Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แกรี่ (Gary) เผยความรู้สึกต่อข่าว ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) ที่กำลังคบหากับประธานบริษัทฯ (2012-02-03)

แกรี่ (Gary) เผยความรู้สึกครั้งแรกหลังข่าว ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) คบกับประธานบริษัทบันเทิง


แกรี่ และซงจีฮโย กำลังร่วมเล่นในรายการ SBS ‘Running Man’ ในฐานะคู่รักวันจันทร์ อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ซงจีฮโย ได้ออกมายอมรับว่าเธอกำลังคบหากับท่านประธาน C-JeS Entertainment ด้วยเหตุนี้ทำให้หลายฝ่ายต่างจับตามองไปที่แกรี่กันอย่างถ้วนหน้า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาในรายการโทรทัศน์ แกรี่ ได้เผยให้เห็นถึงความรู้สึกดีต่อซงจีฮโยอย่างต่อเนื่อง จนทำให้ทั้งคู่ได้รับความรักจากแฟนๆในมาดคู่รักวันจันทร์อย่างมากเลยทีเดียว


ชาวเน็ตกล่าวเมื่อได้ยินข่าวซงจีฮโยคบหากับท่านประธานเผย “น่าสงสารแกรี่” “เราจะไม่ได้เห็นคู่รักวันจันทร์อีกแล้วเหรอ” ต่างกล่าว


ด้วยเหตุนี้ทำให้เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ช่วงเช้า แกรี่ อัพเดททวิตเตอร์กล่าว “ทำไมต้องมีผมแค่ผมได้ยินคำว่าขอโทษ?” เสริม “ละครสั้นของพวกเราแสดงสมจริงเกินไปตั้งแต่แรกใช่ไหม? ในฐานะของเพื่อนร่วมงานเพราะความเป็นห่วงของเธอที่มีต่อผมและคำขอโทษจากหัวใจที่แสนดีเหล่านั้น มันทำให้ผมต้องพยายามตั้งใจทำงานมากยิ่งขึ้นไปอีก! พอเถอะกับคำพูดว่าเข้มแข็งนะ! ยังมีคนอื่นที่เหนื่อยจริงๆมากกว่าผม ผมก็แค่เหนื่อยกับการค้นหาตัวตนของผมแค่นั้น” เขากล่าว


ด้านชาวเน็ตกล่าว “แกรี่แมนมาก” “ดูเหมือนว่าแกรี่กับซงจีฮโยจะมีความสัมพันธ์ดีมากเลยนะ เราคงเข้าใจผิดว่าทั้งหมดในรายการบันเทิงเป็นเรื่องจริง” “งั้นเราจะไม่บอกให้คุณเข้มแข็ง แต่เราจะตั้งใจเชียร์คุณต่อไป” “ขอให้รายการ Running Man เป็นเหมือนเดิมนะ” ต่างกล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top