน ที่เล่นเบส แล้วเค้าหันมาส่งสายตาบอกว่า ฉันจะอยู่ตรงนี้ เค้าเป็น BUDDY ที่แท้จริงของผมครับ

            “แต่ละคนมีนิสัยแบบไหนที่แฟนคลับไม่เคยรู้กันบ้างครับเช่น ชอบกินอะไรแปลกๆ ชอบออกกำลังกายแปลกๆ ชอบไปไหนแปลกๆ เอาแค่เรื่องเดียวพอ” จองชิน ชิงตอบก่อนว่า เอาตอนนี้เลยนะครับ หุ่นของมินฮยอกเด็ดมากครับ!”    แต่ มินฮยอก ดับฝันว่า “Tomorrow นะค้าบ แล้วก็พูดแก้เขินต่อว่า ถ้าเทียบกับตอนที่ผมฟิตหุ่นจริงๆ คือตอนนี้มันไม่ขนาดนั้นแล้ว” แต่พอถามเกี่ยวกับ จองชิน บ้าง มินฮยอก ตอบว่า ผมมองว่าความหนาของแขนจองชินมันเท่มากน่ะครับ  ว่าแล้วจองชิน ก็เปิดเสื้อออกมานิดๆ ทำเอาพิธีกรเห็นเต็มๆ  มินฮยอก มีหรือจะยอมก็เลยลุกขึ้นอวดกล้ามฟิตเปรี๊ยะใต้เสื้อกล้ามให้ บอยซ์ ไทยได้เห็นกันนิดๆเพื่อเรียกน้ำย่อยกันก่อน ต่อไปเป็นคำถามจากแฟนๆ กันบ้าง สมมติว่าพรุ่งนี้ตื่นมาแล้วทั้งคู่สลับร่างกันเฉยเลย สิ่งแรกที่อยากทำคือ?” จองชิน ตอบก่อนว่า อยากจะโมโหครับ เพราะผมชอบตัวผมมากกว่า มินฮยอก ก็ดีแต่ผมชอบแบบนี้มากกว่า พอถึง มินฮยอก เจ้าตัวขอสาธิตด้วยท่าทางตกใจสุดขีดพร้อมวิ่งไปหาจองชินตัวจริง แล้วบอกว่าฉันมาอยู่ในร่างนายได้ไง ก่อนจะทวงร่างตัวเองกลับมา ฉันใช้ชีวิตอยู่ในร่างนายไม่ได้เด็ดขาด ถึงแม้จองชินจะมีกล้ามแขนที่แข็งแกร่งแต่ถ้าเทียบกับของผมแล้ว…”

               รอบนี้มากันแค่สองคน งั้นในจังหวะที่เค้าไม่อยู่ ขอให้ช่วยเม้าท์ลีดเดอร์ จองยงฮวา กันหน่อย  มินฮยอก ตอบว่า เพราะคุณยงฮวาออกกำลังกายถี่เกินไปจนทำให้พวกผมไม่ได้หยุดเลย เพราะคุณยงฮวาดีเกินไป พวกเราเลยไล่ไม่ทัน เทียบไม่ติด ก็เลยจะบอกว่าช่วยหยุดออกกำลังกายหน่อยนะครับ พูดขนาดนี้ต้องแท็กพี่ใหญ่มาฟังซะแล้ว ส่วน จองชิน อยากบอกว่า พวกเราจะใช้เวลาร่วมกับ บอยซ์ ไทยโดยที่ไม่มีพี่อยู่ คิดว่าพี่ต้องอิจฉาตาร้อนอย่างแน่นอน จะไม่นินทาอะไรทั้งนั้น สิ่งที่จะทำมีแค่สนุกกับ บอยซ์ ไทยแล้วจะส่ง DM รูปที่ถ่ายกับ บอยซ์ ไทยไปให้พี่เค้าโดยตรงครับ มินฮยอก เพิ่มเติมให้ว่า “เอาอย่างนี้ดีกว่า พรุ่งนี้ตอนอยู่กับ บอยซ์ ไทยเรามาสร้าง KEYWORD เพื่อจะเอามาแกงพี่ยงฮวาในครั้งหน้าที่เราจะมาเป็นวงซีเอ็นบลู พร้อมๆ กัน” จังหวะนั้นแฟนคลับกรี๊ดกันแทบลืมหายใจ จองชิน ต้องช่วยปลอบว่า “HOT BODY TOMORROW!”

