Connect with us

PINGBOOK

CHINA

ไม่ดูถือว่าพลาด! กับ 6 สุดยอดซีรีส์จีน – เกาหลีแนวสืบสวนสอบสวน ลุ้นจนตัวโก่ง หักมุมเกินคาดเดา เข้มข้นครบทุกอารมณ์ บน iQIYI (อ้ายฉีอี้)

ถือเป็นอีกหนึ่งแนวซีรีส์ยอดฮิต ที่ครองใจแฟนๆ ชาวไทยมาโดยตลอด และยังเป็นแนวซีรีส์สุดโปรดของใครหลายคน ที่ดูได้จนไม่มีวันเบื่อ สำหรับซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวน เรื่องราวสุดเข้มข้น เดาทางจับยาก และแน่นอนอย่างที่สุดว่า iQIYI (อ้ายฉีอี้) บ้านของความบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชีย ไม่มีทางพลาดแนะนำซีรีส์สนุกๆ ให้กับแฟนอ้ายกับสิสต์ สุดยอดซีรีส์จีน – เกาหลีแนวสืบสวนสอบสวน ที่ดูทุกครั้งก็จะลุ้นจนตัวโก่ง จนเกือบลืมหายหายใจ หลากหลายพล็อตหลากหลายสไตล์ ครบจบที่ iQIYI (อ้ายฉีอี้) จะมีเรื่องไหนบ้างตามไปดูกันเลย

The Knockout

เรื่องย่อ : เรื่องราวของอันซิน (รับบทโดย จางเจ๋อ) ตำรวจอาชญากรรมฝีมือดีที่ต้องต่อสู้กับอาชญากรชั่วร้ายในเมืองจิงไห่ โดยคนที่เขาต้องจำกัดคือ เกาฉี่เฉียง (รับบทโดย จางซ่งเหวิน) เพื่อนของเขาสมัยยังเด็ก เขาต้องกำจัดการทุจริต การทำลายกองกำลังชั่วร้าย และกำจัดกลุ่มผู้มีอำนาจที่ยึดเมืองจิงไห่มาเป็นเวลาหลายปี จากเพื่อนสู่ศัตรู จากมิตรภาพสู่การหักล้าง

นำแสดงโดย : จางเจ๋อ จางซ่งเหวิน หลี่อี้ถง จางจื้อ และอู๋กัง

ออกอากาศ : รับชมซับไทยครบทุกตอนได้แล้วตอนนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

 

สิบสามปี คดีปริศนา (Thirteen Years of Dust)

เรื่องย่อ : เรื่องราวเกี่ยวกับ เว่ยเจิงหรง (รับบทโดย เฉินเจี้ยนปิน) ตำรวจอาชญากรรมที่ไม่สามารถหาตัวคนร้ายจากคดีฆาตกรรมเมื่อ 13 ปีก่อนได้ เขาได้จับมือร่วมกับ หลู่ซิงจือ (รับบทโดย เฉินเสี่ยว) ผู้เชี่ยวชาญได้การสืบสวนสอบสวน จนได้เจอกับหลักฐานชิ้นสำคัญที่จะมัดตัวคนร้าย

นำแสดงโดย : เฉินเจี้ยนปิน และ เฉินเสี่ยว

ออกอากาศ : รับชมซับไทยครบทุกตอนได้แล้วตอนนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

 

เสียงสะท้อน (Echo)

เรื่องย่อ : เรื่องราวของหลั่นตงตง (รับบทโดย ซ่งเจีย) ตำรวจหญิงอาชญากรรมมากฝีมือ ที่เธอต้องแก้ไขคดีฆาตกรรมอันซับซ้อนซ่อนเงื่อน บวกกับการแก้ไขความสัมพันธ์กับสามีของเธอ ที่สามีของเธอได้ทำเรื่องราวบางอย่างที่ทำให้เป็นต้นเหตุของเรื่องราวทั้งหมด

นำแสดงโดย : ซ่งเจีย และ หวัง หยาง

ออกอากาศ : รับชมซับไทยครบทุกตอนได้แล้วตอนนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

