Connect with us

PINGBOOK

KOREA

EXO ซูโฮ, แบคฮยอน, ชานยอล, เซฮุน บินด่วนพบ EXO-L ไทยในมาดแบรนด์แอมฯ NATURE REPUBLIC

กรุงเทพฯ แทบแตก!!! เมื่อ “NATURE REPUBLIC” จัดใหญ่ เปิดงาน “JOURNEY TO NATURE REPUBLIC WITH EXO IN BANGKOK 2018” ใจกลางเมือง คืนกำไรให้ลูกค้าได้ใกล้ชิด 4 หนุ่ม HOT จาก EXO แบบวีไอพี

หลังจากสร้างปรากฏการณ์ TALK OF THE TOWN ไปเมื่อ 2 ปีก่อน ปีนี้ ที่สุดของ K-POP แห่งทตวรรษ EXO ขอส่ง 4 สมาชิกสุด HOT ซูโฮ (SUHO), แบคฮยอน (BAEKHYUN), ชานยอล (CHANYEOL), และ เซฮุน (SEHUN) กลับมาเยือนไทยอีกครั้ง ในฐานะแบรนด์พรีเซ็นเตอร์อย่างเป็นทางการ กับโอกาสสุดพิเศษที่สุดยอดแบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเครื่องสำอางอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี “NATURE REPUBLIC” (เนเจอร์ รีพับบลิค) จัดกิจกรรม “JOURNEY TO NATURE REPUBLIC WITH EXO IN BANGKOK 2018” พร้อมเปิดตัว 3 ผลิตภัณฑ์กันแดดใหม่เอาใจคนรักสุขภาพผิว ก่อนร่วมแจกลายเซ็นต์ให้ผู้โชคดีจาก NATURE REPUBLIC ณ ลาน SQUARE D หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ด เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา พร้อมแฟนคลับที่มารอคอยกว่า 10,000 ท่าน ทำให้ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็เห็นแต่ฝูงชนที่หลั่งไหลกันเข้ามาบริเวณงานอย่างหนาแน่น ตั้งแต่ลานศูนย์การค้าหน้าเซ็นทรัลเวิร์ลถึงแยกราชประสงค์

เริ่มต้นงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการด้วยการเปิด VTR ของ NATURE REPUBLIC ก่อนเชิญ 4 หนุ่มสุด HOT ขึ้นมาบนเวทีเพื่อเริ่มพูดคุยถึงการกลับมาเมืองไทยอีกครั้งเพื่อร่วมแสดงความยินดีครั้งนี้ด้วยบรรยากาศที่เป็นกันเอง โดยเริ่มด้วยการทักทายทุกท่านในห้องแถลงข่าวด้วยภาษาไทย

เซฮุน : สวัสดีครับ ผมเป็นน้องเล็กขี้อาย เซฮุนครับ
ชานยอล : สวัสดีครับ ผมชานยอลครับ
ซุโฮ : สวัสดีครับ ผมซูโฮครับ
ชานยอล : สวัสดีครับ ผมแบคฮยอนครับ

ซูโฮ : พวกผมได้ข่าวว่า NATURE REPUBLIC ที่พวกเราเป็นพรีเซนเตอร์ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์กันแดดใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพผิว ที่พวกผมว่าเหมาะมากๆ สำหรับเมืองร้อนอย่างประเทศไทย จึงได้มีโอกาสกลับมาเมืองไทยอีกครั้ง เพื่อแสดงความยินดี และได้มาเจอกับทุกคนอีกครั้งครับ

MC : รู้สึกยังไงที่จะได้ไปเจอแฟนๆ ข้างล่างในวันนี้ครับ
แบคฮยอน : มีแฟนคลับชาวไทยรอที่สนามบินเยอะมาก แล้วก็วันนี้มีคนมารอเยอะมาก ขอบคุณ NATURE REPUBLIC มากๆ ที่ทำให้มีโอกาสได้มาเมืองไทยอีกครั้ง พอเห็นแฟนมาเยอะขนาดนี้ ก็อยากรีบกลับมาแสดงคอนเสิร์ตที่นี่อีกเร็วๆ ครับ

