Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

GEM จัดรายการพิเศษชุดใหญ่ต้อนรับเทศกาลคริสมาสต์และปีใหม่ให้สาวกรายการ – ซีรีย์ญี่ปุ่นได้รับชมกับแบบจุใจ

GEM ทรูวิชั่นส์ 244 จัดรายการพิเศษชุดใหญ่ต้อนรับวันหยุดยาวในช่วงเทศกาลคริสมาสต์และปีใหม่ให้สาวกรายการ – ซีรีย์ญี่ปุ่นได้รับชมกับแบบจุใจ เริ่มด้วยรายการเกมส์วาไรตี้ “Burning Questions! SP1” รายการทายถูกผิดไปพร้อมกับเหล่าดาราดังที่ไม่ได้ให้แค่ความรู้ แต่ยังเอ็นเตอร์เทนคุณแบบสุดๆด้วยคำถามที่ประหลาดๆแบบที่คุณไม่เคยได้ยินที่ไหนมาก่อนและแน่นอนคือความน่ารักของเหล่าดาราที่คุณชื่นชอบ โดยรายการนี้จะออกอากาศเพียงตอนเดียวเท่านั้นในวันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 19.30 น.

ต่อด้วยซีรีย์พิเศษประจำปี 2560 ของนิปปอนทีวีญี่ปุ่นที่เต็มไปด้วยเงื่อนงำ เรื่อง “Miman City 2017” ซึ่งเป็นเรื่องราวของเมืองที่ไร้ซึ่งกฏหมายและเต็มไปด้วยความวุ่นวาย โดยเมื่อยี่สิบปีที่แล้วได้เกิดไวรัสแพร่กระจายคร่าชีวิตผู้ใหญ่ทั้งหมดในเมืองนี้ คงเหลือแต่วัยรุ่นและเด็กที่รอดชีวิตมาได้ โดยมียามาโตะ, ทาเครุและเพื่อนๆของเขาที่ได้คอยดูแลเหล่าบรรดาเด็กๆที่รอดจากเหตุการณ์ครั้งนั้นให้ยืนหยัดและต่อสู้เพื่อสันติภาพและความมั่นคง ก่อนที่พวกเขาจะแยกย้ายกันไป พวกเขาได้ให้คำมั่นสัญญาว่าพวกเขาจะกลับมาพบกันอีกครั้งในอีก 20 ปีข้างหน้า มาร่วมค้นหาคำตอบในวันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม 2560 เวลา 20.00 น. กันว่า ชายหนุ่มเหล่านี้จะจำสัญญาของพวกเขาได้หรือไม่? เกิดอะไรขึ้นกับเมืองนี้กันแน่? และเจ้าไวรัสร้ายได้ถูกกำจัดให้หมดไปแล้วหรือไม่?

ยังไม่หมดแค่นั้น GEM ยังเตรียมอีกสองรายการพิเศษส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ในคืนวันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2560 เวลา 19.30 น. GEM ชวนคุณเดินทางไปยังกรุงเกียวโตพร้อมพ่อครัวโมโค่มิจิ ฮายามิ สุดหล่อ! ในรายการ “MOCO’s Kitchen in Kyoto!” นอกจากคุณจะได้รับชมความสวยงามและวัฒนธรรมอันน่าหลงใหลของกรุงเกียวโตแล้ว คุณยังจะได้ฟินไปกับเมนูเด็ดที่พ่อครัวสุดหล่อของเราจะงัดมาโชว์ในรายการกลางกรุงเกียวโตอีกด้วย

ส่วนคืนแห่งวันปีใหม่ จันทร์ที่ 1 มกราคม 2561 เวลา 20.00 น. เตรียมชมซีรีย์คอมเมดี้สุดพิเศษเรื่อง “We’re Millennials. Got a problem? Special” เรื่องราวการเผชิญกับปัญหาในโลกแห่งความเป็นจริงภายในหนึ่งปีของสามหนุ่มที่เกิดมาในยุคที่ไร้ซึ่งความกดดัน หรือยุคโยโตริ โดยพวกเขาทั้งสามได้มาจากครอบครัวที่มีพื้นฐานต่างกัน แต่ทุกคนก็ต้องเผชิญกับปัญหาเกี่ยวกับความรัก, การงาน และครอบครัวเหมือนๆกัน มาติดตามกันว่าคู่ซี้ทั้งสามนี้จะดำเนินชีวิตอันไร้ความกดดันของพวกเขาไปอย่างไร และพวกเขาจะทำฝันของพวกเขาให้สำเร็จได้หรือไม่

“Burning Questions! SP1”

 

Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

To Top