Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ลาก่อน ดอกไม้ของผม! จีดราก้อน ส่งของขวัญจากใจ อำลาชาววีไอพีทั่วเอเชียก่อนเข้ากรม

ลาก่อน ดอกไม้ของผม!

จีดราก้อน ส่งของขวัญจากใจ อำลาชาววีไอพีทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ก่อนเข้ากรมรับใช้ชาติ

‑ แฟนคลับได้ร่วมส่งไอดอลสุดที่รักของพวกเขาผ่านเกมและงานกิจกรรมที่ลาซาด้าจัดขึ้นพิเศษ

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย, 6 มีนาคม 2561 – ส่งท้ายสุดยอดไอดอลเกาหลีที่ต้องเข้ากรมทหารเพื่อรับใช้ชาติในวันนี้ ควอน จียง หรือที่แฟนๆรู้จักกันในนาม จีดราก้อน หัวหน้าวงของบิ๊กแบง และแฟชั่นไอคอนชื่อดังของเกาหลีใต้ จึงขอส่งชุดของขวัญสุดประทับใจเพื่อร่ำลา และมอบเป็นที่ระลึกให้กับชาววีไอพีทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

นักเขียนเพลงและแร๊ปเปอร์คนดัง ผู้ซึ่งจะเข้ากรมรับใช้ชาติในวันนี้ ได้ออกแบบชุดของขวัญสุดพิเศษที่จะวางขายเอ็กซ์คลูซีฟให้กับแฟนคลับของเขาทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ผ่าน GD Official Store ซึ่งเป็นร้านของ จีดราก้อน อย่างเป็นทางการบนเว็บไซด์ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซอย่าง ลาซาด้า

The Floral Pathway เป็นชุดของขวัญที่ จีดราก้อน ตั้งใจนำมามอบให้กับชาววีไอพีทุกคน ซึ่งประกอบด้วย แก้วน้ำพิมพ์ลายมือของ จีดราก้อน และสร้อยข้อมือ ซึ่งทั้งหมดนี้จะถูกจัดอยู่ในกล่องลวดลายดอกไม้สวยงามที่ถูกออกแบบโดย จีดราก้อน ด้วยเช่นกัน ลวดลายดอกไม้นี้เป็นสิ่งที่ จีดราก้อน ตั้งใจมอบให้กับแฟนคลับ โดยเขาต้องการสื่อให้เห็นว่าแฟนคลับทุกคนเป็นดอกไม้ของเขา และถือเป็นการอวยพรให้แฟนๆทุกคนเดินทางบนเส้นทางแห่งความสุขที่โรยด้วยดอกไม้ โดยชุดของขวัญลิมิเต็ด อิดิชั่นทั้งหมด 7,000 กล่องนี้ จะมีวางจำหน่ายบนเว็บไซด์ของลาซาด้าทั้ง 6 ประเทศ ได้แก่ ฟิลิปปินส์ อินโดนีเชีย เวียดนาม มาเลเซีย สิงคโปร์ และ ไทย โดยประเทศไทยจะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 13 มีนาคม นี้เป็นต้นไป เพื่อให้ชาววีไอพีได้จับจองกล่องแห่งความสุขนี้

TH_version

เพื่อสร้างความตื้นเต้นให้แผ่ครอบคลุมไปทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ลาซาด้ายังได้จัดกิจกรรมพิเศษผ่านเฟซบุ๊ค โดยเปิดให้แฟนคลับทุกคนแชร์ความประทับใจที่มีต่อ จีดราก้อน เพื่อเป็นการอำลาก่อนที่จะส่ง จีดราก้อน เข้าสู่กรมอย่างสวยงาม พร้อมลุ้นของขวัญสุดพิเศษลิมิเต็ดอิดิชั่นจาก จีดราก้อน ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 11 มีนาคม เพียงเข้าไปแสดงความรู้สึกในช่องคอมเม้นบนเฟสบุ๊คของลาซาด้า www.facebook.com/LazadaThailand พร้อมติดแฮชแท็ก #GDLimitedEdition #KwonJiYong แล้วแชร์โพสไปยังหน้าเฟสบุ๊คของคุณพร้อมแท็คเพื่อน 3 คนที่เป็นแฟน จีดราก้อน หรือ บิ๊กแบง แล้วเปิดให้เป็นโพสสาธารณะ โดยคอมเม้นไหนโดนใจ รับไปเลยของขวัญพิเศษจาก จีดราก้อน จำนวน 3 รางวัล ประกาศผลในวันที่ 12 มีนาคม 2561

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top