Connect with us

PINGBOOK

KOREA

 N.Flying  จัดเต็มเล่นสด! ฟินสุด! สนุกไม่มียั้ง! สุดคุ้มกับเอ็นเฟียชาวไทย

และแล้วก็ถึงวันของหนุ่มๆ “เอ็น.ฟลายอิ้ง” (N.Flying) กับงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกของพวกเขาในประเทศไทย “2018 เอ็น.ฟลายอิ้ง เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง ‘โก เอ็น ฟลาย’ อิน แบงคอก” (2018 N.Flying 1st Fan meeti ng ‘Go N Fly’ IN BANGKOK) โดยได้ผู้จัดไฟแรง อะชิ แอคทิเวชั่น (A CHI ACTIVATION) นำพา 5 หนุ่ม  อี ซึงฮยอบ (Lee Seung Hyub) , ควอน กวังจิน(Kwon Kwang Jin) , ชา ฮุน(Cha Hun) , คิม แจฮยอน(Kim Jae Hyun) และ  ยู ฮเวซึง (Yoo Hwe Seung) มาพบปะกับ เอ็นเฟียชาวไทย (N.Fia : ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ “เอ็น.ฟลายอิ้ง”) แบบใกล้ชิดสุดๆ  เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2561 ที่ผ่านมา ณ อัลตร้า อารีน่า ชั้น 6 ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี  

งานเปิดตัวด้วยคลิปของหนุ่มๆ“เอ็น.ฟลายอิ้ง” จากนั้นพวกเขาก็ปรากฏตัวบนเวที ทำเอาเอ็นเฟียกรี๊ดกันสุดเสียงไปพร้อมกับความร้อนแรงของซิงเกิ้ลล่าสุด HOW R U TODAY? ที่ทุกคนร้องตามกันได้คล่องปาก ด้าน ซึงฮยอบ แร็พเปอร์ กับ ฮเวซึง ร้องนำ ก็ใส่พลังเสียงและความเซ็กซี่กันเต็มที่ มี ชาฮุน มือกีตาร์หน้าหวาน กับ กวังจิน มือเบสหุ่นบึก ขนาบข้าง ส่วน แจฮยอน มือกลองจอมฮา คอยส่งอารมณ์อยู่ด้านหลัง จบเพลงหนุ่มๆทักทาย“สวัสดีครับ สบายดีมั้ย?” แล้วพาไปสนุกกันต่อในเพลง Awesome เพลงจังหวะคึกคักที่คนดูพากันหลงรักความครึกครื้นของหนุ่มๆ  ที่ร้องเพลงไปก็ “ขอเสียงหน่อย” จากแฟนๆทั่วเวที  ก่อนจะต่อเพลงที่สามซึ่งหนุ่มซึงฮยอบ ร้องถาม “รู้จักเพลงมันฝรั่งมั้ย?” (เป็นภาษาไทย) ใช่แล้วนี่คือเพลง Hot Potato เพลงที่มีจังหวะมันและร้อนแรงสุดๆจนเอ็นเฟีย ยกมือโยกตามจังหวะเพลงกันทั้งอารีน่า

แล้วก็ถึงคิวของพิธีกร เจมิกซ์ เจริญ แซ่จู และ ล่ามเกาหลี ยูคอนยอง ขึ้นมาทำหน้าที่เมื่อเพลงจบลง  ซึ่งก็ให้หนุ่มๆ N.Flying แนะนำตัวเป็นภาษาไทยกันทีละคน แจฮยอน ก็ขอขโมยซีนเรียกเสียงกรี๊ดด้วยการชวนพูดภาษารัก “ผมพูด รักนะ คุณพูด จุ๊บๆ” ก่อนพาเข้าเรื่องงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่ไทย ซึ่งทุกคนต่างรอคอย โดย กวังจิน เผยความในใจว่า “ทุกครั้งที่มาเมืองไทย ผมรู้สึกอบอุ่น มึความสุข มีแต่เรื่องเกินความคาดหมายเสมอ” จากนั้นก็เริ่มเข้ากิจกรรมแรก “Go Thru Immigration ขอดูพาสปอร์ตก่อนให้ผ่าน ตม. เริ่มจาก กวังมิน ผู้มีตำแหน่งเป็น “โปรตีน” ประจำวง แต่ยังโชว์ซิกซ์แพ็คตามที่สัญญาไว้ตอนแถลงข่าวไม่ได้ แม้จะอัดโปรตีนมาเต็มที่แล้วก็ถาม เลยขอโชว์สกิลภาษาไทยอย่างชัดว่า “มาเป็นแฟนผม” สาวๆถึงกับกรี๊ดสนั่นและยอมให้ผ่าน ตม. แต่โดยดี คนต่อมา แจฮยอน ตำแหน่ง “หน้าหล่อที่สุด?” แม้หลักฐานบนใบหน้าจะค้านสายตา แถมโดนกล่าวหาว่าใช้พาสปอร์ตปลอม เพราะวันเกิดไม่ตรง แต่อดีตคนเคยเป็นน้องเล็กของวงก็ผ่าน ตม. มาได้ด้วย “ยิ้มหวาน” อันตราตรึงที่กล้องซูมใกล้มาก จนคนทั้งงานรวมถึงเจ้าตัวเองถึงกับตะลึง!

