Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

แฟนหนุ่มๆ KAT-TUN อย่าพลาด…ช่อง GEM จัดเต็มแพ็คซีรีส์ยอดฮิตของศิลปินวง KAT-TUN ส่งตรงถึงบ้านคุณทุกวันคืนวันอาทิตย์แบบ 3 เดือนรวดจนถึงตุลาคมนี้!

 ***The Phantom Thief YAMANEKO***

แฟนหนุ่มๆ KAT-TUN อย่าพลาด..ช่อง GEM จัดเต็มต้อนรับไตรมาสใหม่ อัดแพ็คซีรีส์ยอดฮิตของศิลปินวง KAT-TUN ส่งตรงถึงบ้านคุณแบบ 3 เดือนรวดจนถึงตุลาคมนี้! เริ่มจาก The Phantom Thief YAMANEKO ซึ่งออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 19.00 น. แบบ 2 ตอนติด ไปจนถึงวันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม 2562 โดยเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ คามาเนโกะ (รับบทโดยหนุ่ม คัตสึยะ คาเมนาชิ สมาชิกวง KAT-TUN) โจรที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ เขามักจะขโมยเงินจำนวนมหาศาล และเขาจะทิ้งร่องรอยไว้เพื่อประกาศตัวเองให้โลกรู้โดยไม่กลัวด้วยซ้ำว่าจะถูกจับ จนทำให้เกิดข้อสงสัยว่า เขาเป็นโจรที่ไม่ดีจริง ๆ หรือบางที … เขาอาจเป็นฮีโร่ปลอมตัวมาก็ได้ เรื่องนี้นอกจากหนุ่มคาเมนาชิแล้ว ยังมีนักแสดงชื่อดังจากญี่ปุ่นที่ร่วมแสดงอีกมากมายอาทิเช่น ฮิโรกิ นาริยาม่า และสึซึ ฮิโรเสะ

———————————————————————————————–

***I’m Your Destiny ***

ฟินต่อเนื่องกับหนุ่มคัตสึยะ คาเมนาชิ ในซีรีส์สุดโรแมนติกเรื่อง I’m Your Destiny ซึ่งจะเริ่มออกอากาศในวันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม – 8 กันยายน เวลาเดียวกัน แบบ 2 ตอนติดเช่นกัน โดยเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ หนุ่มแปลกหน้าที่ชื่อว่า มาโกโตะ (รับบทโดย คัตสึยะ คาเมนาชิ) ที่หลงรักหญิงสาวที่ทำงานอยู่ออฟฟิศติดๆกัน พวกเขามักจะบังเอิญเจอกันบ่อยๆ และไปที่ๆเดียวกันบ่อยครั้ง จนหนุ่มมาโกโตะคิดว่าเธอต้องเป็นเนื้อคู่ของเขาอย่างแน่นอน ถึงแม้ว่าเธอจะจำเขาไม่ได้เลยก็ตาม จนอยู่มาวันนึ่งหนุ่มมาโกโตะได้ตัดสินใจเดินเข้าไปสารภาพรักกับเธอ แต่เธอกับปฏิเสธรักอย่างไม่มีเยื่อใย แล้วอย่างนี้หนุ่มมาโกโตะจะทำอย่างไรต่อไป? แล้วเขาทั้งคู่ใช่เนื้อคู่ที่แท้จริงมั้ย? มาฟินจิกหมอนไปพร้อมๆกัน และเป็นกำลังใจให้หนุ่มคัตสึยะ คาเมนาชิในเรื่อง I’m Your Destiny

————————————————————————————————-

*** Virtual Detective Tabito Higurashi ***

ตบท้ายไตรมาสด้วยซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวนเรื่อง Virtual Detective Tabito Higurashi นำแสดงโดยหนุ่ม ทัตสึยะ อุเอดะ หนุ่มมาดเข้มแห่งวง KAT-TUN โดยจะเริ่มออกอากาศในอาทิตย์ที่ 15 กันยายน – 13 ตุลาคม เวลาเดียวกัน (19.00น.) แบบ 2 ตอนติดอีกเช่นเคย เรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ฮิกุราชิ ทาบูโตะ หนุ่มหล่อที่มีความสามารถพิเศษในการมองเห็นหลังจากที่ได้สูญเสียประสาทสัมผัสทั้งสี่จากอุบัติเหตุในอดีต หนุ่มทาบุโตะสามารถมองเห็นอารมณ์และรูปแบบความคิด ซึ่งเขาสามารถนำข้อมูลส่วนนี้ไปใช้ในการสืบและไขคดีลึกลับ แต่อย่างไรก็ตามการใช้สายตาอย่างต่อเนื่องของเขาจะสร้างความเครียดให้เขาเป็นอย่างมาก และมีผลร้ายต่อดวงตาของเขา ซึ่งเขาอาจจะต้องเสี่ยงต่อการสูญเสียการมองเห็นถ้าเขาไม่ได้ใช้พลังของเขาเท่าที่จำเป็น หนุ่มทาบุโตะจะสามารถสร้างสมดุลระหว่างการทำงานของเขาและปกป้องรักษาความรู้สึกสัมผัสเพียงอย่างเดียวที่เขาเหลืออยู่ไว้ได้ไหม ติดตามซีรีส์ของหนุ่มวง KAT-TUN ทั้ง 3 เรื่อง, 3 รส, 3 เดือนติด ได้ทางช่อง GEM ทรูวิชั่นส์ 244 เท่านั้น!

**********************

เครดิตภาพ GEM และ NIPPON TV

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

To Top