Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

” เ ธ อ คื อ ค น ที่ ฉั น คิ ด ถึ ง ต ล อ ด ม า ” พบตัวอย่างแรกของ L a s t  L e t t e r  ภาพยนตร์โรแมนติก จากฝีมือ ผกก. ชุนจิ อิวาอิ ต้อนรับวาเลนไทน์ 2020

” เ ธ อ คื อ ค น ที่ ฉั น คิ ด ถึ ง ต ล อ ด ม า ” พบตัวอย่างแรกของ L a s t  L e t t e r  ภาพยนตร์โรแมนติก จากฝีมือ ผกก. ชุนจิ อิวาอิ ต้อนรับวาเลนไทน์ 2020

เรื่องราวความรักของ คิชิเบโนะ ยูริ ได้กลับไปร่วมงานศพของพี่สาว โทโนะ มิซากิที่นั่นเอง ยูริได้พบกับ อายูมิ หลานสาวที่ไม่ได้เจอกันมานาน อายูมิยังคงไม่อาจยอมรับการตายของแม่  เธอจึงไม่สามารถที่จะเปิดอ่านจดหมายฉบับสุดท้าย ที่แม่ทิ้งไว้ให้ต่างหน้าได้ ยูริได้ไปงานเลี้ยงรุ่นของ มิซากิแทนเจ้าตัวเพื่อแจ้งข่าวการตายของเธอให้พวกเขาทราบ ทว่ายูริกลับถูกเข้าใจผิดว่าเป็น  มิซากิ เธอก็ได้พบกับ โอโตซากะ เคียวชิโร่ นักเขียนนิยายและเป็นชายผู้เป็นรักแรกของเธอ  เขาเองก็เข้าใจผิดว่าเธอคือมิซากิเช่นกัน ทั้งสองแลกข้อมูลการติดต่อกันไว้ กระทั่งวันหนึ่ง ยูริก็ได้รับข้อความจากเคียวชิโร่ที่บอกว่า “ถ้าบอกว่าตอนนี้ผมก็ยังรักคุณอยู่ จะเชื่อรึเปล่า?”

กำกับการแสดง และ เขียนบทโดย  อิวาอิ ชุนจิ(ผลงานภาพยนตร์ที่เป็นที่รู้จักในไทย อาทิ เช่น Love Letter(1995), April Story(1998), All About Lily Chou-Chou(2001), Hana & Alice(2004), Rainbow Song(2006) และ The Case of Hana & Alice(2015))

นักแสดงนำ มัตสึ ทาคาโกะ รับบทเป็น คิชิเบโนะ ยูริ  , ฮิโรเสะ ซึสึ รับบทเป็น อายูมิ/ โทโนะ มิซากิ (ตอนมอปลาย)

ฟุคุยามะ มาซาฮารุ รับบทเป็น โอโตซากะ เคียวชิโร่  , คามิกิ ริวโนะสึเกะ รับบทเป็น  โอโตซากะ  เคียวชิโร่

นักแสดงสมทบ โมริ นานะ, อันโนะ ฮิเดอากิ, โคมุโระ ฮิโตชิ, มิซึโกชิ เคย์โกะ

L a s t   L e t t e r

14 กุมภาพันธ์ 2020

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

  • JAPAN

    KAZ หนึ่งในสมาชิกวง INTERSECTION เปิดตัว CODE LOVE มินิอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก พร้อม MV เพลง Drown

    By

    FacebookTwitterLineKaz (แคซ) หนุ่มหล่อมากความสามารถ หนึ่งในสมาชิกวงบอยกรุ๊ปสัญชาติญี่ปุ่น ‘INTERSECTION’ เปิดตัวผลงานมินิอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก ‘CODE LOVE’ ออกมาให้แฟนๆ ได้สัมผัสตัวตนของเขาแล้ววันนี้ ผ่านเสียงเพลงที่เจ้าตัวมีส่วนร่วมโดยตรงในการผลิต เปิดตัวด้วย ‘White Stallion’ ซิงเกิลที่ทำลายหลายสถิติ และยังเป็นเพลงจากศิลปินญี่ปุ่นเพลงแรกที่สามารถคว้าอันดับ 1 ใน 4 ชาร์ตเพลงบนเว็บไซต์ดาวน์โหลดของประเทศจีน ด้วยความที่ Kaz (แคซ) เด็กหนุ่มดีกรีนักเรียนจาก Harvard...

  • JAPAN

    Johnny&Associates จับมือ จียู ครีเอทีฟ สร้างปรากฎการณ์ครั้งแรกในเมืองไทย!!! ส่ง Snow Man ร่วมงาน Japan Expo Thailand2020 กับการก้าวสู่เวทีระดับนานาชาติ

    By

    FacebookTwitterLineJohnny&Associates จับมือ จียู ครีเอทีฟ สร้างปรากฎการณ์ครั้งแรกในเมืองไทย!!! ส่ง Snow Man ร่วมงาน Japan Expo Thailand2020 กับการก้าวสู่เวทีระดับนานาชาติ               หน้าหนาวปีนี้คนไทยมีเฮ….เพราะจะได้สัมผัสตัวเป็นๆ กับหนุ่มๆ หิมะ Snow Man จาก Johnny&Associates ในงาน Japan Expo Thailand2020  ซึ่งจะเป็นงานแรกที่ศิลปินวง Snow Man จะมาแสดงคอนเสิร์ตหลังจากเดบิวท์เพลงออกมาเพียงแค่ 10...

