Connect with us

PINGBOOK

CHINA

รันวงการบันเทิง WeTV เล่นใหญ่! เปิดตัวออริจินัล ซีรีส์ 13 เรื่องสุดต๊าช ตัวแม่ “ตั๊ก บงกช” รวมพลัง “คริส หอวัง” พร้อมตัวท๊อป “พีช พชร-ริชชี่”  เสิร์ฟความปังครบรสแบบ แซ่บ-ฟิน-อิน

รันวงการบันเทิง WeTV เล่นใหญ่! เปิดตัวออริจินัล ซีรีส์ 13 เรื่องสุดต๊าช ตัวแม่ “ตั๊ก บงกช” รวมพลัง “คริส หอวัง” พร้อมตัวท๊อป “พีช พชร-ริชชี่”  เสิร์ฟความปังครบรสแบบ แซ่บ-ฟิน-อิน

 

ก้าวเข้าสู่ผู้นำอันดับหนึ่งแพลตฟอร์มวิดีโอสตริมมิง ที่สุดความบันเทิงคุณภาพแห่งเอเชีย ที่มีคอนเทนต์ใหม่ๆ ให้ได้ตื่นตาตื่นใจอยู่ตลอด ล่าสุดขอประกาศความปัง แถลงข่าวออนไลน์อย่างยิ่งใหญ่ไฟกระพริบ WeTV ORIGINAL Reveal 2022 LINE UP โปรเจกต์ฮอตเกินต้านที่กำลังจะเกิดขึ้นของ WeTV พร้อมรันวงการบันเทิงให้สะเทือน ด้วยความอลังการงานสร้างกับ WeTV ORIGINAL 13 เรื่องใหม่ หลายรส ครบอารมณ์ โดยมีไฮไลต์เด็ดๆ
นำทัพโดย “เมียหลวง” ที่สุดของนิยายอมตะของเมืองไทย สู่รูปแบบความแซ่บครั้งแรกในรูปแบบออนไลน์การันตีความแซ่บความเผ็ด จากผู้ผลิต CHANGE2561 ต่อด้วยซีรีส์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ “เด็กฝึกหน้าใส เติมหัวใจนายหญิง” ที่ได้ตัวแม่แอคติ้งรางวัลทางการแสดงเพียบอย่าง “คริส หอวัง” มาประกบคู่กับ พระเอกนิวเจน “บลู-พงศ์ทิวัตถ์” และ ซีรีส์แนวสยองขวัญ “Bangkok Fable” นำแสดงโดย หนุ่มฮอตขวัญใจวัยทีน “พีช-พชร” ประชันฝีมือ นางเอกวัยรุ่นสุดฮิต
“ริชชี่-อรเณศ” และ เพิ่มเติมความฮือฮาด้วยซิตคอมเรื่องแรกของ WeTV “ออฟฟิศติดฮา” ที่ได้เหล่าคนดังสายฮาอย่าง “โจ๊ก โซคูล ป๊อป ปองกูล  ว่าน ธนกฤต” ยืนยันความฮา ความรั่ว และฟินหนักๆจุกๆกับซีรีส์วาย  “กลรักรุ่นพี่” ซีรีส์วายที่ทุกคนรอคอย  กลับมาอีกครั้งกับภาคขยายเต็มเรื่องที่ยังคงได้ “หยิ่น-วอร์” มารับบทนำ และยังมีอีกหลายเรื่องสุดปังเตรียมพร้อมเฝ้าหน้าจอรอชมทั้งหมดนี้ได้ที่แอปพลิเคชัน
WeTV เท่านั้น

 

สร้างความฮือฮาทั้งประเทศมาแล้วกับ “เมียหลวง” ที่เปิดตัวไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ในเวอร์ชันนี้ได้ถูกนำมาตีความใหม่ให้ทันสมัย ภายใต้การผลิตของเจ้าแห่งคอนเทนต์ไทยอย่าง CHANGE2561 นำทีมความสะพรึงโดย “ตั๊ก บงกช” ที่กลับมาคืนจอในรอบ 8 ปื พร้อมฟาดฝีไม้ลายมือทางการแสดงบนหน้าจอให้ลุกเป็นไฟ กับบทบาท “ดร.วิกานดา” เมียหลวงในตำนาน ที่มาด้วย รูปแบบใหม่ ทันสมัยในยุค5G สะเทือนทั้งวงการเมียน้อยเมียหลวงอย่างแน่นอน พร้อมด้วย “พิม พิมประภา” และ “นิว วงศกร” บอกเลยงานนี้ การันตีคุณภาพ มีฟาดกันยับ ได้อารมณ์เร่าร้อนอย่างแน่นอน

