Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

ช่อง GEM บินลัดฟ้าศิลปิน J-POP วงคัตตุน (KAT-TUN) มายังฮ่องกงเพื่อโปรโมทมหกรรมดนตรี ‘THE MUSIC DAY’

มหกรรมดนตรี ‘THE MUSIC DAY’ ดำเนินรายการโดย โช ซากุราอิ (Sho Sakurai) จากวงอาราชิ (ARASHI) ซึ่งจะออกอากาศทางช่อง GEM (ทรูวิชั่นส์ช่อง 244) ในวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม 2019 เวลา 14.50 น.ตามเวลาประเทศไทย

เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะแจ้งข่าวว่า ในปีนี้ช่อง GEM ได้ร่วมมือกับค่ายจอห์นนี่และสหาย (Johnny & Associates) อีกครั้งเพื่อนำศิลปินบอยแบนด์ชื่อดัง วงคัตตุน (KAT-TUN) มาทำการแสดงสดซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของงาน‘THE MUSIC DAY’  วงคัตตุน (KAT-TUN) เป็นอีกหนึ่งศิลปินบอยแบนด์ญี่ปุ่นที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น โดยมีสมาชิกทั้งหมดสามคน ประกอบไปด้วย คาซึยะ คาเมนาชิ (Kazuya Kamenashi), ทัตซึยะ อุเอดะ(Tatsuya Ueda) และ ยูอิจิ นากามารุ (Yuichi Nakamaru) พวกเขาไม่ได้มีความสามารถทางด้านดนตรีเท่านั้น แต่พวกเขายังได้พิสูจน์ว่า พวกเขามีความสามารถรอบด้านผ่านทางผลงานวาไรตี้โชว์, ละคร และภาพยนตร์ ทำให้ชื่อเสียงของพวกเขาโด่งดังอย่างต่อเนื่องไปทั่วเอเชีย และสามารถมัดใจแฟนๆทั่วทั้งภูมิภาคได้อย่างเหนียวแน่น

คาซึยะ คาเมนาชิ (Kazuya Kamenashi) ได้กล่าวเกี่ยวกับงานว่า “พวกเราตั้งหน้าตั้งตาคอยที่จะขึ้นแสดงในงาน ‘THE MUSIC DAY’ ปีนี้เป็นอย่างมากครับ และพวกเราก็รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ปีนี้จะได้แสดงและถ่ายทอดสดไปจากประเทศฮ่องกง! มหกรรมดนตรี ‘THE MUSIC DAY’ จะออกอากาศไปทั่วทวีปเอเชียในเวลาเดียวกันผ่านทางช่องGEM นอกจากนี้พวกเราเองก็รอคอยที่จะได้พบปะกับแฟนๆของเราในงานแฟนมี้ตที่ฮ่องกงด้วย ผมเชื่อว่างานนี้และกิจกรรมต่างที่จะเกิดขึ้นภายในงานจะช่วยทำให้พวกเราได้ใกล้ชิดกับแฟนๆในเอเชียมากขึ้น แฟนๆในเอเชียอย่าลืมมาเจอกับพวกเรานะครับ! ส่วนแฟนๆในญี่ปุ่นก็อย่าพลาดชมการถ่ายทอดสดส่งตรงจากประเทศฮ่องกงนะครับ!’’


แฟนของช่อง GEM จากทั่วภูมิภาคมีสิทธิลุ้นที่จะได้เป็นผู้คว้ารางวัลทริปฟรีเพื่อบินลัดฟ้าไปยังประเทศฮ่องกงเพื่อชมการแสดงสดของศิลปินวงคัตตุน (KAT-TUN) และกระทบไหล่ไอดอลของพวกเขาในงานแฟนมี้ตแบบเอ็กคลูซีฟ  สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม และกติกาในการแข่งขันเพื่อเข้าร่วมงานอีเว้นท์แบบเอ็กคลูซีฟนี้ได้ที่ www.facebook.com/GEMTVAsia และ www.twitter.com/GEMTVasia

ขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง!

 

เครดิตรูปภาพ : ช่อง GEM และ NIPPON TV

Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

To Top