Connect with us

PINGBOOK

CHINA

เปล่งประกายเจิดจรัสแบบ หวังอี้ป๋อ ในคอลเลกชัน Atelier Swarovski ‘Beautiful Earth’

หวังอี้ป๋อ นักแสดงและนักร้องหนุ่มสุดฮอตชาวจีน เผยช่วงเวลาแห่งความเปล่งประกายกับเครื่องประดับในคอลเลกชัน ‘Beautiful Earth’ จาก Atelier Swarovski ที่ถูกดีไซน์อย่างบรรจงโดย ซูซาน ร็อคเกอเฟลเลอร์

ในช่วงเวลาพิเศษแบบนี้ หวังอี้ป๋อ ขอพาทุกคนไปตะลุยโลกสีเขียวที่เต็มไปด้วยความระยิบระยับของเครื่องประดับคริสตัลน้ำงามรูปต้นไผ่ของ Atelier Swarovski ในคอลเลกชัน Beautiful Earth ซึ่งหนุ่มหวังอี้ป๋อได้เลือกเครื่องประดับอย่าง แหวน จี้สร้อยคอ และต่างหูที่สามารถเป็นเข็มกลัดได้ในตัว มาเพิ่มเอกลักษณ์อันโดดเด่นให้กับลุคของหนุ่มมาดเท่ที่มัดใจสาว ๆ มาแล้วทั่วเอเชีย

คอลเลกชัน Beautiful Earth ถูกรังสรรค์ขึ้นโดย ซูซาน ร็อคเกอเฟลเลอร์ ที่มีแรงบันดาลใจจากความมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่นของแพนด้า และป่าไผ่เขียวสูงชะลูด ซึ่งเป็นถิ่นที่อยู่อาศัยตามธรรมชาติของสัตว์โลกแสนน่ารักพันธุ์นี้ โดยเป็นคอลเลกชันที่บรรจงประดับอย่างประณีตด้วยคริสตัลน้ำงามใสบริสุทธิ์สีเขียวและสีฟ้าของสวารอฟสกี้ เพื่อสะท้อนถึงความงดงามที่แสนเปราะบางของธรรมชาติ นอกจากนี้ รายได้จากการขายคอลเลกชัน Beautiful Earth จะถูกนำไปมอบให้แก่ องค์กรเพื่อการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ (The Nature Conservancy) เพื่อสนับสนุนการทำงานเพื่อสิ่งแวดล้อมต่อไป

สร้อยข้อมือคอลเลกชัน Beautiful Earth ประดับด้วยจี้แพนด้า

คอลเลกชัน Atelier Swarovski Spring/Summer 2020 มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านสวารอฟสกี้สี่สาขาในประเทศไทย (ไอคอนสยาม, สยามพารากอน, เซ็นทรัลเวิลด์ และคิงพาวเวอร์ ในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ) และสามารถสั่งซื้อในช่องทางออนไลน์ LINE Official Account ของสวารอฟสกี้ ประเทศไทย (@swarovskithailand)

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.atelierswarovski.com

 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in CHINA

To Top