ด้าน “ตั๊ก-บงกช คงมาลัย” เผยความรู้สึกกับการได้ร่วมแสดงในละคร “เมียหลวง” ว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ เลยค่ะ ที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับพี่ฉอด และได้รับเลือกให้ถ่ายทอดบท ดร.วิกานดา ซึ่งเป็นตัวละครที่มีหลากหลายแง่มุมมาก และละครเรื่องนี้ถือเป็นละครที่สะท้อนให้เห็นสังคมไทยได้ทุกยุคทุกสมัยเลยล่ะค่ะ ในเวอร์ชันนี้รับรองว่าเมียหลวงจะมาฟาดด้วยสติและปัญญา สนุกแถมให้แง่คิดได้อย่างแน่นอน เพราะยังไงตั๊กก็เชื่อว่าคนเราถ้ามีศีลธรรมนำทางจิตใจ ยังไงชีวิตก็เจริญค่ะ อยากให้ทุกคนเปิดใจรอติดตามและให้กำลังใจการกลับมาของตั๊กในครั้งนี้ด้วยนะคะ”

ไปต่อที่ซีรีส์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ บวกกับความแฟนตาซี เรื่อง “เด็กฝึกหน้าใส เติมหัวใจนายหญิง” นำแสดงโดย “บลู พงศ์ทิวัตถ์” รับบท เรย์ เด็กหนุ่มผู้มีพลังพิเศษที่สามารถมองเห็น 24 ชม. ก่อนหน้าของคนที่เขาสัมผัสได้ และแล้วเขาก็ดันมาตกหลุมรักกับ ริน ที่รับบทโดย “คริส หอวัง” เจ้านายจอมร้ายกาจที่เขามาฝึกงานด้วย เรย์จะใช้พลังที่มีเพื่อเอาชนะใจรินได้อย่างไร และเขาจะช่วยให้เธอได้ยืนหนึ่งในวงการแฟชั่นได้สำเร็จหรือไม่ ต้องมารอลุ้นกันทาง WeTV

ส่วนนางเอกตัวแม่หมวยเฟียส “คริส หอวัง” เล่าความรู้สึกที่ได้มาร่วมแสดงใน “เด็กฝึกหน้าใส เติมหัวใจนายหญิง” ว่า “คริสตื่นเต้นมากๆ เพราะหลังจากที่อ่านบทแล้ว รู้สึกว่าเรามีสิ่งที่คล้ายกันกับตัวละคร ริน อยู่หลายจุดเลยค่ะ โดยเฉพาะเรื่องความหลงใหลในวงการแฟชั่น ส่วนอีกสิ่งหนึ่งที่คริสชอบในตัว ริน ก็คือความมุ่งมั่น ความทะเยอทะยานในการทำงานของเขา นับเป็นตัวละครที่เป็นตัวแทนของผู้หญิงยุคใหม่เลยก็ว่าได้ การันตีความสนุกแน่นอนค่ะ มีความแฟนตาซีนิดๆ บวกกับความน่ารักกุ๊กกิ๊กแบบฟินจิกหมอนขาดของรินและเรย์ งานนี้คริสรับประกันว่าแฟนๆ ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ”

ต่อด้วย “Bangkok Fable” ซีรีส์แนวสยองขวัญ นำแสดงโดย พระเอกขวัญใจวัยทีนเอจ “พีช พชร”  รับบท เอก ร่วมกับ “ริชชี่ อรเณศ” รับบทกฤติยา และ “พลอย พลอยไพลิน” รับบท แอม กับเรื่องราวของ เอก ทายาทคนสุดท้ายของตระกูลพราหมณ์ ที่ต้องพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อหยุดยั้งคำสาปจากวิญญาณร้ายต่อตระกูลของเขา การันตีความลุ้นระทึก ด้วยฝีมือผู้กำกับอย่างสุทธิพร ทับทิบ และ จง บรรจง สินธนมงคลกุล  ที่เคยทำให้คนไทยขนหัวลุกกับหนังสยองขวัญเรื่อง “มหาวิทยาลัยสยองขวัญ” มาแล้ว

