Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

【ยกเลิก】 คอนเสิร์ต LUNA SEA the 30th Anniversary Special Live in Bangkok

ทางผู้จัดเสียใจอย่างยิ่งสำหรับการแจ้งข่าวเกี่ยวกับคอนเสิร์ต LUNA SEA the 30th Anniversary Special Live in Bangkok เนื่องจากปัญหาการบริหารงานภายใน, เรามีความเสียใจอย่างยิ่งที่จะประกาศการยกเลิกคอนเสิร์ต LUNA SEA the 30th Anniversary Special Live in Bangkok ในวันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน 2562 ที่ BITEC Event Hall 106

รอคอยกันมาอย่างยาวนานกับคอนเสิร์ตของ LUNA SEA (ลูน่า ซี) คือ วงร็อกระดับแนวหน้าของญี่ปุ่น ทางผู้จัดขอขอบคุณสำหรับการสนับสนุนคอนเสิร์ตครั้งนี้ของทุกท่านทั้งหมด,การคืนเงินจะดำเนินการผ่านช่องทางที่ซื้อ เพื่อแสดงความเสียใจอย่างจริงใจของเรา, กระเป๋าผ้า, เสื้อยืด, และพวงกุญแจจะถูกจัดเตรียมให้สำหรับผู้ซื้อบัตร Anniversary Zone Package โดยไม่คิดมูลค่า โปรดจำไว้ว่าชุดของที่ระลึกไม่คิดมูลค่า, แต่จะถูกจัดส่งโดยการส่งแบบเก็บเงินปลายทาง, ผู้รับของจะต้องจ่ายเฉพาะค่าจัดส่งเท่านั้น

อีเมล์ยกเลิกจะถูกส่งไปยังอีเมล์ของผู้ซื้อบัตร Anniversary Zone Package, กรุณาตอบกลับและระบุว่าท่านต้องการจะรับชุดของที่ระลึกและแจ้งที่อยู่ของท่านให้เราทราบถ้าจำเป็น

อีกครั้งหนึ่ง, โปรดยอมรับการขออภัยของเราสำหรับความไม่สะดวกใดๆ ที่เกิดขึ้น, เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ต้อนรับ LUNA SEA กลับสู่กรุงเทพฯในอนาคตอันใกล้

สำหรับการชำระด้วยเงินสด: ลูกค้าสามารถคืนบัตรและกรอกแบบขอคืนเงิน (ต้องใช้เลขที่บัญชีธนาคารด้วย) ได้ที่จุดจำหน่ายของไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทั้ง 13 สาขาได้ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 2562 โดยไทยทิคเก็ตเมเจอร์จะโอนเงินคืนให้ลูกค้าภายใน 15 วันทำการ

สำหรับการชำระด้วยบัตรเครดิต: ไม่จำเป็นต้องคืนบัตร ไทยทิคเก็ตเมเจอร์จะคืนเงินเข้าบัญชีบัตรที่ใช้ชำระโดยอัตโนมัติภายใน 2 รอบบิล

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/lunasea30thliveinbangkok /, http://lunaseaasia2019.asiamusicgrp.com หรือ lunasea30thliveinbangkok@gmail.com

 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

To Top