Connect with us

PINGBOOK

THAI

กว่าจะมาเป็น 5 สาว ‘bXd’ เส้นชัยที่มีความหมายจากความพยายาม เล่าผ่าน Documentary : HOW WE BLOOMS

กว่าจะมาเป็น 5 สาว “bXd” เส้นชัยที่มีความหมายจากความพยายาม
เล่าผ่าน Documentary : HOW WE BLOOMS

​เรียกได้ว่าทุกก้าวการเดินทางของ 5 สาว bXd (บี-เอ็กซ์-ดี) ทั้ง MIU2 (มิวมิว), CHARI (ชาริ), PRIMY (พริมมี่) S.NY (ซันนี่) และ AMY (เอมี่) เกิร์ลกรุ๊ปวงแรกจากค่าย 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) ไม่ได้มาง่าย ๆ โดยหลังจากเปิดตัววง bXd (บี-เอ็กซ์-ดี) กับซิงเกิลแรก “JUST DANCE” ออกมาให้ได้ชมอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ด้วยการโชว์ศักยภาพและความสามารถผ่านซิงเกิลแรกของวง ทำให้เป็นที่จับตามองในวงการ T–POP ด้วยคาแรคเตอร์ที่โดดเด่น มีความแตกต่างแต่ผสมผสานกันอย่างลงตัว

แต่กว่าจะผ่านวันที่ได้เดบิวต์เข้าสู่การเป็นศิลปิน เส้นทางของการเป็นเด็กฝึกกว่า 3 ปี ของ 5 สาว วง bXd (บี-เอ็กซ์-ดี) ต้องผ่านหลากหลายช่วงเวลาที่ท้าทายทั้งร่างกายและจิตใจ ที่ต้องผ่านการฝึกซ้อม และช่วงเวลาแห่งความกดดันเพื่อพัฒนาตัวเอง พร้อมทั้งมีการสอบวัดผลทุกๆ 3 เดือน กว่าจะมาถึงวันนี้ โดยได้ถ่ายทอดทุกความรู้สึกที่ไม่เคยเปิดเผย ผ่านรายการ Documentary ที่มีชื่อว่า “bXd” HOW WE BLOOMS ที่จะบอกเล่าเรื่องราวตั้งแต่วันแรกที่ก้าวเข้ามาออดิชั่นเป็นศิลปินฝึกหัด จนผ่านกระบวนการฝึกฝน การพัฒนาทักษะ และขั้นตอนต่างๆ ว่าทั้ง 5 สาวต้องผ่านอะไรกันมาบ้างตลอดระยะเวลา 3 ปี จนก้าวสู่การเป็นศิลปิน Girl Group วงแรกจากค่าย 4NOLOGUE โดยมี “วุธ – อนุวัติ วิเชียรณรัตน์” ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด ผู้อยู่เบื้องหลังในการพัฒนาและดึงศักยภาพของ 5 สาว นับตั้งแต่วันแรกที่ก้าวเข้ามา

โดยใน EPISODE 1 : (The Seeds) จะเล่าเรื่องราวถึง เส้นทางที่กว่าจะ “ยิ้ม” ได้อย่างทุกวันนี้ของ 5 สาว bXd (บี-เอ็กซ์-ดี) ทั้ง MIU2, CHARI, PRIMY, S.NY และ AMY ต้องแลกมาด้วย “น้ำตา” ของความกดดันและความพยายาม ทุกวันของการฝึกซ้อมเต็มไปด้วยพลัง ความมุ่งมั่น และความตั้งใจ ทั้งยังต้องสอบวัดผลทุก ๆ 3 เดือน ที่ไม่ทราบว่าจะเกิดอะไรขึ้นหลังจากการสอบในแต่ละครั้ง แต่ในที่สุดทั้ง 5 สาว ก็สามารถก้าวข้ามมาได้ด้วยกำลังใจจากตัวเอง และเพื่อน ๆ ร่วมวง bxd (บี-เอ็กซ์-ดี) ทำให้เกิดเป็นมิตรภาพจากความผูกพันธ์และความเข้าใจกันและกัน กำลังใจจากครอบครัว รวมถึงแฟนคลับที่คอยซัพพอร์ตกัน จนได้เดบิวต์ในนาม bXd (บี-เอ็กซ์-ดี) ที่บอกได้เลยว่าสมกับชื่อวง bXd (Born Never Die)

​สามารถติดตาม Documentary : (HOW WE BLOOMS) ทั้ง 3 ตอน ทุกวันพุธ เริ่มตอนแรกพุธที่ 3 พฤษภาคม เวลา 20.00 น. ทางช่องยูทูป bXd – YouTube จะทำให้ได้เห็นว่า กว่าจะมาเป็น 5 สาว bXd (บี-เอ็กซ์-ดี) ในทุกวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย และติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของทั้ง 5 สาว ได้ทางโซเชี่ยลมีเดียของ 4NOLOGUE และวง bXd (บี-เอ็กซ์-ดี) ทุกช่องทาง

Click to comment

Leave a Reply

More in THAI

To Top