MC: ต่อไปเป็นคำถาม Q&A ที่ทางพี่ๆ สื่อมวลชนฝากมานะครับ เป็นศิลปินที่ตารางแน่นขนาดนี้ มีเทคนิคดูแลผิวยังไงบ้างครับ
ซูโฮ : ในตอนนี้ที่เกาหลี มีผลิตภัณฑ์หนึ่งที่ไดัรับความนิยมมากๆ คือ NATURE REPUBLIC MASK SHEET คือเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ได้ก่อนนอนทุกวัน ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นและอ่อนโยนต่อผิวมากครับ

MC : เมมเบอร์คนไหนที่หลงไหลการดูแลผิวมากๆ ครับ
แบคฮยอน : คุณซูโฮ (พูดไทย)

MC : มีวิธีดูแลผิวหน้าร้อนยังไงบ้างครับ
ชานยอล : ตอนนี้ที่เกาหลีร้อนมากจนเหลือเชื่อเลยครับ ถ้าเราปล่อยให้อุณหภูมิที่ผิวเราสูง รูขุมขนก็จะกว้างมากขึ้น ซึ่งผลิตภัณฑ์ NATURE REPUBLIC SOOTHING GEL จะช่วยลดอุณหภูมิบนผิวลงได้ถึง 6 องศาเลยครับ

MC : ทราบไหมครับว่า ผลิตภัณฑ์ NATURE REPUBLIC มียอดขายสูงที่สุดในประเทศไทย คือผลิตภัณฑ์ใด
แบคฮยอน : ผมเข้าไปดูชาร์ทไม่ได้ แต่ผมก็สงสัยเหมือนกันเลยไปถามทีมงานมาแล้ว ว่าเป็น NATURE REPUBLIC GINSENG ROYAL SILK ซึ่งจริงๆ แล้วผมเชื่ออยู่แล้วว่าผลิตภัณฑ์นี้ต้องขายดีที่สุด เพราะผมใช้เองด้วย ช่วยให้ชุ่มชื้นและหน้าใสมากครับ

MC : อยากแนะนำผลิตภัณฑ์ NATURE REPUBLIC ตัวไหนให้แฟนๆ ชาวไทยบ้างครับ
เซฮุน : ผมแนะนำ SUN STICK ครับ เพราะมี SPF 50+++ ที่เมืองไทยอากาศร้อนมาก แดดจ้ามาก ต้องทาทุกวัน เพราะแสงแดดทำให้เกิดริ้วรอย ซึ่งตัวนี้ใช้ง่ายมากเพราะเป็นแบบ STICK ใช้ได้ทุกวันครับ

MC: ตอนนี้ถ่ายโฆษณา NATURE REPUBLIC ไปหลายผลิตภัณฑ์มาก อยากทราบว่าชอบโฆษณาชิ้นไหนที่ถ่ายไปมากที่สุดครับ
ชานยอล : เป็นคลิปล่าสุดที่เล่นบาสเกตบอลครับ คือจริงๆ เมมเบอร์มีทั้งคนที่เล่นบางเกตบอลเก่งมาก และบางคนก็ไม่เก่งเลย แถมตอนที่ถ่ายอากาศก็ร้อนมาก แต่พอคลิปออกมาคือภูมิใจมากที่ตัดต่อออกมาแล้วทุกคนดูเป็นโปรเฟสชั่นนัลด้านบาสเกตบอลมากๆ ครับ

MC : ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวบนโต๊ะมีหลายผลิตภัณฑ์มาก มีผลิตภัณฑ์ตัวไหนที่สำคัญที่สุด ที่ลืมใช้ไม่ได้ครับ
ชานยอล : พุดถึงผลิตภัณฑ์กันแดดไปแล้ว ผมย้ำอีกครั้งว่าสำคัญมากๆ กับผิวทุกคน พวกเราอาจจะคุ้นเคยกับกันแดดแบบครีม แต่อันนี้เป็น STICK ใช้สะดวกมากครับ อย่าลืมที่จะใช้ทุกวันนะครับ