 

พลิกล่าสืบคดีลับ (Chasing the Undercurrent)

เรื่องย่อ : ในระหว่างที่ฉางเจิง (รับบทโดย หวงจิ่งอวี๋) รองผู้บัญชาการตำรวจกำลังสืบคดียิงกันในบ้านพักต่างอากาศย่านชานเมืองอยู่นั้น จ้าวเผิงเสียง (รับบทโดย หยางโย่วหนิง) ได้ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในครั้งนี้เขาไม่อยากที่จะข้องเกี่ยวกับการตายของอัยการจ้าวเผิงเฉิงลูกคนที่สองของตระกูลจ้าว แต่กลับกลายเป็นคนร้ายที่เป็นที่ต้องการตัว จากการสืบหาความจริงภายใต้ความช่วยเหลือของทีมสืบสวนลับที่กระทรวงความมั่นคงส่งมาฉางเจิงไม่เพียงแค่ต้องเผชิญหน้ากับคนสนิทและคนรัก แต่ยังได้รับรู้ความจริงเกี่ยวกับอดีตของตัวเองด้วย ท้ายที่สุดเขาได้ตัดใจทิ้งความรักไปและเลือกความยุติธรรม จากนั้นก็เข้าร่วมกับกระทรวงความมั่นคงเพื่อสืบสวนหาตัวคนร้าย

นำแสดงโดย : หวงจิ่งอวี๋ หยางโย่วหนิง และหลี่โหยวบิน

ออกอากาศ : รับชมซับไทยครบทุกตอนได้แล้วตอนนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

 

เกียรติยศนายตำรวจ (Ordinary Greatness)

เรื่องย่อ : เรื่องราวของวัยรุ่นหนุ่มสาวทั้งสี่คน หลี่ต้าเหวย (รับบทโดย จางรั่วอวิ๋น) หยางซู่ (รับบทโดย สวีไคเฉิง) เซี่ยเจี๋ย (รับบทโดย ไป๋ลู่) และจ้าวจี้เหว่ย (รับบทโดย เฉาลู่) ที่ได้มาประจำการที่สถานีตำรวจร่วมกัน พวกเขาทั้งสี่ได้รับการฝึกฝนจากครูฝึกพิเศษที่ หวางโชวอี้ (รับบทโดย หวังจิ่งชุน) จัดเตรียมไว้ให้ ในระยะเวลาหนึ่งปี ทำให้พวกเขาต่างก็ได้ร่วมฟันฝ่าอุปสรรคและบททดสอบร่วมกัน รวมถึงความสำคัญของอาชีพตำรวจนี้

นำแสดงโดย : นำแสดงโดย ไป๋ลู่ จางรั่วอวิ๋น สวีไคเฉิง และเฉาลู่

ออกอากาศ : รับชมซับไทยครบทุกตอนได้แล้วตอนนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

 

Mouse

เรื่องย่อ : เรื่องราวของจองบารึม (รับบทโดย อีซึงกิ) ตำรวจลาดตระเวนที่รู้กันทั่วว่าเป็นคนที่ซื่อตรงกับโกมูชิ (รับบทโดย อีฮีจุน) ตำรวจกองอาชญากรรมที่สูญเสียพ่อแม่เพราะถูกฆาตกรรมตั้งแต่เขายังเด็ก เขามีชีวิตอยู่เพื่อรอแก้แค้น หลังจากที่พวกเขาได้เผชิญหน้ากั “นักล่า” ตัวฉกาจที่เป็นเพียงหนึ่งเปอร์เซ็นต์ของคนไข้จิตเวช ชะตาชีวิตของพวกเขาก็พลิกผันกลับกันโดยสิ้นเชิง

นำแสดงโดย : อีซึงกิ และ อีฮีจุน

ออกอากาศ : รับชมซับไทยครบทุกตอนได้แล้วตอนนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

 

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคุณภาพคมชัดแบบ 4K ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น ราคาเพียง 199 บาท/เดือน เท่านั้น!

 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี   https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

 

Click to comment

Leave a Reply

More in CHINA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top