Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘EXO’ เปิดฉากคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งที่ 4 ‘EXO PLANET #4 – The EℓyXiOn –’ ณ กรุงโซล สร้างความตื่นตาตื่นใจให้ผู้ชมกว่า 66,000 คน!

บอยแบนด์ชื่อดัง “EXO” (เอ็กซ์โซ) เปิดฉากความตื่นตาตื่นใจครั้งใหม่ ผ่านคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งที่ 4 ที่มีชื่อว่า ‘EXO PLANET #4 – The EℓyXiOn –’ (เอ็กซ์โซ แพลนเน็ต นัมเบอร์ โฟร์ – ดิ แอลลีเชี่ยน –) โดยหนุ่ม ๆ ก็ยังคงเดินหน้าสร้างประวัติศาสตร์ที่มีแค่ ‘EXO’ เท่านั้นที่ทำได้ สำหรับคอนเสิร์ตนี้ ได้ถูกจัดขึ้นในอินดอร์ สเตเดี้ยมที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีอย่าง Gocheok Skydome (โคชอก สกายโดม) ในวันที่ 24, 25 และ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา รวมผู้เข้าชมการแสดงทั้ง 3 รอบถึง 66,000 คน

หลังจากที่คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งที่ผ่านมาอย่าง ‘EXO PLANET #3 – The EXO’rDIUM -‘ ได้ทำให้ ‘EXO’ ถูกบันทึกสถิติให้เป็นบอยแบนด์วงแรกที่สามารถจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวใน Olympic Gymnastics Arena ได้ถึง 6 รอบไปเรียบร้อยแล้ว การกลับมาจัดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งที่ 4 นี้ ยังถือเป็นการกลับมาจัดที่ Gocheok Skydome ในรอบ 2 ปี 1 เดือน ซึ่งหนุ่ม ๆ ‘EXO’ ก็จัดหนักจัดเต็มความยิ่งใหญ่ ทั้งอัพเกรดความอลังการของโปรดักชั่นคอนเสิร์ต อย่างการใช้จอ LED ที่กว้างที่สุดของประเทศเกาหลีใต้ รวมถึงหลากหลายเวทีการแสดง และโชว์สุดตระการตา โดยหนุ่ม ๆ ได้นำเพลงจากอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 “THE WAR” (เดอะ วอร์) ซึ่งเป็นอัลบั้มที่ส่งให้พวกเขาขึ้นเป็น ‘Quadruple Million Album Seller’ หรือศิลปินที่มียอดขายเกิน 1 ล้านอัลบั้มติดต่อกันเป็นครั้งที่ 4 มาสร้างความสนุก และเรียกเสียงกรี๊ดอันร้อนแรงจากแฟน ๆ ทั้งเพลงเปิดตัวแนวเร้กเก้ ป๊อปที่ทรงพลังอย่าง ‘Ko Ko Bop’ (โค โค บับ) รวมถึงเพลงเปิดตัว ‘Power’ (พาวเวอร์) จากอัลบั้มรีแพ็คเกจชุดล่าสุด และเพลงฮิตอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลง “Growl” (กรอวล์), “Call Me Baby” (คอล มี เบบี้) และ “Monster” (มอนส์เตอร์) นอกจากนี้ ยังมีการแสดงโซโล่ของสมาชิกในวงที่เรียกเสียงฮือฮา และสร้างสีสันอันแปลกใหม่ให้กับโชว์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ตลอดระยะเวลากว่า 3 ชั่วโมง รวมทั้งสิ้น 32 บทเพลง

หลังจากที่เสร็จสิ้นคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งที่ 4 ที่ประเทศเกาหลีแล้ว ‘EXO’ ก็มีตารางไปจัดคอนเสิร์ต ‘EXO PLANET #4 – The EℓyXiOn –’ ที่เมืองฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่นเป็นประเทศแรก ในวันที่ 22-24 ธันวาคมนี้ สำหรับแฟนคลับชาวไทยสามารถติดตามข่าวสาร รวมถึงกิจกรรมต่าง ๆ ของ ‘EXO’ ได้ทาง SM True Facebook https://www.facebook.com/smtruethailand

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top