แบคฮยอน : ใช่ครับ อันนี้ยิ่งสะดวก พกพาไปใช้ได้บ่อยๆ ครับ

MC : คนไทยมีปัญหาหน้ามันและเป็นสิวดำๆ ที่จมูกมีผลิตภัณฑ์ไหนแนะนำไหมครับ
แบคฮยอน : ผมว่าการล้างหน้าก็สำคัญมาก ต้องล้างหน้าให้สะอาดก่อนบำรุง คุณเซฮุนน่าจะมีเคล็ดลับเพิ่มเติมนะครับ

เซฮุน : NATURE REPUBLIC มี BLACKHEAD CLEAR NOSE PACK ที่ช่วยกำจัดสิวดำๆ ที่จมูกได้ดีมากครับ

แบคฮยอน : อ่อ อย่าลืมนะครับ ใช้ BLACKHEAD CLEAR NOSE เสร็จแล้ว ต้องทา SOOTHING GEL ด้วยนะครับ

MC : เคล็ดลับดูแลผมของแต่ละท่านทำยังไงบ้างครับ
แบคฮยอน : ผมใช้ NATURE REPUBLIC ARGEN HAIR PACK เป็นทรีทเม้นท์ที่ดีมากๆ และกลิ่นหอมด้วยครับ

MC : ถ้าไม่ได้มาทำงานที่ประเทศไทย อยากมาทำอะไร หรือทานอะไรเป็นพิเศษครับ
แบคฮยอน : เมมเบอร์ทุกคนชอบทะเลมากๆ และที่ประเทศไทยมีทะเลที่สวยงาม เลยอยากมาเที่ยวทะเลกับเมมเบอร์ แล้วก็คุณชานยอลมีใบอนุญาตดำน้ำ ด้วยครับ

MC : เมื่อต้นปีที่ผ่านมาพวกคุณมีตารางงานเยอะมาก ปลายปีมีอะไรที่บกำลังทำอยู่ พอจะบอกได้ไหมครับ
ซูโฮ : ตอนนี้กำลังเตรียมอัลบั้มใหม่กันครับ หลังจากมีอัลบั้มก็จะมีคอนเสิร์ตต่อ อยากให้ทุกคนช่วยติดตามกันด้วยนะครับ

MC: ในฐานะ BRAND AMBASSADOR  ของ NATURE REPUBLIC อยากฝากอะไรถึงแฟนๆ บ้างครับ
ซูโฮ : รู้สึกมีความสุขมากครับที่ได้มีโอกาสมาประเทศไทย ขอบคุณ NATURE REPUBLIC ที่ทำให้ได้มีโอกาสกลับมา และหวังว่าจะได้มีโอกาสมาประเทศไทยเพื่อแสดงคอนเสิร์ตในเร็วๆ นี้นะคับ

จากนั้น ก็ถึงเวลาที่แฟนคลับทุกคนรอคอยสำหรับการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบันทึกช่วงเวลาแห่งความประทับใจ ตอกย้ำความสำเร็จสูงสุดในประเทศไทย กับกิจกรรมใกล้ชิด 4 หนุ่ม ตัวแทนพรีเซนเตอร์ จากวง K-POP ที่มาแรง และได้รับความนิยมสูงที่สุดแห่งทศวรรษ EXO ในงาน “JOURNEY TO NATURE REPUBLIC WITH EXO IN BANGKOK 2018” กับกิจกรรม FANSIGN ที่จัดขึ้นบริเวณลาน SQUARE D หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ล โดยกลุ่ม TOP SPENDER ได้ขึ้นมาให้หนุ่มๆ เซ็นต์ลายเซ็นต์ให้กับมือถึงบนเวที พูดได้เลยว่า น่าอิจฉาแรงมาก ก่อนจะทิ้งท้ายด้วยการบอกลาแฟนๆ ที่มาให้กำลังใจล้นพื้นที่ เรียกได้ว่างานนี้ ทุกกำลังใจจากแฟนๆ ที่ส่งมา ทำเอา 4 หนุ่ม EXO ปลื้มสุดๆ ส่วนบรรดาแฟนคลับก็ได้พกพาความฟินกลับบ้านไปกันถ้วนหน้าเช่นเดียวกัน

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top