Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SM True ตอบรับทุกคำขออันท่วมท้น พาโวคอล ควีน ‘TAEYEON’ จัดเต็มส่งท้ายปี 2561 ในคอนเสิร์ต <'s...TAEYEON CONCERT in BANGKOK> 2 รอบการแสดง 1 และ 2 ธ.ค.นี้

        กลับมาอย่างยิ่งใหญ่กว่าเดิมส่งท้ายปี สำหรับโวคอล ควีน ‘TAEYEON’ (แทยอน) จากเกิร์ลกรุ๊ปอันดับ 1 แห่งวงการเพลงเกาหลีใต้ Girls’ Generation (เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น)ที่ทางต้นสังกัดในประเทศไทย SM True (เอสเอ็ม ทรู) ได้พามาพบกับทุกคนอีกครั้งตามคำขออันท่วมท้นพร้อมคอนเสิร์ตที่เป็นที่ต้องการมากที่สุด กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่สองในประเทศไทย <‘s…TAEYEON CONCERT in BANGKOK> (อะโพสโทรฟีเอส…แทยอน คอนเสิร์ต อิน แบงค็อก) ที่จะเกิดขึ้นแบบจัดเต็มถึง 2 รอบการแสดง ในวันเสาร์ที่ 1 (18.00 น.) และอาทิตย์ที่ 2 (16.00 น.) ธันวาคม 2561 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี        ‘TAEYEON’ (แทยอน) เป็นที่รู้จักในนามสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยมตลอดกาลอย่าง “Girls’ Generation” และมีแฟนคลับอยู่ทั่วโลก ด้วยความสามารถด้านการร้องเพลงที่มีเอกลักษณ์ และคุณภาพเสียงร้องที่มีเสน่ห์ของ ‘TAEYEON’ นั้น ทำให้เธอประสบความสำเร็จอย่างมาก ทั้งในฐานะนักร้องนำ และการเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวเป็นคนแรกของวง โดยเธอได้ท้าทายการนำเสนอเพลงหลากหลายแนวได้อย่างสมบูรณ์แบบ และสร้างความฮิตไปทั่วโลกได้ในทุกผลงาน ไม่ว่าจะเป็น ‘I’, ‘Rain’, ‘Why’, ’11:11’, ‘Fine’, ‘Make Me Love You’ และ ‘This Christmas’ จนได้รับฉายาว่าเป็น ‘ศิลปินที่แฟนเพลงเชื่อใจและรับฟังผลงานเพลงได้’ รวมถึงเป็นต้นแบบของศิลปินรุ่นใหม่หลาย ๆ คนในประเทศเกาหลี นอกจากนี้ ‘TAEYEON’ ยังถือเป็นศิลปินหญิงเดี่ยวที่มียอดวิวมิวสิควีดีโอเพลงเดบิวต์ของเธออย่าง ‘I’ สูงถึง 159 ล้านวิวบน Youtube และยังมียอดผู้ฟังเพลงทาง Spotify สูงที่สุดอีกด้วย โดยในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ‘TAEYEON’ ก็ได้โชว์อีกหนึ่งเสน่ห์ใหม่ท้าทายแนวเพลงนีโอ โซลเป็นครั้งแรกในมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Something New’ จากนั้นในเดือนกันยายนก็กลับมาอย่างสง่างามร่วมกับสมาชิกในวง พร้อมการเปิดตัวยูนิตใหม่ภายใต้ชื่อ “Girls’ Generation-Oh!GG”ในเพลงสุดติดหูอย่าง ‘Lil’ Touch’ ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนคลับทั่วโลกอย่างร้อนแรงไม่เสื่อมคลาย

