Connect with us

PINGBOOK

KOREA

4 หนุ่ม CNBLUE มันส์เต็มแมกซ์ ฉลอง 7 ปี ใน 2017 CNBLUE ASIA TOUR [BETWEEN US] in Bangkok

แม้ว่าแดดจะแรงหรืออากาศจะร้อน แต่ก็ไม่ทำให้เหล่าบอยซ์ไทย (BOICE) ยอมแพ้แต่อย่างใด ทุกคนเตรียมตัว เตรียมเสียงกรี๊ดกันมาอย่างดี กับคอนเสิร์ตของ 4 หนุ่มร็อคแบนด์มากความสามารถ ซีเอ็นบลู (CNBLUE) ใน “2017 CNBLUE LIVE [BETWEEN US] IN BANGKOK” อีกครั้ง พร้อมฉลองครบรอบ 7 ปี ที่มีขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม 2560 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี อีกทั้งยังเป็นคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ที่ผู้จัดสุดฮอตอย่าง ไอเอ็มอี โปรดักชันส์ (ประเทศไทย) หรือ ไอมี่ไทยแลนด์  (iME Thailand) จัดเต็มทั้งแสง สี เสียง เล่นใหญ่สมชื่อ CNBLUE  ให้แฟนๆ ชาวไทยที่รักเหล่าผู้ชายสีฟ้าได้ประทับใจแบบไม่มีวันลืมกันได้เลย

            และแล้วก็ถึงเวลาที่บอยซ์ทุกคนต่างรอคอย เมื่อทั้ง 4 หนุ่มจองยงฮวา (Jung Yong Hwa), อีจงฮยอน (Lee Jong Hyun), คังมินฮยอก (Kang Min Hyuk) และ อีจองชิน (Lee Jung Shin) ปรากฏตัวขึ้นบนเวที ก็เรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นอิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี กันเลย เปิดเวทีสุดอลังทั้งแสง สี เสียง แบบจัดเต็ม พร้อมใส่เต็มแม๊ก 4 เพลงรวด RADIO, WHEN I WAS YOUNG,DOMINO และ I’M SORRY แฟนๆ เองก็ไม่ยอมแพ้ ทั้งร้องทั้งเต้นกันตั้งแต่เริ่มเลย  ก่อนที่ทั้ง 4 หนุ่มจะผลัดกันทักทายเหล่าบอยซ์ไทยเป็นภาษาไทยไม่ว่าจะเป็น “สวัสดีคร้าบ พวกเราซีเอ็นบลูคร้าบ” “สบายดีมั้ยครับ” “คิดถึงผมมั้ย” “ขอเสียงหน่อย” “รอนานมั้ยครับ”พร้อมหยอดคำหวานว่าคิดถึงเหล่าบอยซ์ไทยมากๆ และทุกคนก็ยอดเยี่ยมเสมอ

หยุดพักทักทายกันได้ไม่เท่าไหร่ หนุ่มจองยงฮวา ก็พาแฟนๆ สนุกกันแบบไม่มีหยุดกันต่อในเพลง CAN’T STOP เพลงฮิตที่ทุกคนสามารถร้องกันได้ทั้งฮอลล์ และต่อเนื่องกันด้วย IT’S YOU และเพลงน่ารักๆ อย่าง LOVE GIRL งานนี้ก็ขอบอกว่าบอยซ์ไทยของเราก็นั่งไม่ติดเก้าอี้กัน ลุกขึ้นมาเต้นตามหนุ่มยงฮวา ที่ทั้งร้องทั้งเต้น โชว์เสตป ไม่แพ้บอยแบนด์ และมันส์กันแบบไม่ขาดตอนกับเพลง SWEET HOLIDAY และเพลงฮิตอย่าง LOVE ที่แค่ขึ้นอินโทรทั้งฮอลล์ก็ลุกขึ้นมาเต้นและร้องตามกันอย่างสนุกสนาน

หลังจบเพลง หนุ่มยงฮวา ก็ถามแฟนๆ เป็นภาษาไทยไทยทีว่า “สนุกมั้ยครับ” พร้อมบอกว่าตั้งใจเลือกเพลงมาให้กับแฟนๆ โดยเฉพาะ “ชอบมั้ยครับ” และหนุ่มจองชินเองก็ไม่น้อยหน้า “สนุกมั้ยครับ Pleas enjoy tonight ทุกคนต้องเต็มที่นะครับ” เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์กันไป ก่อนที่หนุ่มยงฮวาจะแนะนำเพลงต่อไปที่เป็นผลงานการแต่งของมือกีตาร์สุดหล่อจงฮยอน และเพลงนั้นก็คือเพลงความหมายลึกซึ้งอย่าง LIE  บิ้วอารมณ์เศร้ากันต่อให้สุดด้วยเพลงความหมายกินใจกันแบบ 3 เพลงรวด BLIND LOVE, ROYAL RUMBLE และ IN MY HEAD

