Connect with us

PINGBOOK

KOREA

การท่องเที่ยวเกาหลี จัดงานมหกรรมครั้งใหญ่ “Korea Festival 2018” พา ‘TEENTOP’, ‘Rainz’, ‘9X9’ ร่วม 6-7 ต.ค.นี้

การท่องเที่ยวเกาหลี จัดงานมหกรรมครั้งใหญ่ “Korea Festival 2018” ฉลองครบรอบ 60 ปีความสัมพันธ์ไทย-เกาหลี

งานเดียวที่รวบรวมทุกความเกาหลีที่ไม่ควรพลาด 6 – 7 ตุลาคมนี้ ที่ GMM Live House ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

การท่องเที่ยวเกาหลี ฉลองครบรอบ 60 ปี สถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูตไทย – เกาหลี จัดงาน “Korea Festival 2018” งานมหกรรมที่รวบรวมทุก ‘ความเกาหลี’ ที่คุณหลงรัก ขนทัพศิลปินเกาหลีสุดฮอตอย่าง TEENTOP และวงน้องใหม่ขวัญใจโปรดิวเซอร์แห่งชาติเกาหลี Rainz มา MEET&GREET กับแฟนคลับชาวไทยอย่างใกล้ชิด แถมยังชวนตัวแทนศิลปินไทย วง 9X9 (NINE BY NINE) แกงส้ม ธนทัต และริท เรืองฤทธิ์ มาร่วมแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมผ่านเสียงดนตรี พร้อมด้วยการแสดงสะท้อนวัฒนธรรมเกาหลีขนานแท้จากโรงละครชองดอง (JEONGDONG THEATER) และ SACHOOM

 

ไม่เพียงเท่านั้น! พบกับครั้งแรกที่การเต้นโคฟเวอร์แดนซ์ จะไม่ใช่แค่การเต้นเลียนแบบศิลปิน เพราะ
นี่คือ “Cover Dance Concert” การแข่งขันโคฟเวอร์แดนซ์ในรูปแบบคอนเสิร์ต จัดเต็มทั้งแสง สี เสียง ชวนคุณร่วมเป็นหนึ่งในคณะกรรมการตัดสินเพื่อหาสุดยอดทีมโคฟเวอร์ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 180,000 บาท

 

นอกจากการแสดงบนเวทีที่เตรียมมามอบความสนุกอย่างอัดแน่นแล้ว ภายในงานยังเอาใจคนรักเกาหลีทุกสาย ไม่ว่าจะเป็นหลากหลายเสื้อผ้าแฟชั่น และเครื่องสำอาง ให้สายช้อปได้เลือกซื้ออย่าง
จุใจ พร้อมอาหารเกาหลีต้นตำรับ ทั้งคาวหวานให้สายกินได้เลือกชิม  นอกจากนี้ยังมีแพคเกจทัวร์ และตั๋วเครื่องบินจากสายการบินชั้นนำในราคาสุดพิเศษเพื่อสายเที่ยวโดยเฉพาะ เอ็กซ์คลูซีฟสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี รับสิทธิพิเศษและของสมนาคุณอีกมากมายภายในงาน สายวิชาการต้องมาที่บูธการศึกษา สำหรับผู้สนใจเรียนต่อที่ประเทศเกาหลี ส่วนใครที่เป็นสายซีรี่ย์ตัวจริง นี่เป็นโอกาสให้คุณได้สวมบทบาทตัวเอกในซี่รีย์ย้อนยุคเรื่องโปรด มาร่วมแต่งชุดฮันบกสวยๆ แล้วสนุกไปกับฮันบกแฟลชม็อบยิ่งใหญ่กว่า 100 คน และ พลาดไม่ได้!! สำหรับสายแชะ การท่องเที่ยวเกาหลี ยกตุ๊กตาหมี ไซส์ยักษ์ขนาด 1.5 เมตร จากพิพิธภัณฑ์เทดดี้แบร์ เกาะเชจู บินลัดฟ้ามาหาชาวไทย ถึงใจกลางกรุงเทพ

เตรียมตัวให้พร้อม! แล้วมาตกหลุมรักเกาหลีอีกครั้ง ในงานมหกรรมเกาหลี “Korea Festival 2018” ในวันที่ 6 – 7 ตุลาคมนี้ ที่ GMM Live House ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ งานนี้ชมฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงทะเบียนรับบัตรเข้าร่วมงานได้ที่ http://koreafestival2018.com สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook และ Instagram KTO Thailand

 

#haveYOUever #KoreaFestivalBKK2018

 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top