  • JAPAN

    13 ปีที่รอคอย ARASHI คัมแบ็คไทยแลนด์ แถลงข่าวโปรเจกต์ใหญ่ JET STORM เปิดช่องทางออนไลน์เข้าถึงแฟนคลับทั่วโลก

    By

    FacebookTwitterLine                หอบพายุลูกใหญ่ พัดพาความคิดถึงมาสู่แฟนๆชาวไทยในรอบ 13 ปี สำหรับบอยแบนด์แห่งชาติญี่ปุ่นอย่าง 5 หนุ่ม ARASHI (อาราชิ) ที่ได้บินตรงมาแถลงข่าวโปรเจกต์ยักษ์ JET STORM เผยถึงข่าวดีที่แฟนๆ และพวกเขาจะได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นผ่านโลกออนไลน์                 ภายในงานแถลงข่าว ณ ห้อง SAPPHIRE 203, IMPACT...

  • JAPAN

    “ARASHI” แถลงข่าวสุดเซอร์ไพรส์ ปล่อยเพลงใหม่ Turning Up พร้อมกันทั่วโลก เตรียมสร้างปรากฏการณ์บินด่วนพบแฟนๆ ภายใต้โปรเจกต์ JET STORM อีกครั้ง

    By

    FacebookTwitterLine“อาราชิ” แถลงข่าวสุดเซอร์ไพรส์ ปล่อยเพลงใหม่ Turning Up พร้อมกันทั่วโลก พร้อมเปิดช่องทางโซเชียล เตรียมสร้างปรากฏการณ์บินด่วนพบแฟนๆ 4 ประเทศ ภายใต้โปรเจกต์ JET STORM อีกครั้ง   วันที่ 3 พฤศจิกายน 2019 บอยแบนด์แห่งชาติญี่ปุ่น ที่ครองใจแฟนๆ มากว่า 20 ปี อย่าง 5 หนุ่ม ARASHI (อาราชิ) ประกอบไปด้วย โอโนะ ซาโตชิ (Ono Satoshi), ไอบะ...

  • JAPAN

    โปรเจกต์ใหญ่เพื่อเธอคนเดียว! มารู้จัก “2027Sound” ดรีมทีมผู้รังสรรค์เพลงให้อนิเมะ “Hello World”

    By

    FacebookTwitterLineเปิดตัวในญี่ปุ่นมาได้ 3 สัปดาห์แต่กระแสยังแรงต่อเนื่องกับแอนิเมชันแฟนตาซี-ไซไฟ “Hello World” จากผู้กำกับ “อิโต้ โทโมฮิโกะ” ผู้สร้าง “Sword Art Online: The Ordinal Scale” ที่นอกจากงานภาพที่สวยงามอลังการและเนื้อเรื่องที่ตื่นเต้นเร้าใจคาดเดาไม่ได้แล้ว อีกหนึ่งในเสียงชื่นชมจากผู้ชมชาวญี่ปุ่นยังได้พูดถึงเหล่า “เพลง” ประกอบในเรื่องที่ผสานเข้ากับองค์ประกอบต่างๆ ในเรื่องได้อย่างลงตัวอีกด้วย วันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับดรีมทีมผู้สร้าง 3 ธีมซองกับอีก 43 เพลงประกอบของ Hello World “2027Sound” “2027Sound” คือทีมเฉพาะกิจที่สร้างขึ้นเพื่อทำเพลงให้แอนิเมชัน Hello World โดยตัวเลข “2027” หมายถึงช่วงเวลาของหนังที่เกิดขึ้นในปี 2027 นำทีมโดย เปียโนป็อปแบนด์ Official...

  • JAPAN

    กระหึ่ม!! AKB48 เตรียมขึ้นเวทีประกบวงน้อง JKT48 สร้างปรากฎการณ์ความร่วมมือเหล่าไอดอลนานาชาติบนบีช เมืองพัทยา!!!

    By

    FacebookTwitterLine              มาตามกระแสและคำเรียกร้องของเหล่าโอตะและแฟนคลับ ที่อยากเห็นความสนุกสนานและความสัมพันธ์ฉันท์มิตรภาพของไอดอลในเอเชียบนเวทีคอนเสิร์ตระหว่างกลุ่มไอดอลสุดฮอตจากญี่ปุ่น  AKB48 กับวงไอดอลรุ่นน้อง JKT48 จากประเทศอินโดนีเซีย ในงาน “Asian Idol Music Festival 2019” ที่จะจัดขึ้นระหว่างศุกร์ที่ 20 – วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2562 เวลา 11.00-21.00 น. ณ...