ถึงตา ฮเวซึง น้องเล็กตัวจริงผู้รักความสะอาดกันบ้าง ด่านแรกโดนให้เต้นคุกกี้เสี่ยงทาย ก่อนเอาตัวรอดด้วยท่าจิ้มแก้มสุดคิ้วท์ แต่ ฮเวซึง ซึ่งไม่ชอบล้างจาน แต่ตื่นมาต้องพับผ้าห่มก่อน ก็ต้องร้องเพลงให้ฟังสดๆกับท่อนหากิน You are so beautiful ก่อนผ่าน ตม. ฉลุย มาที่พี่ใหญ่ ซึงฮยอบ ก็มาไขข้อข้องใจทำไมถึงเป็น “คุณพ่อ”? นั่นเพราะชอบเรียก ฮเวซึง ว่า “ลูกจ๋า”  คราวนี้ทั้ง กวังจิน กับ แจฮยอน กรูเข้ามาเรียก ซึงฮยอบว่า“พ่อ” กันยกใหญ่ แถมโดนแซวเรื่องเสียงต่ำ เจ้าตัวเฉลยว่าเสียงทุ้มต่ำมาตั้งแต่เกิดแล้ว ก่อนหยอดคำหวาน “ทุกคน…คิดถึงจริงๆนะ ดีใจที่ได้เจอกันอีก รักนะ” แล้วโชว์ “ขอเสียงหน่อย” เป็นภาษาไทย เลยผ่าน ตม. มาได้แบบเท่ๆ คนสุดท้าย ชาฮุน ที่ขอให้เรียกเขาว่า “ฮุ่นน่า” กับตำแหน่งคุณแม่ประจำวงที่ได้มาเพราะดูแลสมาชิกทุกคนดีเหลือเกิน แถมยอมรับอีกว่า “ผมเป็นอาจุมม่าครับ” ก็เลยพูดมาก แล้ว ฮุ่นน่า ก็ได้ผ่าน ตม. ด้วยลีลาการโซโล่กีตาร์สุดเซ็กซี่ แต่เราจะยอมให้ทุกคนผ่านไปง่ายโดยที่ยังไม่ได้เห็นของดีไม่ได้! งานเข้าหนุ่มกวังจินซะแล้ว เพราะถึงเวลาต้องโชว์ “กล้ามท้อง” สวยๆ ซึ่งพอถอดเสื้อออกมา เลือดกำเดาก็แทบพุ่ง ถึงขนาดพิธีกรยังชื่นชม “ไม่เคยเห็นศิลปินคนไหนถอดเสื้อแล้วเซ็กซี่ขนาดนี้มาก่อน”!

              งานนี้ N.Flying เตรียมเพลงมาเล่นให้ดูกันสดๆเยอะมาก เลยขอคั่นเวลาสนุกๆด้วยเพลงชวนเหงา Lonely ให้เหล่า N.Fia ได้ฟินกัน ก่อนจะพาเข้าเพลงช้าจังหวะแน่น Crossroad ที่แฟนคลับเตรียมโปรเจ็คท์ 다시 만날  까지 골목에서 기다린다” (จะรอที่ถนนแห่งนี้ จนกว่าจะได้เจอกันอีกครั้ง) มาสร้างบรรยากาศแสนอบอุ่น ซึ่งหนุ่มๆก็ตอบกลับมาว่า “ก่อนจะพบกันใหม่ พวกเราก็จะรอคอยเหมือนกันครับ” ทำเอาซึ้งจนน้ำตาซึมไปทั้งศิลปินและแฟนคลับ

