Connect with us

PINGBOOK

KOREA

9×9 เดบิวต์! 4NOLOGUE เล่นใหญ่ ดึง Visual Director BIGBANG เสริมทัพความปัง! #NIGHTLIGHT9x9 #9by9TH

          สิ้นสุดการรอคอย 9 หนุ่ม 9×9 (ไนน์ บาย นาย) โปรเจคพิเศษโดย 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) ผู้สร้างปรากฏการณ์ความสำเร็จในนามของศิลปินไทย นำทีมโดย “ต่อ-ธนภพ, เจเจ-กฤษณภูมิ, เจมส์-ธีรดนย์, กัปตัน-ชลธร, เติร์ด-ลภัส, ปอร์เช่-ศิวกร, ไอซ์-พาริส, แจ๊คกี้-จักริน” และ “ริว-วชิรวิชญ์” ส่ง NIGHT LIGHT” เพลงแรกใน Mini Album : En Route (ออง รูท) ที่พร้อมทวงบัลลังก์ศิลปินบอยกรุ๊ปกลับสู่ประเทศไทย การันตรีด้วยการดัน hashtag #NIGHTLIGHT9x9 #9by9TH #4NOLOGUE ให้ขึ้น TOP 3 บนทวิตเตอร์อย่างต่อเนื่อง

          9×9 Mini Album : En Route มินิอัลบั้มของ 9 หนุ่ม บอกเล่าการเดินทางตลอดระยะเวลาการทำงานในโปรเจคนี้  ต้นฉบับของเพลง NIGHT LIGHT เป็นเพลงภาษาเกาหลี โดยได้ทีม โปรดิวเซอร์ Young Gold” ผู้อยู่เบื้องหลังศิลปินเกาหลีมากมาย คำว่า En route (ออง รูท) ที่มาจากภาษาฝรั่งเศส แปลว่าระหว่างทาง หรือ on the way นั้นเอง แค่ฟังคอนเซ็ปก็รู้แล้วว่าต้องเกิดจากความมุ่งมั่นของทั้ง 9 นาย และทีมโฟร์โนล็อค ที่อยากมอบให้เป็นของขวัญสุดพิเศษแก่เหล่า NIGHT (ชื่อแฟนคลับ) ผ่านมินิอัลบั้มนี้

            ทันทีที่ปล่อยภาพแรกของการเป็นศิลปินอย่างเต็มตัว 9×9 ก็ทำเอา NIGHT ใจเต้นไม่เป็นจังหวะ ด้วยลุคส์สะดุดตาที่โฟร์โนล็อคเล่นใหญ่ ดึง RACHEL CL LEE” หรือ “ราเชล”  Visual Director จาก YG ENTERTAINMENT ที่เคยร่วมงานกับ BIGBANG และศิลปินอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น 2NE1,iKON ฯลฯ มาเพื่อเสริมความปังให้ทั้ง 9 หนุ่ม นอกจากนี้ในส่วนของ MV ขอแอบกระซิบว่า 9 หนุ่ม damage รุนแรงไม่อ่อนโยนต่อหัวใจ เพราะได้ผู้กำกับมืออาชีพ “LEE SANG DEOK” หรือ “คุณลี” ที่เคยร่วมถ่ายทำ MV ให้กับศิลปินเกาหลีชื่อดังอย่าง Twice และอื่นๆ อีกมากมาย  งานนี้ “ราเชล” และ “คุณลี ขนทีมคุณภาพจากเกาหลีมาแบบยกเซ็ต เพื่อ 9 นาย โดยเฉพาะ  โปรเจคนี้เรียกว่าเป็นการรวมตัวของคนทำงานระดับ global เลยก็ว่าได้ บอกแล้วโปรเจค 4NOLOGUE ไม่ธรรมดา

            และเพื่อไม่ให้เสียยี่ห้อ “วุธ โฟร์โนล็อค”    สั่งปิดลานพาร์คพารากอน จัดงานแถลงข่าวเปิดเวทีเดบิวต์อย่างเป็นทางการ พร้อมเปิด MV “NIGHT LIGHT” ให้ได้ชมครั้งแรกในโลกอีกด้วย (8 พ.ย Exclusive  MV บน LINE TV หลังงานแถลงข่าว / 9 พ.ย ทวงเสียงกรี๊ดกลับไทยพร้อมกันทั่วโลก!! กด Subscribe  Youtube.com/4NOLOGUE รอไว้เลย)  นัดรวมพล NIGHT (ชื่อแฟนคลับ) วันที่ 8 พ.ย นี้ เวลา 19.00 น. ณ ลานพาร์คพารากอน เตรียมตัวให้พร้อมแล้วเจอกัน!

ติดตามความเคลื่อนไหว 9 นายก่อนใคร follow IG : 9by9th_official 

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top