Connect with us

PINGBOOK

KOREA

YURI Girls’ Generation บินเดี่ยวเช็คจังหวะหัวใจ “ไทยโซวอน” 10 ก.พ. เจอกันแน่!!

“ยูริ” Girls’ Generation บินเดี่ยวเช็คจังหวะหัวใจ “ไทยโซวอน” 10 ก.พ. เจอกันแน่!!

“เดอะไลม์ (ไทยแลนด์)” ประกาศโปรเจคแรกในปี 2019 ต้อนรับเดือนแห่งความรักกับสาว “ยูริ” ( Yuri ) แห่ง Girls’ Generation ที่พร้อมบินเดี่ยวมาเจอ “โซวอน” ( ชื่อแฟนคลับ )ที่ประเทศไทย กับแฟนมีทติ้งเดี่ยวครั้งแรก YURI 1st Fanmeeting Tour “IN TO YURI ” In Bangkok’ ในวันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2562 ณ GMM Live House

“ยูริ” เป็นหนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปที่ได้รับความนิยมระดับโลกเป็นอันดับ อย่าง ‘Girls’ Generation’ ที่ไม่ว่าจะปล่อยเพลงไหนออกมาก็ฮิตติดหู กับเสียงร้องและเพอร์ฟอร์แมนซ์อันทรงเสน่ห์ของเธอ และเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่าน ได้ปล่อยอัลบั้มโซโล่เดี่ยวครั้งแรกในชีวิตอย่าง “The First Scene” ที่เผยให้ตัวตนอีกมุมหนึ่งของเธอ ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆอย่างล้นหลาม

และในปีที่ผ่านมา ยูริยังได้สร้างผลงานในฐานะนักแสดง ไม่ว่าจะเป็นละครเรื่อง “Dae Jang Geum is Watching” และซิทคอมที่ฉายบน Netflix อย่าง “The Sound of Your HeartReboot 1และ 2” ทำให้เธอได้รับความรักและแรงเชียร์จากแฟนๆอย่างท่วมท้น และในครั้งนี้ เธอตั้งใจจะมาฉลองวาเลนไทน์ล่วงหน้าในงานแฟนมีทติ้งกับโซวอนชาวไทยทุกคนอีกด้วย 

ห้ามพลาดกับงาน YURI 1st Fanmeeting Tour “IN TO YURI ” In Bangkok ในวันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2562 ณ GMM Live House บัตรราคา 5,500 / 4,500 / 3,500 / 2,000 บาท เปิดจำหน่ายบัตรในวันเสาร์ที่ 19  มกราคม 2562  ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ทางเว็บไซต์ www.thelimethiland.com ิดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊คแฟนเพจ https://www.facebook.com/TheLimeThailand และ http://www.facebook.com/smtruethailand

#INTOYURI_FanmeetinginBKK #YURI #GirlsGeneration

 

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top