Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

มาซาฮารุ ฟุคุยามะ ฮิโรเสะ ซึสึ โคจิ ยากุโช ส่งตรงคลิปสวัสดีคนไทยจากญี่ปุ่น ชวนดูหนัง The Third Murder

มาซาฮารุ ฟุคุยามะ ฮิโรเสะ ซึสึ โคจิ ยากุโช ส่งตรงคลิปสวัสดีคนไทยจากญี่ปุ่น ชวนดูหนัง The Third Murder กับดักฆาตกรรมครั้งที่ 3 7 ธันวาคมนี้

3 นักแสดงนำจาก The Third Murder กับดักฆาตกรรมครั้งที่ 3 ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากผู้กำกับชื่อดังจากญี่ปุ่น โคเรเอดะ ฮิโรคาสุ ( Like Father,Like Son และ Our Little Sister ) ที่นำทีมโดย มาซาฮารุ ฟุคุยามะ ฮิโรเสะ ซึสึ โคจิ ยากุโช ส่งตรงคลิปสวัสดีคนไทยจากญี่ปุ่นการันตีความยอดเยี่ยมของ หนัง The Third Murder กับดักฆาตกรรมครั้งที่ 3 “ เป็นหนังที่ เล่นเกมส์กับจิตใจคนดู ผมอยากให้ทุกคนได้มาดูกัน แล้วเราจะได้มากกว่าความบันเทิงแน่นอนครับ “ -มาซาฮารุ ฟุคุยามะ
“The Third Murder เป็นภาพยนตร์ที่พวกเราตั้งใจมาก ๆ เลยค่ะ โดยเฉพาะตัวฉัน เป็นครั้งแรกที่ต้องรับบทเข้มข้นขนาดนี้ ถึงอยากร้องไห้ก็ยังร้องไห้ไม่ออก อยากให้ทุกคนได้มาชมกันและอยากรู้ด้วยว่าทุกคนรู้สึกอย่างไรบ้าง มาชมกันเยอะ ๆ นะคะ “ – ฮิโรเสะ ซึสึ
“ เป็นหนังที่จะพาเราไปอ่านจิตใจของคน ภาพยนตร์ให้อะไรเรามากกว่าความสะเทือนใจครับ “ – โคจิ ยากุโช
The Third Murder ( เดอะ เธิร์ด เมอเดอร์ )ถือเป็นการกลับมาร่วมงานกันของนักแสดงและผู้กำกับที่ได้ชื่อว่าฝีมือดีที่สุดของญี่ปุ่น โดย โคเรเอดะ ฮิโรคาสุ ผู้กำกับเจ้าของรางวัล จูลี่ไพร์ซ จากเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ The Third Murder เล่าเรื่องราวผ่าน 3 ตัวละครหลัก ทนายความคนเก่ง ที่รับว่าความให้กับผู้ต้องหาคดีฆาตกรรมที่ชวนสงสัยและมีแนวโน้มว่าผู้ต้องหาจะถูกตัดสินให้ได้รับโทษประหารชีวิต แต่เมื่อยิ่งสืบลึกลงไปคนที่เขาสงสัยกลับเป็นลูกสาวของตัวฆาตกรเอง โดย มาซาฮารุ ฟุกุยามะ รับบท ทนายความ ซึสึ ฮิโรเสะ รับบท ลูกสาวของผู้ถูกฆาตกรรม จิกซอว์ชิ้นสำคัญในคดีนี้ โคจิ ยากุโช นักแสดงรุ่นใหญ่ในบทผู้ต้องหาคดีฆาตกรรม

7 ธันวาคมนี้ ร่วมค้นหา ฆาตกรตัวจริง
The Third Murder ( เดอะ เธิร์ด เมอเดอร์ ) กับดักฆาตกรรมครั้งที่ 3
ตัวอย่างภาพยนตร์ >>

74th Venice Film Festival – ‘The Third Murder’ – Premiere
Featuring: Hirokazu Koreeda
Where: Venice, Italy
When: 05 Sep 2017
Credit: Cinzia Camela/WENN.com
**Not available for publication in Italy**

74th Venice Film Festival – ‘The Third Murder’ – Premiere
Featuring: Masaharu Fukuyama
Where: Venice, Italy
When: 05 Sep 2017
Credit: Cinzia Camela/WENN.com
**Not available for publication in Italy**

 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

To Top