  • JAPAN

    10 ตุลาคมนี้! พบกับโลกใต้ทะเลสุดตระการตา ในแอนิเมชันเรื่อง Children of the Sea

    By

    FacebookTwitterLineเรื่องราวของ “รุกะ” เด็กสาวมัธยมต้นที่ไม่เก่งในเรื่องการถ่ายทอดความรู้สึกออกมาทางคำพูด มีปัญหากับเพื่อนร่วมชมรมตั้งแต่วันแรกของวันหยุดฤดูร้อน เธอที่อยู่ห่างกับแม่ในช่วงหน้าร้อนอันยาวนาน ไม่ว่าจะโรงเรียนหรือที่บ้านก็ไม่รู้จะไปอยู่ที่ไหน รุกะจึงไปที่อควาเรียมที่เป็นที่ทำงานของพ่อ ในขณะที่เธอกำลังยืนอยู่หน้าอควาเรียมขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยความทรงจำเกี่ยวกับพ่อแม่ ตรงหน้าของเธอก็ได้พบกับพี่น้องปริศนา อุมิ และ โซระ ที่ว่ายอยู่ในอควาเรียมร่วมกับเหล่าฝูงปลา “พวกเขาถูกเลี้ยงดูโดยพะยูน” พ่อของรุกะได้กล่าวไว้แบบนั้น ความสดใสและบริสุทธิ์ของ...

  • JAPAN

    แฟนหนุ่มๆ KAT-TUN อย่าพลาด…ช่อง GEM จัดเต็มแพ็คซีรีส์ยอดฮิตของศิลปินวง KAT-TUN ส่งตรงถึงบ้านคุณทุกวันคืนวันอาทิตย์แบบ 3 เดือนรวดจนถึงตุลาคมนี้!

    By

    FacebookTwitterLine ***The Phantom Thief YAMANEKO*** แฟนหนุ่มๆ KAT-TUN อย่าพลาด..ช่อง GEM จัดเต็มต้อนรับไตรมาสใหม่ อัดแพ็คซีรีส์ยอดฮิตของศิลปินวง KAT-TUN ส่งตรงถึงบ้านคุณแบบ 3 เดือนรวดจนถึงตุลาคมนี้! เริ่มจาก The...

  • JAPAN

    GEM ทรูวิชั่นส์ 244 เตรียม ออกอากาศซ้ำ The Music Day -BEAUTIFUL HARMONY-

    By

    FacebookTwitterLineจบไปอย่างสวยงามสำหรับมหกรรมดนตรี THE MUSIC DAY-BEAUTIFUL HARMONY- ดำเนินรายการโดย โช ซากุราอิ (Sho Sakura) จากวงอาราชิ (ARASHI) ซึ่งได้ถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง GEM (ทรูวิชั่นส์ช่อง 244) เมื่อวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม ที่ผ่านมา แต่เป็นที่น่าเสียดายที่แพลนของการเดินทางมาจัดงานแฟนมี้ตและไลฟ์คอนเสิร์ตของศิลปินวงคัตตุนที่ประเทศฮ่องกงได้ถูกยกเลิกไป เนื่องจากสถานการณ์ที่อาจทำให้เกิดความไม่ปลอดภัยกับทั้งศิลปินและแฟนๆภายในประเทศฮ่องกง แต่อย่างไรก็ตามหนุ่มๆวงคัตตุนก็ยังคงสปีริตดีขึ้นเล่นคอนเสิร์ตที่เวทีใหญ่ THE MUSIC DAY -BEAUTIFUL HARMONY- ในประเทศญี่ปุ่นและถ่ายทอดสดมาให้แฟนๆทั่วทั้งเอเชียได้ชม พร้อมทั้งเหล่ากองทัพศิลปินชื่อดังจากทั่วทั้งญี่ปุ่น...

  • JAPAN

    “ฟักกลิ้ง ฮีโร่” โกอินเตอร์ร่วมงาน “BABYMETAL” เซอร์ไพร์สแฟนเพลง โชว์ Rapไทยเพลงใหม่ล่าสุด “PA PA YA!!” โดดร่วมคอนเสร์ตใหญ่กลางญี่ปุ่น

    By

    FacebookTwitterLine  ไม่เพียงแค่มาแรงเฉพาะในไทยเท่านั้น แต่กระแสเพลง Hip-Hop กำลังมาแรงทั่วโลก เพราะล่าสุดRapper ตัวพ่อมากความสามารถของวงการอย่าง “ฟักกลิ้ง ฮีโร่”(F.HERO)หรือ “กอล์ฟ – ณัฐวุฒิ ศรีหมอก”สังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก)ที่ไม่ว่าจะปล่อยเพลงไหนออกมาก็ได้การตอบรับจากแฟนเพลงถล่มทลาย ยอดวิวพุ่งสูงกว่า 100 ล้านวิวแถบทุกเพลง ประกอบกับช่วงนี้กอล์ฟฟิตซุ่มเตรียมทำเพลงใหม่ ในอัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิต “Into The New...

To Top