Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

“ARASHI” แถลงข่าวสุดเซอร์ไพรส์ ปล่อยเพลงใหม่ Turning Up พร้อมกันทั่วโลก เตรียมสร้างปรากฏการณ์บินด่วนพบแฟนๆ ภายใต้โปรเจกต์ JET STORM อีกครั้ง

อาราชิ” แถลงข่าวสุดเซอร์ไพรส์ ปล่อยเพลงใหม่ Turning Up พร้อมกันทั่วโลก พร้อมเปิดช่องทางโซเชียล เตรียมสร้างปรากฏการณ์บินด่วนพบแฟนๆ 4 ประเทศ ภายใต้โปรเจกต์ JET STORM อีกครั้ง

 

วันที่ 3 พฤศจิกายน 2019 บอยแบนด์แห่งชาติญี่ปุ่น ที่ครองใจแฟนๆ มากว่า 20 ปี อย่าง 5 หนุ่ม ARASHI (อาราชิ) ประกอบไปด้วย โอโนะ ซาโตชิ (Ono Satoshi), ไอบะ มาซากิ (Aiba Masaki), ซากุราอิ โช (Sakurai Sho), นิโนะมิยะ คาซึนาริ (Ninomiya Kazunari) และ มัตซึโมโต้ จุน (Matsumoto Jun) ได้แถลงข่าวผ่าน YouTube Channel ถึงการเปิดช่องทางออนไลน์ เพื่อใช้ในการสื่อสารกับแฟนคลับ ไม่ว่าจะเป็น Instagram, Weibo, TikTok, Twitter และ Facebook ซึ่งนี่ ถือเป็นช่องทางใหม่ ที่พวกเขาจะสามารถติดต่อสื่อสารกับแฟนๆ ที่อยู่ทั่วทุกมุมโลกได้อย่างใกล้ชิดมากขึ้น โดย มัตสึโมโต้ จุน ได้กล่าวว่า “เราเปิดช่องทางสื่อสารทางออนไลน์ขึ้น เพื่อให้แฟนๆ ได้สนุกสนานแบบ “เรียลไทม์” และแฟนๆ จะได้ทราบว่า ขณะนี้ พวกเรากำลังทำอะไร”

ติดตาม ARASHI ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่

Twitter: @arashi5official

Facebook: @arashi5official

Instagram: @arashi_5_official

Weibo: @arashi_5

TikTok: @arashi_5_official

                นอกจากนี้ในวันเดียวกัน พวกเขายังมอบเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ ด้วยการปล่อยดิจิทัลซิงเกิ้ลของวงทั้งหมด 65 ซิงเกิ้ล รวมถึงซิงเกิ้ลล่าสุดอย่าง Turning Up พร้อมดาวน์โหลดทั่วโลก ในเวลา 19:00 และเวลา 20.30 ARASHI ได้ปรากฎตัวอีกครั้ง ร่วมพูดคุยกับแฟนคลับก่อนที่จะร่วมชม MV “Turning Up” ในเวลา 21:00 (เวลาญี่ปุ่น) มัตสิโมโต้ จุน ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “เราอยากให้เพลงของเราอยู่กับแฟนๆ แม้ว่า ARASHI จะพักกิจกรรม แฟนๆ จะได้หายคิดถึงพวกเราครับ” นอกจากนี้ยังเสริมอีกว่า “พวกเรามีความสุขอย่างยิ่งที่จะได้ส่งต่อความบันเทิงของพวกเราให้โลกได้เห็น ซึ่งเป็นความปรารถนาของคุณจอห์นนี่มายาวนาน นี่คือสิ่งที่พวกเราสามารถทำให้บริษัทจอห์นนี่ เพื่อตอบแทน และหวังว่าความท้าทายนี้ จะเป็นแนวทางให้กับพี่น้องในค่ายของพวกเรา พวกเรารู้สึกสนุกมากครับ”

ARASHI ยังประกาศเพิ่มเติมอีกว่า ในการแสดง 5×20 Anniversary Tour รอบสุดท้ายในวันที่ 25 ธันวาคม 2019 พวกเขาจะทำการถ่ายทอดสด Live Viewing ในโรงภาพยนต์ มากกว่า 500 โรง ทั่วประเทศญี่ปุ่น พร้อมกันนี้ ยังประกาศคอนเสิร์ตใหม่ ประเดิมสนาม Olympic (ที่ได้ปรับปรุงใหม่) ในเดือนพฤษภาคม 2020 และ คอนเสิร์ต Beijing Show 2020 ในฤดูใบไม้ผลิอีกด้วย ซึ่ง นิโนะมิยะ คาซึนาริ ได้เสริมว่า “พวกเราอยากให้แฟนๆ ได้ชมการแสดงในคอนเสิร์ตรอบสุดท้ายแบบเรียลไทม์ ได้มากที่สุดครับ”

บิ๊กเซอร์ไพรส์อีกหนึ่งข่าว ที่แฟนๆ ต่างกรี๊ดกันทั่วโลก คือโปรเจค JET STORM โดย ARASHI จะบินไปพบปะแฟนๆ และแถลงข่าวด้วยตัวเองถึง 4 เมืองใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น จาการ์ตา, สิงคโปร์, ไทเป และกรุงเทพฯ ในวันที่ 9-11 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้ แฟนๆ ชาวไทย เกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมทาง Facebook.com/avalonlive และ Twitter @OfficialAvalon เร็วๆนี้ #ArashiJETSTORMinBKK #ARASHI

Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

To Top