        โดยคอนเสิร์ต <‘s…TAEYEON CONCERT> นับเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่สามของ ‘TAEYEON’ ซึ่งได้เริ่มจัดขึ้น ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ใน JAMSIL ARENA เมื่อวันที่ 20-21 ต.ค.ที่ผ่านมา ก่อนจะเริ่มทัวร์คอนเสิร์ตในแถบเอเชีย ในฮ่องกง, กรุงเทพ, มะนิลา และสิงคโปร์ โดยหลังจากที่ ‘TAEYEON’ ได้เคยสร้างสถิติเป็นศิลปินหญิงสัญชาติเกาหลีคนแรกที่สามารถจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบในประเทศไทยได้ด้วยคอนเสิร์ต ‘TAEYEON solo concert “PERSONA” in BANGKOK’ เมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่ผ่านมา อีกทั้งกระแสตอบรับยังมาแรงแบบสุด ๆ จนบัตรถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงภายใน 2 นาทีหลังจากที่เปิดจองแล้วนั้น ล่าสุด ‘TAEYEON’ ก็ได้ตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งด้วยการกลับมาจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวในประเทศไทยอีกครั้ง พร้อมขึ้นแท่นเป็นศิลปินหญิงสัญชาติเกาหลีคนแรกที่สามารถจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบในประเทศไทยได้ถึง 2 รอบการแสดง

        สำหรับคอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้นในครั้งนี้มาพร้อมกับคอนเซ็ปท์ ‘Sensibility’ (เซนซิบิลิตี้) ที่มีความหมายว่า “ความรู้สึก” โดย ‘TAEYEON’ จะพาทุกคนไปสัมผัสโลกแห่งดนตรีอันเต็มไปด้วยความรู้สึกของเธอ ผ่านหลากหลายเวทีการแสดงอันสมบูรณ์แบบที่ผสมผสานความสามารถด้านการร้องที่มีเอกลักษณ์ และเสียงที่มีเสน่ห์ พร้อมโปรดักชั่นอันงดงามอลังการ ทั้งเวที แสง สี เสียง และวงดนตรีแบบสดตลอดทั้งคอนเสิร์ตเอาไว้ด้วยกัน และที่สำคัญ ‘TAEYEON’ จะนำผลงานจากมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Something New’ ที่ถูกยกย่องว่าเป็นอัลบั้มที่ทำออกมาได้เป็นอย่างดี มาแสดงครบทุกเพลง รวมถึงโชว์เพลงใหม่ที่เตรียมไว้เป็นพิเศษสำหรับคอนเสิร์ตนี้อีกด้วย รับรองได้เลยว่าจะเป็นวันที่ดีที่สุดที่ผู้ชมทั้งฮอลล์จะได้เพลิดเพลิน พร้อมประทับใจไปกับความรู้สึกที่ ‘TAEYEON’ ตั้งใจสื่อออกมาแทบครบทุกประสาทสัมผัสอย่างแน่นอน

        แฟนคลับชาวไทยห้ามพลาดที่จะมาร่วมทำให้ธันวาคมนี้เป็นเดือนที่น่าจดจำด้วยกัน รวมถึงเตรียมตัวมากรี๊ดให้เต็มที่ยิ่งกว่าครั้งไหน และเตรียมหัวใจมารับรู้ทุกความรู้สึกของ ‘TAEYEON’ ที่เธอจะมาเปิดเผยทั้งหมดในคอนเสิร์ต <‘s…TAEYEON CONCERT in BANGKOK> ในวันเสาร์ที่ 1 (18.00 น.) และอาทิตย์ที่ 2 (16.00 น.) ธันวาคม 2561 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการในวันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน 2561 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven หรือร้านที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขาทั่วประเทศ และเว็บไซต์ www.allticket.com บัตรราคา 6,000 / 4,500 (บัตรยืน) / 4,000 / 3,000 และ 2,000 บาท โดยทุกช่องทาง จำกัด 1 ท่านซื้อได้ 4 ที่นั่ง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Counter Service Call Center 02-826-7788 หรือ www.facebook.com/smtruethailand

Official Hashtag: #s_TAEYEON_CONCERTinBKK
Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top