Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

กระแสดีมากเว่อร์!!! LUNA SEA 30th Anniversary Special Live in Bangkok พร้อมเปิดขายโซนปกติ 1 พฤษภาฯ นี้

กระแสตอบรับจากแฟนๆ ดีเยี่ยม!!!  หลังจากเปิดจำหน่ายบัตรโซน Anniversary ไปเมื่อวันที่ 1-5 เมษายน ที่ผ่านมา ใครที่พลาดไปก็เตรียมตัวกันให้พร้อม เพราะคอนเสิร์ตครบรอบ 30 ปี LUNA SEA 30th Anniversary Special Live in Bangkok จะเปิดจำหน่ายบัตรโซนปกติโดยจะมีขึ้นในพุธ 1 พ.ค.นี้

อย่างที่ทราบกันดีว่า คอนเสิร์ตในครั้งนี้ LUNA SEA (ลูน่า ซี) ได้บรรจุฮ่องกง และประเทศไทยเป็น 2 เมืองพิเศษเท่านั้น ที่พวกเขาเลือกมาฉลองครบรอบ 30 ปี ทำให้คอนเสิร์ต LUNA SEA 30th Anniversary Special Live in Bangkok จะต้องมีความพิเศษมาฝากแฟนๆ ชาวไทยอย่างแน่นอน หลังจากที่พวกเขาไม่ได้มาประเทศไทยนานถึง 6 ปี และต้องบอกเลยว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ชาวเจร็อกต้องห้ามพลาด คอนเสิร์ตสุดมันในครั้งนี้จะมีขึ้นในวันพฤหัสที่ 20 มิถุนายน 2562 ณ BITEC Event Hall 106 แฟนๆ เตรียมวอร์มร่างกายและเสียงกันให้พร้อม แล้วไปกระโดดให้เต็มที่ ร้องกันให้สุดเสียง งานนี้รับประกันความมันส์ตั้งแต่วินาทีแรกจนจบการแสดงอย่างแน่นอน

ย้ำกันอีกครั้ง คอนเสิร์ตวงระดับตำนาน!!! ที่ถ้าคุณพลาดครั้งนี้ ก็ไม่รู้ว่าจะได้ดูอีกเมื่อไหร่  LUNA SEA 30th Anniversary Special Live in Bangkok จะเปิดจำหน่ายบัตรโซนปกติในวันพุธที่ 1 พฤษภาคม 2562 เวลา 10.00 น. บัตรราคา 4,000/ 3,000 / 2,500 บาท (บัตรนั่ง) ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ถ้าใครไม่อยากพลาด ไปกดติดตามกันได้เลยที FB:https://www.facebook.com/lunasea30thliveinbangkok /, http://lunaseaasia2019.asiamusicgrp.com และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หรือ lunasea30thliveinbangkok@gmail.com

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

To Top