Connect with us

PINGBOOK

CHINA

อ้ายเปิดตัวแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ “iQIYI Celebrate” ฉลองส่งท้ายปี กับการเสิร์ฟซีรีส์จีนพากย์ไทยครบทุกรสชาติ 7 เรื่อง 7 วัน พร้อมแจกโค้ดส่วนลด iQIYI VIP กว่า 100,000 โค้ด!

อ้ายเปิดตัวแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ “iQIYI Celebrate” ฉลองส่งท้ายปี กับการเสิร์ฟซีรีส์จีนพากย์ไทยครบทุกรสชาติ 7 เรื่อง 7 วัน พร้อมแจกโค้ดส่วนลด iQIYI VIP กว่า 100,000 โค้ด!

iQIYI (อ้ายฉีอี้) เจ้าตลาดซีรีส์จีน ที่ตลอดทั้งปีได้ส่งมอบความสุขกับการส่งซีรีส์จีนครบทุกรสชาติ ไม่ว่าจะเป็นแนว โรแมนติก , ดราม่า , คอเมดี้ , สืบสวนสอบสวน และแฟนตาซี ที่เรียกได้ว่าทุกเรื่องต่างได้รับกระแสตอบรับที่ดีและถูกพูดถึงอย่าง วงกว้าง ล่าสุด iQIYI (อ้ายฉีอี้) ขอส่งมอบของขวัญส่งท้ายปีกับการเปิดตัวแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ iQIYI Celebrate กับการเสิร์ฟซีรีส์จีนพากย์ไทยเรื่องใหม่ 7 เรื่อง 7 วัน ซีรีส์ที่จะทำให้ปีนี้ของคุณพิเศษมากกว่าเดิม รับชมพากย์ไทยแบบจุใจตั้งแต่วันที่ 23 – 29 ธันวาคมนี้ พร้อมทั้งใจปล้ำแจกส่วนลด iQIYI VIP 1 เดือน กว่า 100,000 โค้ด เพียงกรอกโค้ด iQIYICELEBRATE ผ่านทางเว็บไซต์ https://www.iq.com/vip/order ก็รับไปเลยส่วนลด 90 บาท สำหรับลูกค้าใหม่ สมัคร iQIYI VIP เดือนแรกเพียง 29 บาท จากราคาปกติ 119 บาท โดยสามารถใช้โค้ดได้ตั้งแต่ 23 – 31 ธันวาคมนี้ ซึ่งจะมีซีรีส์พากย์ไทยเรื่องไหนบ้างนั้นตามไปดูกันเลย!

แสงส่องรักข้างกาย (Sunshine by My Side)

เตรียมรับชมซีรีส์จีนกระแสแรงแนวโรแมนติกหวานสุดฟิน แสงส่องรักข้างกาย (Sunshine by My Side) บอกเล่าเรื่องราวความรักความสัมพันธ์ของหนุ่มสาวในแวดวงโฆษณา เจี่ยนปิง (รับบทโดย ไป๋ไป่เหอ) ผู้กำกับโฆษณาชื่อดัง และ เซิ่งหยาง (รับบทโดย เซียวจ้าน) น้องใหม่ในวงการ คนหนึ่งเพิ่งยุติชีวิตการแต่งงาน อีกคนกำลังรอวันเวลาที่ความรักจะแตกสลาย ทั้งสองได้พบกันอย่างบังเอิญและได้เริ่มต้นพัฒนาความสัมพันธ์ร่วมกัน แต่ทางที่เดินไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเสมอไป พวกเขาได้พบเจออุปสรรคระหว่างทาง ราวกลับเป็นเครื่องพิสูจน์แห่งความรัก

นำแสดงโดย : ไป๋ไป่เหอ และ เซียวจ้าน

รับชมพากย์ไทย : 23 ธันวาคม 2566

พานพบประสบรัก (Love is an Accident)

จะเป็นอย่างไรเมื่อคุณสามารถทะลุไปอีกมิติหนึ่งได้ อ้ายชวนดูที่สุดของซีรีส์โรแมนติก – แฟนตาซีแห่งปี พานพบประสบรัก (Love is an Accident) บอกเล่าเรื่องราวของ หลี่ชูเยว่ (รับบทโดย สิงเฟย) ดีไซเนอร์สาวที่บังเอิญทะลุมิติจากเหตุการ์ณบางอย่างไปพบกับ อันจิ่งเจา (รับบทโดย สวีไคเฉิ่ง) เจ้าสำนักเบอร์หนึ่งแห่งยุทธภพของอีกมิติหนึ่ง ชีวิตของพวกเขาจึงได้เปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล

นำแสดงโดย : สิงเฟย และ สวีไคเฉิ่ง

รับชมพากย์ไทย : 24 ธันวาคม 2566

รักวุ่นๆ กับคุณชายขายชา (A Camellia Romance)

ใครที่ชอบซีรีส์แนวรอมคอมไม่ควรพลาด กับซีรีส์เรื่อง รักวุ่นๆ กับคุณชายขายชา (A Camellia Romance) บอกเล่าเรื่องราวความรักแสนหวานระหว่าง สวี่ฉุนฉุน (รับบทโดย หลี่โม่จือ) ลูกสาวคนเดียวของเถ้าแก่ค้าผ้าไหม ที่อยากจะหลุดพ้นจากแม่เลี้ยงและทำตามความฝันในการเป็นเจ้าของกิจการ และ โจวจวินเจวี๋ย (รับบทโดย กัวจื่อฝาน) ลูกชายของตระกูลโจวที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น “พ่อค้าชาอันดับหนึ่งในใต้หล้า เมื่อทั้งสองได้เจอกันเรื่องราววุ่นๆ จึงได้เกิดขึ้น

