Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

Johnny&Associates จับมือ จียู ครีเอทีฟ สร้างปรากฎการณ์ครั้งแรกในเมืองไทย!!! ส่ง Snow Man ร่วมงาน Japan Expo Thailand2020 กับการก้าวสู่เวทีระดับนานาชาติ

Johnny&Associates จับมือ จียู ครีเอทีฟ สร้างปรากฎการณ์ครั้งแรกในเมืองไทย!!!

ส่ง Snow Man ร่วมงาน Japan Expo Thailand2020 กับการก้าวสู่เวทีระดับนานาชาติ

              หน้าหนาวปีนี้คนไทยมีเฮ….เพราะจะได้สัมผัสตัวเป็นๆ กับหนุ่มๆ หิมะ Snow Man จาก Johnny&Associates ในงาน Japan Expo Thailand2020  ซึ่งจะเป็นงานแรกที่ศิลปินวง Snow Man จะมาแสดงคอนเสิร์ตหลังจากเดบิวท์เพลงออกมาเพียงแค่ 10 วันเท่านั้น!! โดยในงาน Japan Expo Thailand2020 จะเกิดขึ้นระหว่างวันศุกร์ที่ 31 มกราคม – วันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยมีออกาไนท์ญี่ปุ่นอันดับหนึ่งของประเทศอย่าง บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด ภายใต้การคุมบังเหียนของ คุณยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ ซีอีโอสาวคนเก่งที่รังสรรค์ให้งานนี้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่สุด!!

ถือได้ว่าเป็นการสร้างประวัติศาสตร์ครั้งแรกในเมืองไทย!!! เมื่อ Johnny&Associates จากญี่ปุ่น จับมือ กับ บริษัท จียู ครีเอทีฟ จำกัด บริษัทอีเว้นท์ญี่ปุ่นอันดับหนึ่งของเมืองไทย จัดปรากฏการณ์ให้แฟนๆ ชาวไทยได้สัมผัสกับศิลปินหนุ่มในนามของวง Snow Man ที่จะมาร่วมงาน Japan Expo Thailand2020 เป็นครั้งแรก!!!

โดยภายในงาน Japan Expo Thailand2020  นอกจากจะโชว์จุดเด่นในเรื่องของการรวมความเป็นที่สุดของญี่ปุ่นมารวมไว้ในที่เดียว ทั้งไลฟ์สไตล์ การกิน การช้อป การท่องเที่ยว หรือแม้แต่เรื่องเอนเตอร์เทนที่คนไทยหัวใจญี่ปุ่นต้องไม่พลาดงานนี้แล้ว คอนเซ็ปท์ของงานยังชู THEME : “ TOGETHER, WE ARE ONE.. รวมกันคือหนึ่งเดียว”  เพื่อส่งมอบความสัมพันธ์อันหนึ่งเดียวระหว่างคนไทยกับคนญี่ปุ่น ผ่านความรัก ความชอบในความเป็นญี่ปุ่นมารวมตัวกัน เมื่อเรามีความรัก ความผูกพัน และความชอบในสิ่งเดียวกัน เราสามารถหล่อหลอมให้เกิดความเป็นหนึ่งเดียวร่วมกันได้

และในงานนี้หนุ่มๆ Snow Man ก็จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ TOGERTHER, WE ARE ONE….รวมกันคือหนึ่งเดียว ร่วมกับคนไทยในงาน Japan Expo Thailand2020 เช่นกัน

Snow Man มีสมาชิกในวงมีทั้งหมด 9 คน ประกอบด้วย HIKARU IWAMOTO (ฮิคารุ อิวาโมโตะ) TATSUYA FUKAZAWA (ทัตสึยะ ฟุคาซาวะ) RAUL (ราอูล) SHOTA WATANABE (โชตะ วาตานาเบะ) KOJI MUKAI (โคจิ มุคาอิ) RYOHEI ABE (เรียวเฮ อาเบะ) REN MEGURO (เรน เมกุโระ) RYOTA MIYADATE (เรียวตะ มิยาดาเตะ) DAISUKE SAKUMA (ไดสุเกะ ซาคุมะ) วง Snow Man จะถูกเดบิวต์เป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการในวันที่ 22 มกราคม 2020 พร้อมกับ วง SixTONES  ภายใต้การบริหารงานของ Johnny&Associates

Snow Man มีแพลนที่จะเดินสายโปรโมททั่วเอเชีย โดยเริ่มจากประเทศไทยเป็นที่แรก!!! ถือเป็นก้าวสู่เวทีระดับนานาชาติครั้งแรกของพวกเขา แฟนคลับชาวไทยเตรียมปูเสื่อรอกันได้เลย มาสัมผัสความหนาวกับหนุ่มๆ Snow Man แล้วพบกันและร่วมเป็นส่วนหนึ่งเก็บภาพความประทับใจของหนุ่มๆ Snow Man และความเป็นที่สุดของญี่ปุ่นได้ในงาน Japan Expo Thailand2020 ระหว่างวันศุกร์ที่ 31 มกราคม – วันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  ทั้งโซนด้านนอกและด้านใน

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้  www.japanexpothailand.com , www.gyucreative.com ,  www.facebook.com/japanexpothailand   หรือโทร 02-658-0555 ต่อ 111 Line@ : @Japanexpothailand อย่าลืมเติม@ ข้างหน้าด้วยนะ

Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

To Top