Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

6 สาว AKB48 เยือนไทยร่วมงาน Japan Expo Thailand 28 ม.ค.2018

จี-ยู ครีเอทีฟ ประกาศแล้ว…กรี๊ดกันกระจาย !!!! 6 สมาชิกศิลปินไอดอล AKB48 คัมแบ๊คเยือนไทย ร่วมงาน Japan Expo Thailand2018 ครั้งที่ 4

ดูจะเป็นสิ่งที่ทุกคนรอคอยและลุ้นกันตัวโก่งว่า งาน Japan Expo Thailand2018 ครั้งที่ 4 บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ (G-Yu Creative) ผู้จัดงาน All Japan Event ระดับเอเชีย!!! โดย คุณยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ ประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วยผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการจาก บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ,บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน), บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด, บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน), บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน), JTB Thailand และโรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นไมนิจิ จะมีนำศิลปินไอดอลสุดฮอตที่โด่งดังที่สุดในญี่ปุ่น AKB48 กลับมาเยือนไทยอีกหรือไม่!!!

มาวันนี้ก็ไม่ได้ทำให้สาวกแดนปลาดิบผิดหวัง แถมยังทำให้กระแสตอบรับร้อนแรงกว่าทุกๆปีที่ผ่านมาซะด้วยหลังจากที่มีการประกาศรายชื่อ 6 ศิลปินไอดอลชื่อดังสมาชิกวง AKB48 ที่จะมาร่วมงานออกมาต่างก็แชร์กันสนั่น แถมกรี๊ดกันกระจายประกาศจะมาจับจองพื้นที่กันเลย!!! โดยในครั้งนี้สมาชิกของวง AKB48 ที่จะบินมาร่วมงานพร้อมแสดง Mini Live! Concert ให้ดูกันแบบฟรีๆ ได้แก่ (TEAM A) : Yui Yokoyama (ยุย โยโกยาม่า) , (TEAM K) : Mion Mukaichi (มิอง มุไคจิ), (TEAM 4) : Juri Takahashi (จูริ ทาคาฮาชิ), (TEAM 8) : Narumi Kuranoo (นารุมิ คุราโนะ), (TEAM 8) : Yui Oguri (ยุย โอกุริ) , (TEAM 8) : Rin Okabe (ริน โอคาเบะ)

นาทีนี้ต้องบอกว่าใครที่ไม่อยากพลาดชมการแสดง Mini Live! Concert ของเหล่าสาวๆ AKB48 บนเวที Japan Expo Thailand 2018 ที่มาแสดงคอนเสิร์ตให้ดูกันแบบฟรีๆ!!! ก็ต้องจำวันแสดงกันให้แม่น โดยการแสดงจะมีในวันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม 2561 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ นอกจากนี้ความสเปเชียลยังไม่หมดใครที่อยากใกล้ชิดแบบสัมผัสมืออุ่นๆ สบตาปิ๊งๆ มาปีนี้จัดให้ตามคำเรียกร้องเปิดโอกาสให้แฟนคลับซื้อบัตรเข้าร่วมกิจกรรม Handshake Event & Exclusive Meet & Greet กันแบบใกล้ชิดเอ็กคูซีฟสุดๆ ใครสนใจก็สามารถติดตามดูรายละเอียดการซื้อบัตรได้ที่ www.eventpop.me เตรียมสัมผัสความสดใสน่ารัก ฟินกับรอยยิ้ม เสียงเพลงไพเราะ และกรี๊ดกันสุดเสียง กระโดดโบกผ้าจนตัวปลิว บรรยากาศความสนุกแบบนั้นกำลังจะกลับมาอีกครั้งเร็วๆนี้

AKB48

AKB48

LOGO_JAPANEXPO_TH2018

Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

To Top