Connect with us

PINGBOOK

THAI

TRINITY / INK WARUNTORN / PROXIE/ JAYLERR ฯลฯ สนุกมันส์แน่! แค่ล็อคคิวมา “Rangnam Water Street by SUPERFLUID”  มาเปียกฉ่ำ แบบตะโกน 3 วันเต็ม งานนี้ฟรี!

สนุกมันส์แน่! แค่ล็อคคิวมา “Rangnam Water Street by SUPERFLUID”  มาเปียกฉ่ำ แบบตะโกน 3 วันเต็ม งานนี้ฟรี! 

สงกรานต์นี้มีคิวไปไหนหรือยัง? อย่าช้าชวนกันมาม่วน หนุก สุข คัก และเอ็นจอยไปด้วยกันกับเทศกาลดนตรีสุดฮอต ที่ร้อนเกินอากาศ ในอภิมหาสงกรานต์รางน้ำ Rangnam Water Street by SUPERFLUID” ที่จะมาสาดคลื่นความ POP ดับร้อน จัดเต็มความฉ่ำโดย 4NOLOGUE” ที่ร่วมมือกับทาง “คิง เพาเวอร์” การันตีงานคุณภาพ พร้อมด้วย     โปรดักชั่นจัดเต็ม หลังเคยประกาศความจึ้งให้อึ้งกับงานสงกรานต์ปีที่แล้ว รันต่อความสนุกให้ได้เปียกกันแบบตะโกนจนฮอตกว่าอากาศ เล่นน้ำกันให้ฉ่ำแบบท้าทายกับระบบ ดับร้อนได้ง่ายแค่มางานนี้ รับรองมันส์กว่าเดิม!

พบกับไลน์อัพศิลปินสุดฮอตที่เป็นไฮไลท์ของงาน เรียกได้ว่า Boots Energy ให้สดใส นำทีมโดย INK WARUNTORN, TRINITY, PROXIE, JAYLERR, ALLY, MEYOU, OABNITHI พร้อมศิลปินสุดป๊อปอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น ALALA, AR3NA, BERRY BERRY, FIRZTER, PRETZELLE, PRIMETIME, PSYCHIC FEVER, THI-O, TIGGER, TYTAN, VIIS, WIZZLE และทีมศิลปินจาก High Cloud อย่าง ACTIONTHA, J JAZZSPER, JR BUBBLEGUM, M-PEE, NORTHY, TXRBO และ WHAWHA

เห็นทัพศิลปินที่จะมาจัดหนักในงานให้ฉ่ำใจและสนุกไปกับการเล่นน้ำ แบบที่ไม่มีคำถามเลยว่าจะสนุกกี่โมง เพราะงานนี้สนุกกันได้ทั้งวัน เต็มอิ่ม 3 วัน ให้ฉ่ำกันแบบสะใจ แดนซ์ฉ่ำ ฟินฉ่ำ เช็คคิวความสนุกแบบของแทร่สนุกแน่แค่มาจอยกัน

  • วันที่ 13 เมษายน 2567 พบกับ WIZZLE, TIGGER, TYTAN, VIIS, ALALA, ALLY และ TRINITY
  • วันที่ 14 เมษายน 2567 พบกับ PRIMETIME, THI-O, FIRZTER, OABNITHI, PRETZELLE, MEYOU และ INK WARUNTORN
  • วันที่ 15 เมษายน 2567 พบกับ BERRY BERRY, High Cloud ที่ยกทัพมาทั้ง TXRBO, ACTIONTHA, J JAZZSPER, WHAWHA, NORTHY, M-PEE และ JR BUBBLEGUM รวมถึง AR3NA, PSYCHIC FEVER, JAYLERR และ PROXIE

ใจฟูแน่แค่มาเจอกัน 3 วันเต็ม วันที่ 13-15 เมษายน 2567 ที่ Crown Atrium, คิง เพาเวอร์ รางน้ำ เปียกฉ่ำกันได้สุดๆ ที่สำคัญงานนี้ฟรี! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FACEBOOK : SUPERFLUID, X : @SUPERFLUIDFEST, INSTAGRAM : superfluidfest, Tiktok : superfluidfest และ Social Media 4NOLOGUE

 

Click to comment

Leave a Reply

More in THAI

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top