Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อะชิฯ มาวิน! เตรียมตัว ‘ฟินคูณสอง’ ในแฟนมีตติ้งแบบแพ็คคู่!! Lee Jae Jin x Kwak Dong Yeon [Bromance Show] Fan Meeting in Bangkok 2019

อะชิฯ มาวิน! เตรียมตัว ‘ฟินคูณสอง’ ในแฟนมีตติ้งแบบแพ็คคู่!! อีแจจิน X กวักดงยอน ‘โบรแมซ์โชว์’ แฟนมีตติ้ง อิน แบงคอก 2019 มหากาพย์อันยิ่งใหญ่ของสองหนุ่มเพี่อนซี้ต่างวัยที่กำลังตามหาความรัก, ความหลงใหล และความโรแมนติก

 

 “กล้าที่จะโดดเด่น แตกต่าง แต่ถูกใจแฟนคลับ”  นี่คือจุดยืนของผู้จัด อะชิ แอคทิเวชั่น (A CHI ACTIVATION) ที่เสิร์ฟผลงานระดับพรีเมี่ยมอย่างต่อเนื่อง…  ซึ่งก่อนจะอำลาปีจอก็ประกาศมีโปรเจ็กใหม่สุดเซอร์ไพรส์โดนใจแฟนๆ อีกครั้ง กับ อีแจจิน x กวักดงยอน ‘โบรแมนซ์ โชว์’ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก 2019 (Lee Jae Jin x Kwak Dong Yeon [Bromance Show] Fan Meeting in Bangkok 2019) มหากาพย์อันยิ่งใหญ่ของสองหนุ่มเพี่อนซี้ต่างวัยที่กำลังตามหาความรัก, ความหลงใหล และความโรแมนติก  กิจกรรมแฟนมีตติ้งของสองหนุ่มพี่น้องต่างสายเลือดจากสังกัด เอฟเอ็นซี เอ็นเตอร์เทนเมนท์ (FNC Entertainment) อย่าง อีแจจิน (LEE JAE JIN) มือเบสสุดเท่ของวง เอฟทีไอส์แลนด์ (FTISLAND) และ กวักดงยอน (KWAK DONG YEON) นักแสดงหนุ่มมาแรง ที่เพิ่งขโมยหัวใจสาวๆ จากซีรีส์เรื่อง My ID is Gangnam Beauty กังนัมบิวตี้ รักนี้ไม่มีปลอม …  เรียกว่าฟินแค่หนึ่งยังไม่พอ  งานนี้พร้อมเซิร์ฟแพ็คคู่ได้ ‘ฟินคูณสอง’ ของจริง!!

หลังจากรู้ตัวว่าจะได้ควงกันมาพบแฟนคลับที่เมืองไทย สองหนุ่ม อีแจจิน และ กวักดงยอน ก็เดินหน้าเตรียมความพร้อมแบบเต็มสูบทันที การันตีด้วยคลิปทีเซอร์ที่สุดแสนจะสนุกสนาน พร้อมด้วยคำเชิญชวนจากหนุ่มกวักดงยอนกับประโยคที่ว่า “ติดตามด้วยนะครับ” ในบรรยากาศการถ่ายทำที่อบอวลด้วยความฟิน ใกล้ชิดสนิทสนมให้สมกับชื่องาน‘โบรแมนซ์’

นี่แค่เรียกน้ำย่อย เพราะความฟินที่แท้ทรูรออยู่!  เตรียมตัวร่วมเป็นหนึ่งในสักขีพยานใน  อีแจจิน x กวักดงยอน ‘โบรแมนซ์ โชว์’ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก 2019 (Lee Jae Jin x Kwak Dong Yeon [Bromance Show] Fan Meeting in Bangkok 2019)  มหากาพย์อันยิ่งใหญ่ของสองหนุ่มเพี่อนซี้ต่างวัยที่กำลังตามหาความรัก, ความหลงใหล และความโรแมนติก  ถ้าไม่อยากตกข่าวต้องเกาะติดอัพเดทข้อมูลทาง  www.achi.co.th ,  Facebook : ACHIACTIVATION ,  Twitter : @achiactivation ,  Instagram : ACHI_ACTIVATION ,  Line :

@ACHI_ACITIVATION  …สัญญา!! เปิดปีใหม่มาจะมีรายละเอียดที่ทุกคนอยากรู้ให้ฟินกันแน่นอน

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top