Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ห้ามพลาด!! สุดยอดคอนเสิร์ตของแร็ปเปอร์แถวหน้าของเกาหลี “Zico” ใน “King of the Zungle Tour in Bangkok” บัตรใกล้ Sold Out แล้ว!! Everybody Put Your Hands Up!!

                แฟนฮิพฮอพทั้งหลายห้ามพลาด ! กับคอนเสิร์ตของหนุ่ม ZICO (ซิโค่) แร็ปเปอร์ที่มีความสามารถหลากหลายและลีดเดอร์ของวงบอยแบนด์ยอดนิยม Block B  ใน “King Of the Zungle Tour in Bangkok” พรีเซนต์โดย MyMusicTaste (มายมิวสิคเทสต์) ที่กำลังจะเกิดขึ้นที่  BCC Hall เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ในวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2561 เวลา 20.00 น. มีข่าวแว่วๆ มาว่า ตอนนี้สเตตัสของบัตรเหลือน้อยเต็มทีแล้ว ใครที่ยังรีรอ รีบๆ กันหน่อย

ถือได้ว่าเป็นแร็ปเปอร์ที่ฝีไม้ลายมือจัดจ้านระดับเบอร์ต้นๆ ของเกาหลีในยุคนี้เลยก็ว่าได้สำหรับหนุ่ม Zico (ซิโค่) หรือชื่อจริงว่า “อูจีโฮ” ด้วยการแร็ปเรียกได้ว่าดุเดือด ออกเสียงชัด เล่นคำเก่ง ลมหายใจยาว  เขาจึงสามารถแร็ปประโยคยาวๆ ได้อย่างลื่นไหล  การแร็ปที่เป็นเอกลักษณ์และมีเสน่ห์เป็นอย่างมาก นั่นก็คือสไตล์การทำเพลงทั้งในฐานะศิลปินวง Block B และงานโซโล่เดี่ยวของเขา  ความสามารถของเขาไม่ได้หยุดอยู่เพียงเท่านี้  เขายังได้ร่วมงานกับนักร้องดังๆ มากมาย  ล่าสุดกับการทำงานร่วมกับน้องสาวของเกาหลีอย่าง “IU”  ในเพลง Soulmate ซึ่งหลังจากที่ปล่อยเพลงนี้ออกมายังไม่ทันข้ามคืน  เพลงนี้ก็สามารถยึดอันดับ 1 ชาร์ตเพลงดิจิตอลของเกาหลีได้ทุกชาร์ตในเวลาอันรวดเร็ว  ด้วยความสามารถที่มากมายของเขา ทำให้เราไม่แปลกใจเลยที่เพลงของเขาจะได้รับการตอบรับได้ดีขนาดนี้ เฉกเช่นหลังจากที่เขาประกาศเอเชียทัวร์ที่ชื่อ “King Of the Zungle” Tour ออกมา  แฟนๆ ทั้งในและนอกประเทศต่างตื่นเต้นและให้การตอบรับเป็นอย่างดีเช่นกัน

สำหรับแฟนๆ ชาวไทยที่หลงใหลในเพลงฮิพฮอพที่ไม่มีความซับซ้อนมากมาย แต่เป็นเพลงที่มีท่วงทำนองติดหูและจับใจคนฟัง  ไปร่วมโชว์พลัง Respect สุดยอดแร็ปเปอร์ชั้นแนวหน้าของเกาหลีคนนี้ด้วยกัน  คุณมีเวลาอีกไม่กี่วันเท่านั้นที่จะจับจองบัตรคอนเสิร์ต “King Of the Zungle” Tour in Bangkok นี้  เพราะอัพเดตล่าสุด จำนวนบัตรเหลือน้อยเต็มทีแล้ว  อย่ามัวแต่รีรอสามารถเข้าไปซื้อบัตรกันได้แล้วที่ https://kingofthezungleinbkk.com/  บัตรราคา 5,800 บาท (VVIP) / 3,800 บาท (VIP) / 2,000 บาท (GA) พิเศษ! ผู้ที่จับจองบัตรโซน VVIP และ VIP ได้รับไปเลยสิทธิ์ Hi Touch ทุกที่นั่ง แบบไม่ต้องลุ้น  สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับทัวร์และบัตรคอนเสิร์ตได้ที่ https://mmt.fans/9Vw5 และช่องทางโซเชียลมีเดียของ MyMusicTaste

 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top