              แล้วมาเข้าสู่เกมแรก Fly To Bangkok ให้หนุ่มๆโอน้อยออกแบ่งกลุ่มเป็น กลุ่มละ 3 : 2 เลยได้ทีม กวังจิน – ฮเวซึง  ชาฮุน กับทีม แจฮยอน – ซึงฮยอบ โดยทีมแรกต้องทำท่าตามนักมวยไทย แต่ต้องปั่นจิ้งหรีดก่อน ปรากฏว่าคนที่ถูกแซวว่าบาล๊านซ์แย่มากอย่าง ฮุ่นน่า กลับเอาชนะได้ซะงั้น ขณะที่คนอื่นล้มตึงตั้งแต่ยังไม่ทันได้ยกขา!ต่อด้วยเกม Pop up Balloons เกมบี้ลูกโป่งให้แตกด้วยหน้าอก เพื่อเอากระดาษประโยคภาษาไทยด้านในออกมาเรียงกันให้ได้ความหมายเร็วที่สุด แน่นอนว่า ซึงฮยอบ กับ แจฮยอน เข้าขากันมาก แถมฟลุ๊คตรงที่เรียงประโยค “อาหารไทยอร่อย” ได้ตั้งแต่สองลูกแรก จากเกมแรกก็เลยมีผู้ชนะ 3 คน เหลือ กวังจิน กับ ฮเวซึง ที่ต้องถูกทำโทษให้เต้นเซ็กซี่แดนซ์ให้ผู้ชนะดู ก็ทำเอาชาฮุน บ่นอุบเหมือนฝ่ายชนะจะเป็นคนถูกทำโทษซะมากกว่า ผลต้องเต้น 2 รอบกว่าถึงจะผ่าน โดยรอบสองผู้แพ้พยายามอัพเลเวลความเซ็กซี่เป็นระดับ 10 ทำเอาสามหนุ่มขนลุกซู่ไปตามๆกันโดยเฉพาะ ชาฮุน สุดทนถึงกับยกเก้าอี้หนีเลย

              ต่อด้วยเกมสุดท้าย Acting as One , With Thailand  ซึ่งเกมนี้หนุ่มๆใจตรงกันมากเท่าไหร่ แฟนๆก็มีสิทธิ์ได้ขึ้นมาทำกิจกรรมพิเศษมากขึ้นเท่านั้น เกมนี้ดูเรียบๆแต่กลับสนุกได้ ผลเกมออกมา N.Flying ใจตรงกันแค่ 4 ข้อ คือ ชอบกินปูผัดผงกะหรี่ , อยากไปตลาดนัดกลางคืน , ชอบจิ้งจก และ อยากลองนั่งตุ๊กตุ๊กเหมือนกัน ส่วนคนที่ชอบแหวกแนวอย่าง กวังจิน กับ ชาฮุน ก็โดนแซวซะเละ แต่คนดูขำจนท้องแข็ง พอรู้ว่าจำนวนคำตอบที่ใจตรงกันคือจำนวนแฟนคลับผู้โชคดี หนุ่มๆเลยขอเพิ่มแฟนคลับอีกหนึ่ง รวมเป็น 5 คน ขึ้นมาร่วมสนุกสุดฟินกันบนเวที แล้วรางวัลที่แฟนคลับแต่ละคนจับได้ก็มี จ้องตากับกวังจิน 3 วินาที , แจฮยอน ร้องเพลง Let it go ให้แฟนคลับฟังตามขอ , ฮเวซึงเซ็นลายเซ็นบนซีดีให้สดๆ , ซึงฮยอบเซ็นลายเซ็นบนโปสเตอร์ให้ต่อหน้า และสุดท้ายถ่ายรูปคู่กับชาฮุน กว่าจะรับรางวัลกันจบ N.Fia ด้านล่างกรี๊ดกันคอแทบแตก เพราะทั้งฮาน้ำตาเล็ดแถมยังเขินแทนไปอีก
จากนั้นมามันกันต่ออีกสองเพลงรวด Don’t Mess With Me ที่ซึงฮยอบพูด “ขอเสียงหน่อย” เป็นภาษาไทยชัดแจ๋ว ก่อนชวนกันกระโดดโลดเต้นตลอดเพลง กับ Up All Night ที่สนุกสนานไม่แพ้กัน เต้นกันยังไม่ทันหายเหนื่อย VTR ที่ N.Fia ไทยแลนด์เตรียมมาก็ฉายขึ้นบนจอ ภาพบรรยากาศความรัก ความผูกพัน ความพยายามตั้งแต่วันเดบิวต์กลับมาย้ำเตือนความทรงจำ ก่อนจะหันมาเจอกับโปรเจ็คท์ 지금 이대로 잡은   놓지 않을게 (จะไม่ปล่อยมือทั้งสองข้าง เหมือนเช่นตอนนี้) ทำเอาแจฮยอน มือกลองผู้รวยอารมณ์ขันถึงกับซึ้งจัด แต่แก้เขินด้วยการต่อว่าทีมงาน “เรื่องนี้พวกผมไม่รู้เลย ทำไมทีมงานไม่บอกพวกเรา” แล้วก็ถึงบางอ้อว่าทำไมแฟนคลับถึงหวงแผ่นป้ายที่ตัวเองขอมาตอนโปรเจคแรก

