Connect with us

PINGBOOK

KOREA

EXO ส่งคลิปบอกข่าวดี รอคอยจะได้พบ EXO-L ชาวไทยอีกครั้ง  ในคอนเสิร์ต “The EℓyXiOn” 16, 17 และ 18 มีนาคมนี้ 

เรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตสุดร้อนแรงแห่งปี สำหรับ “EXO PLANET #4 – The EyXiOn – in BANGKOK” (เอ็กซ์โซ แพลนเน็ต นัมเบอร์ โฟร์ – ดิ แอลลีเชี่ยน – อิน แบงค็อก) ของศิลปินเกาหลีสุดฮอต ‘EXO’ ที่กำลังจะจัดขึ้นถึง 3 รอบการแสดงในวันศุกร์ที่ 16, 17 และ 18 มีนาคมนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยพวกเขาก็ได้พิสูจน์ความเป็นราชาเค-ป๊อป ด้วยการขึ้นแท่นเป็นศิลปินเกาหลีวงแรกที่สามารถจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตของทั้ง 3 รอบการแสดง จำนวนกว่า 31,000 ใบ หมดเกลี้ยงภายในเวลาเพียง 5 นาทีเท่านั้น ซึ่งคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ถือเป็นการกลับมาเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการในรอบ 2 ปี แน่นอนว่า ‘EXO’ กำลังตื่นเต้น และรอคอยที่จะได้เจอ EXO-L (เอ็กซ์โซแอล: ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ชาวไทยอีกครั้ง โดยได้ส่งคลิปพิเศษมายืนยัน ดังนี้

        “สวัสดีครับ We are one! พวกเรา EXO ครับ! EXO-L ชาวไทยทุกคน สบายดีไหมครับ? พวกเรา EXO เอง ก็รอคอยวันที่จะได้เจอกับทุกคนอีกครั้งอยู่เสมอเลยครับ ว่าแต่ทุกคนครับ รู้ข่าวดีกันหรือยังครับ? ข่าวอะไรครับ? พวกเรากำลังจะได้ไปพบกับทุกคน พร้อมกับคอนเสิร์ต “EXO PLANET #4 – The EyXiOn – in BANGKOK” ครับ! ต้องเป็นช่วงเวลาที่วิเศษ และมีความสุขของพวกเราแน่ ๆ เลยครับ ก็หวังว่าทุกคนจะมาสนุกไปด้วยกันที่คอนเสิร์ตนะครับ โดยมาเจอกับพวกเราได้ในวันศุกร์ที่ 16, วันเสาร์ที่ 17 และวันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม 2561 ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ทั้งหมด 3 รอบด้วยกันครับ!! แล้วเจอกันที่ The EyXiOn นะครับ! จนถึงตอนนี้อยู่กับ EXO ครับ! We are one! ขอบคุณครับ!” 

        แฟนคลับชาวไทย สามารถติดตามข่าวสาร และรายละเอียดเพิ่มเติมของคอนเสิร์ต #ElyXiOninBKK เพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/smtruethailand 

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top