Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บัตรหมดเกลี้ยง! การันตีความฮอต “ทิฟฟานี่” แฟนคลับนับถอยหลังรอฟินได้เลย 20 ก.ย.นี้ ณ ธันเดอร์โดม!

บัตรหมดเกลี้ยงเป็นที่เรียบร้อยหลังเปิดจองเพียงไม่นาน! การันตีความร้อนแรงขั้นสุดและยืนยันได้อย่างดีเยี่ยมว่าแฟนคลับชาวไทยคิดถึงสาว ทิฟฟานี่ ยัง” (Tiffany Young) ขนาดไหน ซึ่งในอีกไม่กี่อึดใจข้างหน้านี้แล้วก็จะถึงกำหนดวันจัดงาน ทิฟฟานี่ ยัง เอเชีย แฟน มีตติ้ง ทัวร์ อิน แบงคอก 2018” (TIFFANY YOUNG ASIA FAN MEETING TOUR IN BANGKOK 2018) ซึ่งผู้จัดไทยโพรไฟล์ดีฝีมือแน่ บริษัท เฟโอห์ จำกัด (Feoh Co.,Ltd.) จับมือต้นสังกัด ทรานส์พาเรนท์ อาร์ตส (Transparent Arts) ประเทศสหรัฐอเมริกา เดินหน้าเตรียมความพร้อมในด้านต่างๆ สำหรับการต้อนรับนักร้องสาวพราวเสน่ห์สุดเซ็กซี่เจ้าของรอยยิ้มละลายใจสะกดทุกสายตาคนนี้สู่ประเทศไทย เพื่อพบปะแฟนๆ ชาวโซวอนในงานแฟนมีตติ้ง วันที่ 20 กันยายน 2561 ที่จะถึงนี้

แอบได้ยินมาว่า สาวตายิ้มสุดฮอต ทิฟฟานี่ เตรียมความพิเศษมาฝากแฟนๆ ชาวไทยมากมายสำหรับงานเอเชียแฟนมีตติ้งทัวร์ในฐานะศิลปินเดี่ยวครั้งแรกของเธอ และประเทศไทยคือเวทีแรกที่จะได้เห็นบทบาทใหม่ครั้งสำคัญนี้!! ไม่ว่าจะเป็นไลฟ์เพอร์ฟอร์แมนซ์สุดเซ็กซี่ของซิงเกิลล่าสุด “Over My Skin” รวมไปถึงผลงานเพลงฮิตอื่นๆ อีกชนิดจุใจเกินงานแฟนมีตติ้งทั่วไปจะพึงมี ร่วมด้วยความสนุกสนานผ่านกิจกรรมช่วงต่างๆ บนเวทีที่รอให้แฟนๆ ได้เก็บเกี่ยวความประทับใจไปพร้อมกับเธอ

คืนค่ำวันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน 2561 นี้แล้ว ได้เวลาฟินครั้งสำคัญกับรอยยิ้มพิมพ์ใจที่คุ้นเคยของ ทิฟฟานี่” พร้อมเต็มอิ่มกับพลังเสียงและสเต็ปแดนซ์ที่พัฒนาการก้าวไกลสู่ระดับโลกของเธอในงาน ทิฟฟานี่ ยัง เอเชีย แฟน มีตติ้ง ทัวร์ อิน แบงคอก 2018” (TIFFANY YOUNG ASIA FAN MEETING TOUR IN BANGKOK 2018) เวลา 20:00-22:00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ** ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้ทาง ออฟฟิเชียลแฟนเพจ https://www.facebook.com/FeohThai ทวิตเตอร์ @FeohThai

บริษัท เฟโอห์ จำกัด (Feoh Co.,Ltd.)

ผู้จัดงาน ทิฟฟานี่ ยัง เอเชีย แฟน มีตติ้ง ทัวร์ อิน แบงคอก 2018” #TiffanyYoungFanMeetingTourBKK

Tiffany Young Asia Fan Meeting Tour in Bangkok 2018 https://youtu.be/fqaUStJ7jvk

Tiffany Young – Over My Skin (Official Music Video) https://youtu.be/RcWJHuB1VwA

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top