Connect with us

PINGBOOK

KOREA

EXO เตรียมปล่อยคลิปโชว์เคสเวอร์ชั่นเต็ม ทักทายแฟนๆก่อนเดบิว 5 เม.ย.นี้ (2012-04-04)

บอยกรุ๊ปน้องใหม่ EXO-K, EXO-M แห่ง SM Entertainment เตรียมเผยคลิปโชว์เคสเวอร์ชั่นเต็ม 5 เมษายนนี้


EXO เตรียมเปิดตัววีดีโอรวบรวมภาพงานโชว์เคส EXO ในเกาหลี เมื่อวันที่ 31 มีนาคม ณ โอลิมปิคฮอลล์ เกาหลี ผ่านทางเว็บไซต์หลัก, Youtube แชนแนล, Facebook, Naver, Weibo, Sina, Sohu และ Youku


ตลอดระยะเวลากว่า 100 วันที่ผ่านมา EXO ได้เปิดตัวทีเซอร์ที่หลากหลายรวมถึงมิวสิควีดีโอย่างถ้วนหน้า แม้ว่าเขาจะเป็นเพียงศิลปินหน้าใหม่แต่กลับมีผู้คลิกชมทีเซอร์รวมกว่า 30 ล้านครั้ง นับเป็นความสำเร็จในระดับโลก โดยในคลิปงานโชว์เคสครั้งนี้แฟนๆจะสามารถสัมผัสได้ถึงโชว์และเพลงอันแข็งแกร่งของ EXO-K, EXO-M ซึ่งจะเป็นคลิป EXO พรีโปรโมชั่นสุดท้ายก่อนเดบิวเข้าสู่วงการอย่างเป็นทางการ


หลังจากโชว์เคสในเกาหลี EXO-K, EXO-M ก็ลัดฟ้าสู่ประเทศจีนเพื่อเปิดฉากโชว์เคสด้วยเช่นกัน ในงานครั้งนั้นพวกเขาได้รับความสนใจอย่างมากจากสื่อ จนได้รับการพูดถึงผ่านหน้าหลักในส่วนบันเทิงและเพลงของ 3 เว็บพอร์ทัลดังอย่าง Sina, Sohu และ 163 อย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


อนึ่ง EXO-K, EXO-M เตรียมวางจำหน่ายมินิอัลบั้มแรก ‘MAMA’ ในวันที่ 9 เมษายนนี้ โดย EXO-K เตรียมขึ้นรายการ SBS ‘Ingygayo’ ในวันที่ 8 เมษายน ส่วน EXO-M จะขึ้นโชว์งานประกาศผลรางวัล ‘Yinyue Fengyun bang’ ประเทศจีน ในวันเดียวกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top