Connect with us

PINGBOOK

KOREA

รับแล้วจ้า นุนิว ชวรินทร์ ปริญญาเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง Proud of NuNew สมมงลูกชายแห่งชาติ

“นิว ชวรินทร์” สุดปลื้มคว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 คณะมนุษยศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ หายเหนื่อยหลังเรียนควบคู่ทํางานอย่างหนัก
เป็นอีกพาร์ทของชีวิตที่เด็กน้อยมหัศจรรย์ “นินิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์” มีความสุขที่สุด โดยได้เข้ารับ ปริญญาตรี พร้อมสร้างความภาคภูมิใจให้กับตัวเองและครอบครัวด้วยการคว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 ด้วยเกรดเฉลี่ย 3.61 จากคณะมนุษยศาสตร์ สาขาวิชาภาษาจีน มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โดยวันแห่งความปลื้มใจมีทั้งครอบครัว รวมถึง “ซี พฤกษ์ พานิช” และเพื่อนร่วมค่ายดูมันดีที่ยกทีมมาแสดงความยินดี แถมแฟนคลับยกกําลังใจมาส่งถึงงานรับปริญญา แน่นลานแดง หน้าอาคารเทพศาสตร์สถิตย์ เพื่อ Congratulations นุนิว อย่างอลังการ พร้อมของขวัญจัดเต็มสมกับเป็น สายเปย์ที่ซัพพอร์ตกันมาตลอด ทําเอานิวยิ้มแก้มปริ และทักทายแฟนคลับในชุดครุยให้ได้ถ่ายรูปกันอย่างเต็มที่
วันแห่งความปลื้มใจ นุนิวได้เผยว่า “ดีใจมากๆ ที่ได้วันนี้เรียนจบแล้ว ที่ผ่านมาทั้งเรียนไปด้วยและทํางานไปด้วย ก็ได้จัดสรรเวลาให้ทุกอย่างลงตัว ยอมที่จะเหนื่อยเพราะทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงานก็เป็นสิ่งสําคัญในชีวิตที่ทําให้นุนิวมี ความสุข ดีใจมากๆ ที่ได้เกียรตินิยมเป็นเหมือนความทุ่มเท ความพยายามในการเรียนของเราด้วย ได้เรียนในสาขาวิชา ภาษาจีน ก็ยังได้ใช้สื่อสารกับแฟนคลับชาวจีน ถือว่าเรียนมาแล้วได้ใช้จริงด้วย วันนี้เรียนจบแล้ว หลังจากนี้ก็ลุยงานอย่าง เต็มที่ ขอบคุณครอบครัวที่คอยสนับสนุน เพื่อนๆ ในวงการที่ซัพพอร์ตกันตลอด และแฟนคลับทุกๆ คนที่ร่วมแสดงความ ยินดีและมีของขวัญมาให้กันด้วยครับ”
โดยหลังจากเรียนจบ นุนิวขอโฟกัสที่งานในวงการบันเทิงเป็นหลัก ซึ่งเตรียมที่จะมีแฟนมีทติ้งในต่างประเทศ รวมถึงซีรีส์ข้ามฟ้าเคียงเธอ และ ซีรีส์ Zomvivor (ซอมไวเวอร์) ที่จะออนแอร์ให้แฟนๆ ได้ติดตาม รวมถึงผลงานเพลงที่อยู่ ในช่วงกําลังเตรียมงาน อดใจรออีกไม่นาน พบกับเซอร์ไพร์สได้ในเร็วๆ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top