พร้อมฮือฮากันต่อด้วย ซิตคอมเรื่องใหม่แกะกล่องอย่าง ออฟฟิศติดฮา ครั้งแรกของ WeTV ที่ขอชิมลางกับการเสิร์ฟ
ซิตคอมลงรูปแบบออนไลน์ กับเรื่องราวความป่วนสุดฮาของบริษัทหนึ่งที่ผลประกอบการดูท่าจะลดลงไม่หยุด ทางบริษัทจึงตัดสินใจที่จะลดค่าใช้จ่ายด้วยการปลดพนักงานออกบางส่วน เดือดร้อนมาถึง “โป๊ป อ๊อด วิทย์” รับบทโดย “ป๊อป ปองกูล- โจ๊ก กรภพ” และ ว่าน ธนกฤต สามพนักงานหนุ่มจอมอู้ ที่พร้อมทำทุกวิถีทางเพื่อให้ตัวเองรอดพ้นจากการเลย์ออฟครั้งนี้ไปให้ได้ งานนี้
การันตีความฮาแบบจุก ๆ โดย เอ๋ ศุภกร เหรียญสุวรรณ ตัวพ่อซิตคอมที่สร้างผลงานชิ้นเอกมาแล้วมากมาก เตรียมขำท้องแข็งกันได้เลย

เอาใจคอสายวายกันบ้าง ยืนหนึ่งคอนเทนต์สายวายมาอย่างต่อเนื่อง WeTV พร้อมจัดเต็มซีรีส์ “กลรักรุ่นพี่” ภาคขยายแบบเต็มเรื่องที่ยังคงได้สองนักแสดงนำ “หยิ่น อานันท์” มารับบท วี และ “วอร์ วนรัตน์” มารับบท มาร์ค กลับมาเอาใจแฟนๆ คู่จิ้นหยิ่น-วอร์ ให้ได้ฟินกันจนหายคิดถึง เสริมทัพด้วยนักแสดงสมทบทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ อาทิ “พร้อม ราชภัทร-เพิร์ธ
วีริณฐ์ศรา”
และที่น่าจับตามองคือ คุณหมอเสียงใส “ริท เรืองฤทธิ์” ที่หันมาเดินสายซีรีส์วายเพิ่มเติมความจิ้น กับบท แพ็ค
ตัวละครใหม่ที่จะมาช่วยเพิ่มสีสันให้สนุกคูณสิบ ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงที่ WeTV เท่านั้น

งานนี้สองนักแสดงนำ “หยิ่น” ได้เปิดใจว่า “การกลับมาของ กลรักรุ่นพี่ ในครั้งนี้ เนื้อเรื่องจะเข้มข้นขึ้น มีรายละเอียดมากขึ้น ไม่แพ้นิยายต้นฉบับแน่นอนครับ ผมอยากจะถ่ายทอดความเป็นวีอย่างเต็มที่ เรื่องราวจบอย่างสมบูรณ์แบบ ก่อนที่จะคืนตัวละครนี้กลับสู่โลกแห่งหนังสือนิยายอย่างเดิมครับ” ด้าน “วอร์” ก็ได้เผยว่า “การกลับมารับบทมาร์คในครั้งนี้ ผมทุ่มเทและตั้งใจกับมันมากๆ เพื่อให้แฟนๆ ได้อินกันแบบสุดๆ ยังไงก็ฝากซีรีส์เรื่องกลรักรุ่นพี่ของพวกเราด้วยนะครับ เชื่อว่าทุกคนรอกันมานาน อีกนิดเดียวก็จะได้ดูกับแบบหนำใจแล้วครับ”

นอกจากนี้ ยังมี WeTV ORIGINAL อีกเพียบที่มาต่อคิวรอให้แฟนๆ ได้รอรับชมกันแบบหลากหลายแนว ครบทุกรส ทุกอารมณ์ ไม่ว่าจะเป็น ซีรีส์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ ที่แฝงด้วยเรื่องราวอาชญากรรมอย่าง “เซียนสับราง”  ที่ได้ “เกรท สพล” และ “โฟร์ ศกลรัตน์” มารับบทนำ ต่อด้วยซีรีส์แนวดราม่า สืบหาความจริงเรื่อง “เล่ห์แค้น” นำแสดงโดย “มุก วรนิษฐ์” รับบท
แคทเธอรีน นักธุรกิจสาวจากอเมริกาที่กลับมาเพื่อตามหาความจริงเรื่องปมการตายของน้องสาวฝาแฝดของเธอ ประกบคู่ “นนกุล ชานน” เป็นครั้งแรก

สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับ “ปลื้ม ปุริม” และ “มินนี่ ภัณฑิรา” ต้องห้ามพลาดซีรีส์แนวแอ็กชัน-คอมเมดี้ เรื่อง ‘แก๊งข้าใครอย่าเตะ!!’ ไปต่อกันที่ซีรีส์สุดน่ารักสไตล์บ้านๆ นำแสดงโดย “ยูโร ยศวรรธน์” ในเรื่อง “ไทบ้านคึกคัก มนต์รักอบต.” กับภารกิจที่จะต้องเอาชนะใจพ่อตาจอมโหดให้จงได้ แฟนๆ ซีรีส์สไตล์ไทบ้าน ฟินแน่นอน และเตรียมเกาะขอบจอกับ ‘วาเลนทาย
อะเกน’
ที่นำแสดงโดย “พีค ภัทรศยา” ประกบคู่กับ “เป้ อารักษ์” งานนี้มีฟินมีอินกันแบบจุกๆ อย่างแน่นอน!

ความฟินยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะ WeTV เตรียมเอาใจสายวายด้วยออริจินัล ซีรีส์วายใหม่อีก 3 เรื่อง 3 รส มาปิดท้ายขบวน WeTV ORIGINAL ประเดิมด้วย ‘609 Bedtime Story’ ซีรีส์วายแนวแฟนตาซีแบบเร่าร้อนจิกกันจนหมอนขาด ต่อด้วย
ซีรีส์วายสายดนตรี เรื่อง “วุ่นรักนักจิ้น” เรื่องราวของสาวนักจิ้นอย่าง น้ำว้า รับบทโดย “ป่าน ณัชชา” และแก๊ป แสดงโดย “จั๊มพ์ พิสิฐพล” และเรื่องสุดท้าย ฉีกกฎเกณฑ์ซีรีส์วายไปกับ  “หอมกลิ่นความรัก”  ซีรีส์วาย สไตล์ย้อนยุค พีเรียดเริ่ดๆ เรื่องแรกของไทยที่แฟนๆ สายวายต้องรอติดตามกันต่อไป

 

งานนี้บอกเลยว่าคอซีรีส์ไทยห้ามพลาดอย่างเด็ดขาด เตรียมปูเสื่อรอชม WeTV ORIGINAL 13 เรื่องใหม่ ที่มาให้เลือกชมกันแบบหลากรส ครบอารมณ์ ได้ทางแอปพลิเคชัน WeTV หรือ www.WeTV.vip  เท่านั้น พร้อมติดตามข่าวสารอัพเดทผ่านทางโซเชียลมีเดีย WeTV Thailand ทุกช่องทาง

#WeTVORIGINAL2022LINEUP

###

 

เกี่ยวกับ WeTV

  • WeTV ที่สุดความบันเทิงคุณภาพแห่งเอเชีย ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มวีดีโอสตรีมมิงผ่านช่องทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน ระดับชั้นนำของไทย ภายใต้บริษัท
    เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จํากัด ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มและเทคโนโลยีชั้นนำของประเทศ
  • จุดเริ่มต้นของ WeTV คือ ความต้องการที่จะขยายตลาดต่างประเทศของ Tencent Video ซึ่งเป็นวิดีโอสตรีมมิงแพลตฟอร์มอันดับหนึ่งของประเทศจีน สู่ประเทศต่างๆ ในภูมิภาค โดยประเทศไทยเป็นประเทศแรกที่ Tencent Video เข้ามาทำการตลาด ภายใต้ชื่อ WeTV และบริหารภายใต้บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2562
  • นอกจากการนำเสนอคอนเทนต์คุณภาพระดับโลกที่หลากหลายให้กับคนไทย WeTV ยังมีพันธกิจสำคัญในการเป็นสื่อกลางที่จะนำคอนเทนต์คุณภาพจากประเทศไทย ไปเผยแพร่สู่ตลาดต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นประเทศจีน (ผ่าน Tencent Video) และพื้นที่ให้บริการอื่นๆ (ผ่าน WeTV แอปพลิเคชัน) ที่จะปรากฎสู่สายตาคนทั่วเอเชียหลายพันล้านคน
  • ปัจจุบัน WeTV เปิดให้บริการทั่วโลก ให้บริการคำบรรยายเนื้อหา (subtitle) มากกว่า 10 ภาษา เพื่อเข้าถึงผู้ใช้บริการจากทั่วโลก

 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in CHINA

To Top