Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เปิดวาร์ป “ต้นน้ำ เปี่ยมชล” หนุ่มผู้กุมหัวใจ “เจนนิษฐ์” รักนี้ไม่มีปิด ยกให้เป็นช่วงกราฟชีวิตที่พุ่ง งานปัง รักเริ่ด

เปิดวาร์ป “ต้นน้ำ เปี่ยมชล” หนุ่มผู้กุมหัวใจ “เจนนิษฐ์” รักนี้ไม่มีปิด ยกให้เป็นช่วงกราฟชีวิตที่พุ่ง งานปัง รักเริ่ด

ทำเอาหวีดกันหนักมากในโลกโซเชียลกับภาพคู่สุดหวานที่เป็นการเปิดตัวความรักแบบไม่มีกั๊กของคู่รัก คู่ใหม่ “เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ” และ “ต้นน้ำ เปี่ยมชล ดำรงสุนทรชัย” กระแสแรงถึงขนาดมียอดเข้าชมในแอปพลิเคชัน X ที่เป็นแอคเคาท์ส่วนตัวของเจนนิษฐ์กว่า 3 ล้านวิว พร้อมเปิดวาร์ป “ต้นน้ำ เปี่ยมชล” หนุ่มผู้กุมหัวใจเจนนิษฐ์ดีกรีไม่ธรรมดา พร้อมประสบการณ์การทำงานในวงการบันเทิงที่มากมาย

ไม่ใช่แค่โอกาสในการทำงานที่ทำให้หนุ่มรอยยิ้มหวาน “ต้นน้ำ เปี่ยมชล” ได้แสดงศักยภาพจนได้รับคำชื่นชมตลอดการทำงาน 5 ปี ในวงการบันเทิง แต่ทุกงานที่ต้นน้ำได้ทำ เต็มไปด้วยความมุ่งมั่น ตั้งใจและทุ่มเท เพื่อให้ผลงานออกมาดีที่สุด พร้อมที่จะเรียนรู้ทุกอย่างให้ตัวเองได้มีทักษะด้านต่างๆ และเก็บเกี่ยวประสบการณ์ไว้เพื่อต่อยอดในการทำงานที่หลากหลาย และยิ่งได้รู้จัก จะยิ่งรักในความเป็นตัวเองของต้นน้ำมากยิ่งขึ้น

หากจะเรียกต้นน้ำว่าเป็นหนุ่มที่มีเสน่ห์รอบด้านก็คงไม่ผิด เพราะนอกจากความสามารถด้านการแสดงแล้ว ยังเป็นหนุ่มนักกฎหมายที่มีดีกรีปริญญาตรี จากคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โดยในช่วงของการเรียนต้นน้ำทุ่มเทเวลาให้อย่างเต็มที่จนประสบความสำเร็จด้านการเรียนสมกับที่ตั้งใจไว้ ส่วนเรื่องการงานเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเป็นหนุ่ม Cleo 2018  และได้มีผลงานการแสดงมากมาย ทั้ง Cutie Pie นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ , หนังสือรุ่น The Yearbook , สืบสวนสำนวนรัก , It’s OK to be 30 สามสิบกำลังดี แต่ที่ทำให้ชื่อของต้นน้ำเป็นที่พูดถึงและดังเปรี้ยงที่สุด จากซีรีส์แนวเมดิคัลดราม่าเรื่อง “ทริอาช” ซึ่งรับบทเป็น หมอสิงห์ โดยเป็นการพลิกบทบาทและท้าทายความสามารถของต้นน้ำมากที่สุด เมื่อต้องรับบทเป็นแพทย์เรสซิเด้นปี 3 ประจำแผนกฉุกเฉิน จึงต้องปรับลุคส์ให้มีความมาดเข้ม และมีความน่าเชื่อถือ รวมถึงเรียนรู้สิ่งต่างๆ ด้านการแพทย์ ซึ่งแตกต่างจากบุคลิกของต้นน้ำ ที่เป็นคนสดใส เฮฮา ทำเอาแฟนๆ เซอร์ไพร์สอย่างมากกับการพลิกคาแรคเตอร์ของต้นน้ำในบทบาทนี้และตอกย้ำในเรื่องฝีมือการแสดงที่มากยิ่งขึ้น

ชีวิตการงานที่ไปได้สวย ต้นน้ำเลยเผยว่า “ปีนี้ถือเป็นปีที่ดีสำหรับผมมากๆ ได้รับโอกาสในการทำงานที่หลากหลายและท้าทายความสามารถมากๆ ระหว่างการทำงานผมตั้งใจและเต็มที่สุดๆ จนเมื่อผลงานออกมาและได้รับคำชื่นชมเหมือนเป็นกำลังใจที่ดีในการทำงาน เป็นพลังให้ตั้งใจทำผลงานชิ้นต่อๆ ไปให้ดีมากยิ่งขึ้น ผมบอกกับตัวเองเสมอว่าจะไม่หยุดพัฒนาฝีมือ และพร้อมรับทุกโอกาสที่มีเข้ามา ฝากติดตามผลงานของผมที่จะมีออกมาหลังจากนี้ด้วยนะครับ”

เรื่องงานใส่เต็มร้อย เรื่องหัวใจก็สดใสสุดๆ เช่นกัน เมื่อมีแฟนสาว “เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ” เข้ามาเติมเต็มความสุข โดยหลังจากเปิดตัวก็ได้รับแรงเชียร์จากแฟนๆ เต็มโซเชียล และต้นน้ำแฮปปี้มากๆ ที่ได้เปิดเผยความสัมพันธ์นี้ให้กับทุกคนได้รู้ ถือได้ว่าเป็นช่วงที่กราฟชีวิตพุ่งของต้นน้ำมากๆ ทั้งโอกาสในการทำงานที่มีเข้ามาให้พิสูจน์ความสามารถมากมาย และความรักที่ไปได้สวยกับแฟนสาวอย่างเจนนิษฐ์

หลงรักหนุ่มที่เต็มไปด้วยความสดใสและเต็มไปด้วยความตั้งใจในการทำทุกอย่างอย่างต้นน้ำแล้ว ยังสามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ทางโซเชียลมีเดียทั้ง Instagram : Tonnaaam , แอปพลิเคชัน X : Tonnaaam และในช่องทางต่างๆ ของ UltimateTroop

 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top