Connect with us

PINGBOOK

KOREA

กรุงเทพฯแทบแตก!! NATURE REPUBLIC จัดใหญ่  เปิดงาน JOURNEY TO NATURE REPUBLIC WITH EXO IN BANGKOK 2018 ใจกลางเมือง

กรุงเทพฯแทบแตก!! เมื่อ “NATURE REPUBLIC” จัดใหญ่  เปิดงาน “JOURNEY TO NATURE REPUBLIC WITH EXO IN BANGKOK 2018” ใจกลางเมืองคืนกำไรให้ลูกค้าได้ใกล้ชิด 4 หนุ่มฮอตจาก EXO แบบวีไอพี

          หลังจากสร้างปรากฏการณ์ TALK OF THE TOWN ไปเมื่อ 2 ปีก่อน ปีนี้ ที่สุดของเคป๊อบแห่งทศวรรษ EXO (เอ็กโซ) ขอส่ง สมาชิกสุดฮอต ซูโฮ (Suho), แบคฮยอน (Baekhyun),  ชานยอล (Chanyeol) และ     เซฮุน (Sehun)กลับมาเยือนไทยอีกครั้ง ในฐานะแบรนด์พรีเซ็นเตอร์อย่างเป็นทางการ กับโอกาสสุดพิเศษที่สุดยอดแบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเครื่องสำอางอันดับ จากประเทศเกาหลี “NATURE REPUBLIC”           (เนเจอร์ รีพับบลิค) จัดกิจกรรมJOURNEY TO NATURE REPUBLIC WITH EXO IN BANGKOK 2018  พร้อมเปิดตัว ผลิตภัณฑ์กันแดดใหม่เอาใจคนรักสุขภาพผิว ก่อนร่วมแจกลายเซ็นให้ผู้โชคดีจาก Nature Republic  ณ ลาน SQUARE D        หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันที่ สิงหาคม ที่ผ่านมา พร้อมแฟนคลับที่มารอคอยกันอย่างแน่นขนัดกว่า 10,000 ชีวิต ทำให้ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็เห็นแต่ฝูงชนที่หลั่งไหลกันเข้ามาบริเวณงานจบแทบไม่มีที่ยืน     ตั้งแต่ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ถึงแยกราชประสงค์

            เริ่มต้นงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการด้วยการเปิด VTR ของ Nature Republic ก่อนเชิญ 4 หนุ่มสุดฮอตขึ้นมาบนเวทีเพื่อเริ่มพูดคุยถึงการกลับมาเมืองไทยอีกครั้งเพื่อร่วมแสดงความยินดีครั้งนี้ด้วยบรรยากาศที่เป็นกันเอง “พวกผมได้ข่าวว่า Nature Republic ที่พวกเราเป็นพรีเซนเตอร์ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์กันแดดใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพผิว ที่พวกผมว่าเหมาะมากๆสำหรับเมืองร้อนอย่างประเทศไทย จึงได้มีโอกาสกลับมาเมืองไทยอีกครั้ง เพื่อแสดงความยินดีและได้มาเจอกับทุกคนอีกครั้งครับ” .. แถมงานนี้หนุ่มๆยังแอบเผยเคล็ดลับการดูแลผิวกับสื่อมวลชนอีกว่า “ปกติก็ใช้สินค้าของ Nature Republic เพื่อดูแลผิว เป็นประจำครับ และด้วยที่ช่วงนี้เป็นอากาศร้อนเป็นพิเศษ ผลิตภัณฑ์กันแดดจึงเป็นสิ่งที่พวกผมขาดไม่ได้เลยครับ พวกผมเลยได้ใช้ CALIFORNIA ALOE FRESH POWERY SUN STICK SPF50++ PA+++  มันดีมากเลยครับ นอกจากกันแดดได้ดีเพราะมี SPFสูงถึง 50+++ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วรู้สึกสดชื่นอีกด้วย เหมาะกับอากาศร้อนแบบสุดๆ แถมยังพกพาสะดวกเพราะเป็นแบบ STICK สามารถพกไปไหนมาไหนติดตัวได้ตลอดเลยครับ” และถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย สำหรับการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบันทึกช่วงเวลาแห่งความประทับใจตอกยํ้าความสําเร็จสูงสุดในประเทศไทยกับกิจกรรมใกล้ชิด หนุ่ม ตัวแทนพรีเซนเตอร์ จากวง K-Pop ที่มาแรงและได้รับความนิยมสูงที่สุดแห่งทศวรรษ EXO ในงาน “JOURNEY TO NATURE REPUBLIC WITH EXO IN BANGKOK 2018” กับกิจกรรมFANSIGN ที่จัดขึ้นบริเวณลาน     SQUARE D หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยให้กลุ่ม Top Spender ขึ้นมาให้หนุ่มๆเซ็นลายเซ็นต์ให้กับมือถึงบนเวที พูดได้คำเดียวว่าน่าอิจฉามากกก! ก่อนจะทิ้งท้ายไปด้วยการบอกลาแฟนๆ ที่มาให้กำลังใจกันแน่นเอี๊ยดกว่า 10,000 ชีวิต แบบเต็มพื้นที่ เรียกได้ว่างานนี้ทำเอา 4 หนุ่ม EXO ปลื้มแบบสุดๆ แถมเหล่าแฟนคลับก็ฟิน. กลับบ้านกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว

 

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top