นำแสดงโดย : หลี่โม่จือ และ กัวจื่อฝาน

รับชมพากย์ไทย : 25 ธันวาคม 2566

แอนตี้หัวใจยัยไอดอล (Taste of Love)

ต่อกันด้วยซีรีส์จีนสุดฮิตอย่าง แอนตี้หัวใจยัยไอดอล (Taste of Love) กับเรื่องราวของ ถังซู (รับบทโดย หวังอี้จิ่น) ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตที่เกิดเหตุการณ์บางอย่าง ทำให้เธอน้ำหนักขึ้นกว่า 25 กิโล จนได้กลายมาเป็นพี่เลี้ยงส่วนตัวของ หวงฝู่เจวี๋ย (รับบทโดย เติ้งข่าย) ประธานบริษัทเอนเตอร์เทนเมนท์แห่งหนึ่งโดยไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งเธอไม่รู้มาก่อนเลยว่า ประธานหวงฝู่เจวี๋ยที่มีภาวะจดจำใบหน้าไม่ได้นั้นเป็นแอนตี้แฟนอันดับหนึ่งของเธอ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปต้องติดตาม

นำแสดงโดย : หวังอี้จิ่น และ เติ้งข่าย

รับชมพากย์ไทย : 26 ธันวาคม 2566

ความลับของสิงโต (The Lion’s Secret)

เอาใจคอซีรีส์สายโรแมนติก – แอ็กชัน กับซีรีส์เรื่อง ความลับของสิงโต (The Lion’s Secret) บอกเล่าเรื่องราวของ มู่หว่านชิง (รับบทโดย หยางจื่อซาน) ประธานสาวสวยมาดนิ่งที่โดยพ่อจับแต่งงานกับ หลิวชิง (รับบทโดย จูย่าเหวิน) หนุ่มแปลกหน้าลึกลับ ที่โดนพ่อจับคลุมถุงชนเนื่องจากเหตุการณ์บางอย่าง ซึ่งทั้งคู่เคยเป็นเพื่อนเล่นในวัยเด็ก แต่เพราะมู่หว่านชิงประสบอุบัติ หลิวชิงได้เข้าไปช่วยเธอไว้ แต่พอตื่นขึ้นกลับจำเรื่องราวอะไรไม่ได้เลย เมื่อทั้งคู่ได้แต่งงานกันแล้ว มู่หว่านชิงกลับถูกลักพาตัวจากบุคคล เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปต้องติดตาม

นำแสดงโดย : หยางจื่อซาน และ จูย่าเหวิน

รับชมพากย์ไทย : 27 ธันวาคม 2566

ปริศนาแห่งคุนหลุน (Lost In The KunLun Mountains)

ต่อด้วยซีรีส์เรื่อง ปริศนาแห่งคุนหลุน (Lost In The KunLun Mountains) บอกเล่าเรื่องราว ของสำนักห้าสกุลที่มีความขัดแย้ง ติงอวิ่นฉี (รับบทโดย สวีข่าย) ชายหนุ่มที่เพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ เขาตกเป็นทายาทของผู้สืบสกุลที่เป็นหัวหน้าของเหล่าห้าสกุล เขาได้พบเจอกับศัตรูมากมาย เขาต้องคอยต่อสู้กับศัตรูและต้องตามหาร่องรอยของพ่อที่หายตัวไป โดยปริศนาอยู่ที่เขาคุนหลุน เขาต้องร่วมมือกับ อู่ซวง (รับบทโดย จงฉู่ซี) สาวน้อยที่เติบโตมาด้วยกันเพื่อเข้าไปไขปริศนาของขุมทรัพย์เขาคุนหลุน

นำแสดงโดย : สวีข่าย และ จงฉู่ซี

รับชมพากย์ไทย : 28 ธันวาคม 2566

ดอกเตอร์ถัง ยอดหมอพิชิตหัวใจ (Dr. Tang)

ปิดท้ายด้วยซีรีส์เสริมสร้างแรงบันดาลใจ ดอกเตอร์ถัง ยอดหมอพิชิตหัวใจ (Dr. Tang) กับเรื่องราวของ ถังเจียอวี๋ (รับบทโดย ฉินหลาน) คุณหมอศัลยแพทย์หัวใจมากฝีมือกับการรักษาผู้ป่วยโรคหัวใจที่พบได้ยาก เธอก็ได้รู้จักกับ เย่อี้หมิง (รับบทโดย เว่ยต้าซวิน) วิสัญญีแพทย์ ที่ทั้งสองได้ร่วมงานและค่อยๆ สนิทสนมกัน พวกเขาได้เข้าร่วมวิจัย หัวใจเทียมฮาร์ตคอน ซึ่งเป็นการพัฒนาอีกก้าวในด้านการแพทย์ของประเทศ

นำแสดงโดย : ฉินหลาน และ เว่ยต้าซวิน

รับชมพากย์ไทย : 29 ธันวาคม 2566

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชัน 3 เดือนแรก จ่ายเพียง 199 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี   https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

 

Click to comment

Leave a Reply

More in CHINA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top