           พูดถึงเรื่องซีรีส์กันบ้าง “อยากรู้ว่าเคยดูซีรีส์ของกันและกันบ้างมั้ย?” มินฮยอก ตอบก่อนว่า ก็เคยดูอยู่ครับ คือพวกเราสองคนจะซี้กันมาก เวลาดูภาพยนตร์หรือซีรีส์เราจะไม่ค่อยอินกับเค้าเท่าไหร่ มันไม่ใช่แค่รู้ธรรมดาครับ แต่ก็ถือว่าเค้าแสดงดีอยู่ ก็เท่อยู่นะครับ มาถึง จองชิน บ้าง ก็ไม่รู้จะทำอะไรนอกจาก ล้อเลียน เท่านั้นครับ โดยเฉพาะฉากที่เค้าใส่ชุดนักเรียนในซีรีส์ครับ ไหนๆ ก็มาถึงนี่แล้ว ช่วยฝากผลงานของตัวเองกันหน่อย มินฮยอก ฝากว่า สำหรับผมก็จบการถ่ายทำซีรีส์ใน NETFLIX ไปแล้ว คิดว่าน่าจะเข้าฉายช่วงฤดูร้อน ประมาณเดือนสิงหาคมกันยายน ยังไงก็ขอให้ทุกคนช่วยติดตามเรื่องนี้ด้วยนะครับ มาถึง จองชิน บ้าง สำหรับผลงานเพลงของ CNBLUE ตอนนี้ก็กำลังเร่งมือกันอย่างเต็มที่เพื่อให้อัลบั้มใหม่ของ ซีเอ็นบลู ออกมาให้ชาว บอยซ์ ได้รับชมกันให้เร็วที่สุด ก็ฝากติดตามด้วยครับ รวมถึงผลงานด้านการแสดงก็คาดว่าเร็วๆ นี้ ทุกคนก็น่าจะได้เห็นผลงานด้านการแสดงของผมด้วยครับ ที่สำคัญเราอยากมาเปิดคอนเสิร์ต ซีเอ็นบลู ในเมืองไทยเร็วๆ สิ่งที่ผมบอกได้เต็มปากเลยคือ เมื่อเทียบกับคอนเสิร์ต ซีเอ็นบลู ที่ผ่านมา คอนเสิร์ตที่ได้เห็นจะเป็นการยกระดับความสามารถไปอีกขั้นหนึ่งบนเวทีอย่างแน่นอนครับ

              แล้ว มินฮยอก กับ จองชิน ก็กล่าวทิ้งท้ายว่า “สำหรับงานแฟนมีตติ้งเราได้เตรียมสิ่งที่ทุกคนน่าจะชอบไว้มากมายเลย แต่ใครที่ไม่สามารถมาได้ในวันพรุ่งนี้ พวกเราจะเร่งมาเปิดคอนเสิร์ต ซีเอ็นบลู ในเมืองไทยให้เร็วที่สุดเลยครับ ส่งสัญญาณพร้อม เชิญชวนขนาดนี้ จะพลาดได้ไงบอยซ์ไทย…หยอดกระปุกรอได้เลยจ้า

 #KMHxLJSFMINBKK2023 #THEBUDDY #KANGMINHYUK #LEEJUNGSHIN #CNBLUE #FNCENTERTAINMENT #ACHIACTIVATION #CHANACTIVATION

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top