Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

พร้อมร็อกกันให้แผ่นดินสะเทือนไปกับ [ALEXANDROS] Sleepless in Bangkok ปักหมุดวันขายบัตร 11 พ.ค.นี้

เป็นอีกหนึ่งงานที่กระแสดีสุดๆ หลังจากผู้จัดมากคุณภาพอย่าง “AVALON LIVE” (อาวาลอน ไลฟ์) ประกาศว่าจะพา 4 หนุ่ม [ALEXANDROS] (อเล็กซานดรอส) บินตรงมาเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทย งานนี้ทั้งศิลปินและแฟนคลับต่างก็ตื่นเต้นไม่แพ้กัน เพราะใกล้เข้ามาแล้วสำหรับวันจองบัตร[ALEXANDROS] Sleepless in Bangkok (อเล็กซานดรอส สลีพเลส อิน แบงคอก) ที่จะจัดงานขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2562 ณ  Moon Star Studio 1 ปักหมุดดีเดย์วันขายบัตรเสาร์นี้ 11 พฤษภาคม 2562 ตั้งแต่ 10 โมงเป็นต้นไป

            ปีนี้ [ALEXANDROS] ประเดิมทัวร์ Sleepless โดยออกสตาร์ทที่แรกในวันที่ 2 มีนาคม 2562 ณ Xebio Arena เซนได และจะไปสิ้นสุดอย่างยิ่งใหญ่ที่ Saitama Super Arenaโตเกียว ในวันที่ 16 มิถุนายน 2562 รวมทั้งหมด 11 รอบการแสดงในญี่ปุ่น ก่อนที่จะเริ่มทำการเอเชียทัวร์ต่อทันที ณ เซี่ยงไฮ้, ปักกิ่ง, จาการ์ต้า ต่อด้วย กรุงเทพ, ฮ่องกง, ไทเป,กัวลาลัมเปอร์ และ โซลตามลำดับ

นอกจากงานคอนเสิร์ตแล้ว “Pray” เพลงใหม่ของวง ยังถูกใช้เป็นธีมเพลงประกอบภาพยนตร์ “Godzilla: King of the Monsters” ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ เวอร์ชั่นญี่ปุ่น ซึ่งพึ่งปล่อยเพลงทาง iTunes ออกมาให้ดาวน์โหลดกัน นอกจากนี้เพลงใหม่ (ยังไม่ประกาศชื่อเพลง) ยังถูกใช้เป็นเพลงประกอบโฆษณาเครื่องดื่มเกลือแร่ Aquarius โฆษณาตัวใหม่ล่าสุดที่ได้ Shohei Ohtani (โชเฮ โอตานิ) นักเบสบอลดาวรุ่งที่กำลังโด่งดังจากการเข้าร่วมสังกัด Los Angeles Angels นำแสดงอีกด้วย

            ย้ำกันอีกครั้ง เพื่อให้ไม่พลาด กับการแสดงสดที่สุดยอดของพวกเขา [ALEXANDROS] Sleepless in Bangkok ในวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2562 ณ  Moon Star Studio 1 เตรียมตัวจองบัตรกันให้ดี โดยจะเปิดจำหน่ายบัตรทาง https://bit.ly/2V6Nn6K และ Outlet ของ THAITICKETMAJOR ทุกสาขา ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2562 เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป บัตรยืนทั้งหมด VIP ราคา 3,800 บาท และ General Admission ราคา 2,600 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมทาง Facebook: AVALONLIVE, Twitter: @Officialavalon

Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

To Top