Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คังมินฮยอก (Kang Min Hyuk) กลับมาแล้วพร้อมแฟนมีทฯกรุงเทพ ใน ‘THE PASSION’ เจอกัน 9 ต.ค. ขายบัตรแล้ววันนี้!

อะชิฯ & ชาณฯ สนองความปรารถนาพา “คัง มินฮยอก” เยือนประเทศไทยอีกครั้ง 2022 คัง มินฮยอก ฟรอม ซีเอ็นบลู ‘เดอะ แพสชั่น’ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก บอยซ์ไทยเตรียมรับวัคซีนกระตุ้นความสุข 9 ต.ค.นี้

สิ้นสุดระยะห่างแห่งความคิดถึง เมื่อผู้จัดใจดี อะชิ แอคทิเวชั่น จำกัด (A CHI ACTIVATION CO., LTD.) และ บริษัท ชาณ แอคทิเวชั่น จำกัด (CHAN ACTIVATION CO., LTD.) พร้อมแล้วที่จะจัดแฟนมีตติ้งครั้งใหม่ของ นักดนตรี-นักแสดงหนุ่มชาวเกาหลีจากสังกัด FNC ENTERTAINMENT คนดีคนเดิมเพิ่มเติมคือความเติบโต และความสามารถซึ่งมีพัฒนาการ อย่างไม่หยุดยั้ง  “คัง มินฮยอก (KANG MIN HYUK)” กับการกลับมาเยือนประเทศไทยอีกครั้ง กับงานที่มีชื่อว่า“2022 คัง มินฮยอก ฟรอม ซีเอ็นบลู ‘เดอะ แพสชั่น’ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก” (2022 KANG MIN HYUK FROM CNBLUE ‘THE PASSION’ FAN MEETING IN BANGKOK)​ งานนี้ประกาศล่วงหน้าเพื่อ​ให้เหล่าบอยซ์ (“Boice” ชื่อแฟนคลับของ CNBLUE) เคลียร์คิวกันให้พร้อมเพื่อนัดรับวัคซีนแห่งความสุขเข็มกระตุ้น ในวันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม 2565 นี้ ที่ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว

หลังจากที่ผู้จัด​ อะชิฯ​ และ คัง มินฮยอก​ เคยร่วมกันสร้างความประทับใจให้แก่แฟนคลับชาวไทย ด้วยกิจกรรมแฟนมีตติ้ง 2 ครั้งที่ผ่านมา ทั้ง “คัง มินฮยอก ฟรอม ซีเอ็นบลู เฟิร์ส  แฟน มีตติ้ง อิน ไทยแลนด์  2015 ‘เดอะ โมเม้นท์’” (KANG MIN HYUK FROM CNBLUE 1st FAN MEETING IN THAILAND 2015 ‘THE MOMENT’) และ “2018 คัง มินฮยอก ‘โรแมนติก เซลลิง’ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก” (2018 KANG MIN HYUK ‘ROMANTIC SAILING’ FAN MEETING IN BANGKOK) ระหว่างที่ คัง มินฮยอก ทิ้งห่างจากการจัดกิจกรรมในประเทศไทย ไปถึง​ 4​ ปีนั้น เขาก็ได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่มากยิ่งขึ้น และเต็มเปี่ยมไปด้วยความปรารถนา ที่จะทําในสิ่งที่ต้องการอย่างเปิดกว้าง ทุกคนจึงได้เห็นหนุ่มมินฮยอก ในบทบาทหลากหลาย ทั้งการเป็น นักดนตรี, นักแสดง, นักเขียน, YouTuber และ Tiktoker จึงนำมาสู่ชื่อของกิจกรรมแฟนมีตติ้งครั้งใหม่ ซึ่งใช้คำว่า ‘THE PASSION’ สะท้อนถึงจุดเริ่มต้นที่ผลักดันให้ทุกอย่างเกิดขึ้น​ และนำเขาก้าวสู่ความสำเร็จ

มาร่วมกันสัมผัส ‘THE PASSION’ อันแรงกล้าของชายหนุ่มคนนี้ คัง มินฮยอก และสนองความปรารถนาในจิตใจที่บอยซ์ไทยต่างคิดถึงและอยากจะได้เจอกับเขา ​ด้วย “2022 คัง มินฮยอก ฟรอม ซีเอ็นบลู ‘เดอะ แพสชั่น’ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก” (2022 KANG MIN HYUK FROM CNBLUE ‘THE PASSION’ FAN MEETING IN BANGKOK) วันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม 2565 นี้ ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว บัตรราคา 5,500, 3,500 และ 2,000 บาท เริ่มเปิดจำหน่ายบัตรวันเสาร์ที่ 17​ กันยายน 2565 นี้ เป็นต้นไป ที่ https://ticket.achi.co.th

สอบถามและติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง https://ticket.achi.co.th, Facebook : ACHIACTIVATION, Twitter @achiactivation,  Instagram : ACHI_ACTIVATION และ Line @achiactivation

 

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top