              ต่อมาเป็นความในใจของหนุ่มๆ เริ่มจาก ซึงฮยอน “พวกเราเองก็จะไม่ปล่อยมือพวกคุณแน่นอน นี่ยังไม่ได้เริ่มต้นเลย รักนะ” , แจฮยอน “ขอบคุณที่ทำให้พวกเรามีกำลังใจสู้ต่อไป” , ชาฮุน มาเหนือเพราะพูดเป็นภาษาไทย “ขอบคุณจริงๆ รักนะครับ” กวังจินซึ้งมากจนเสียงหาย “มีบางเวลาที่เหนื่อยล้า แต่ความเหนื่อยล้าตรงนั้นได้ถูกชะล้างที่เมืองไทยนี่เองครับ” แล้วก็ขอเก็บภาพที่ระลึกร่วมกับแฟนคลับทั้งอารีน่า เสร็จแล้วลีดเดอร์ ซึงฮยอน ขอเป็นตัวแทนบอกอะไรกับแฟนๆ “พวกเราจะกลับมาพบกับแฟนไทยอีกนับครั้งไม่ถ้วน จะกลับมามอบความสุขให้พวกคุณ ขอบคุณที่มอบความทรงจำดีๆให้พวกเรา จะคิดถึงN.Fia สัญญาว่าจะกลับมานะครับ!

            และแล้วมาถึงเพลงสุดท้าย Real ทั้งอารีน่าพลันร้อนแรงขึ้นอีกครั้ง เมื่อทั้ง N.Flying และ N.Fia ต่างหลอมรวมใจเป็นหนึ่งเดียวด้วยกัน ลุกขึ้นยืนและกระโดดไปพร้อมกัน  แล้วจู่ๆ ซึงฮยอบ , กวังจิน , ชาฮุน , ฮเวซึง ก็พากันกระโจนลงไปหาแฟนคลับด้านล่าง แยกกันไปสนุกกับแฟนคลับอย่างใกล้ชิด เรียกเสียงกรี๊ดชนิดเลือดแทบหมดตัวจากสาวๆ  เหลือแต่    แจฮยอน ที่ลงมาร่วมแจมด้วยไม่ได้แต่ฝากคำซึ้งๆปิดท้ายว่า “วันนี้พวกเราตั้งใจมามอบอะไรให้กับทุกคน แต่ดูเหมือนเราจะได้รับกลับไปมากกว่า ในเพลง HOW R Y TODAY มีท่อนหนึ่งที่ว่า พวกคุณคือต้นไม้ที่เราได้พักพิง พวกเราเองก็จะเป็นต้นไม้ให้พวกคุณพักพิงเช่นกันครับ!

               เป็นอีกหนึ่งงานที่จบแบบครบทุกอรรถรสทั้งความมัน ความสนุกที่เรียกเสียงฮากลิ้ง  และความซึ้งกับคำพูดที่หนุ่มๆได้กล่าวทิ้งท้าย  แล้วทำให้เห็นว่าทั้งหนุ่มๆ N.Flying และ N.Fia ชาวไทย มาวันนี้ได้หลอมรวมเป็นใจเดียวกันพร้อมแล้วที่จะก้าวไปและให้กำลังใจกันตลอดไป…

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top