            นอกจากพลังที่เหลือล้นของทั้ง 4 หนุ่มแล้ว สกิลการหยอดคำหวานภาษาไทยของหนุ่มยงฮวาก็ไม่แพ้ใครกับประโยคสุดฮอตของเขาที่ว่า “ทานโทษนะครับ นี่คนหรือนางฟ้าครับ” ยังไม่หมดจัดคำหวานไปอย่างต่อเนื่องกับ “พวกคุณเป็นนางฟ้า และเป็นเหมือนพลังให้พวกเรา คอนเสิร์ตในครั้งนี้เกิดขึ้นได้ก็เพราะความรักของทุกคนครับ” บอยซ์ไทยต่างหวั่นไหว และปันใจไปให้ใครอื่นกันไม่ได้แล้ว  และสนุกกันต่อกับเพลงน่ารักๆ อย่าง YOU”RE SO FINE พร้อมโปรเจคน่ารักๆ I’M SO FINE ที่แฟนๆ พร้อมใจกันยกกุหลาบขาวขึ้นมาถือ เรียกได้ว่ากลายเป็นสวนกุหลาบในอิมแพค อารีน่า เลยทีเดียว ซึ่งก็เรียกรอยยิ้ม และสร้างความประทับใจให้หนุ่มได้เป็นอย่างดี ก่อนที่จะมาต่อเพลงกับเพลงจังหวะสนุกสนานอย่าง FACE TO FACE และชวนแฟนๆ มา WAKE UP กันจนหมดแรงเลย คอนเสิร์ตในครั้งนี้นอกจากเพลงในอัลบั้มเกาหลีแล้ว พวกเขาก็ขนเพลงในอัลบั้มญี่ปุ่นมาร้องให้แฟนๆ ได้ฟังด้วย ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้ พวกเขาก็ยังขนเพลงดังๆ มาอีกเพียบ ทั้งFEELING,COFFEE SHOP, CINDERELLA ที่แฟนๆ นั้นทั้งร้อง ทั้งเต้นกันแบบไม่มีใครยอมใครเลย และปิดท้ายคอนเสิร์ต ด้วยเพลง BETWEEN US เพลงฮิตเพลงล่าสุดของพวกเขา

            สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด เมื่อความมันส์ยังคงค้างอยู่ในใจบอยซ์  เหล่า CNBLUE ก็กลับขึ้นมาบนเวทีอีกครั้ง พร้อมจัดไปอีกยกกับเพลงมันส์ๆ อย่าง CATCH MEก่อนที่จะพูดคุยกับแฟนๆ อีกครั้งว่า ยงฮวา “ทุกคนชอบคอนเสิร์ตในวันนี้กันมั้ย สนุกกันมั้ยครับ ทุกคนร้อนแรงกันมากเลยครับ วันนี้ ขอบคุณครับกรุงเทพฯ”มินฮยอก “กรุงเทพฯ ดีใจที่ได้เจอทุกคนแบบใกล้ชิดขนาดนี้ ขอบคุณที่มากันวันนี้นะครับ ขอบคุณมากจริงๆ ทุกคนสุดยอด”   พร้อมด้วยโชว์เพลง MANITOในเวอร์ชั่นอะคูสติกให้ได้ฟังกัน พร้อมทั้งชวนให้แฟนๆ นั้นมาร้องเพลงนี้ไปกับพวกเขาด้วย และที่เซอร์ไพรส์หนุ่มมากๆ คือโปรเจคที่แฟนๆ เตรียมมาให้หนุ่มๆ อีกหนึ่งโปรเจคทำเอาหนุ่มๆ ประทับใจอย่างสุดๆ ในเพลง  MANITO กับการยกป้ายโปรเจคที่มีความหมาย ซึ้ง ฮา ปนน่ารักว่า “ไม่มีช่องว่างระหว่างเรา” “อยู่ด้วยกันไปตลอดนะ” และปิดท้ายคอนเสิร์ตครั้งนี้ กับเพลงความหมายดีๆ อย่าง YOUNG FOREVER ถึงแม้ว่าคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะจบลงไปแล้ว แต่เชื่อว่าหลายๆ คนก็ยังคงรู้สึกสนุก และอิ่มเอมไปกับคอนเสิร์ตในครั้งนี้อย่างแน่นอน

             ปิดฉากความมันส์สมการรอคอยจริงๆ สำหรับคอนเสิร์ต “2017 CNBLUE LIVE [BETWEEN US] IN BANGKOK” ของ 4 หนุ่ม ซีเอ็นบลู (CNBLUE) นับว่าเป็นการฉลองครบรอบ 7 ปี ที่เมืองไทยกันแบบอลังการสุดๆ  งานนี้เราต้องขอเสียงปรบมือให้กับเหล่าบอยซ์ไทย และที่จะลืมขอบคุณไม่ได้เลยนั่นก็คือ ผู้จัดอย่าง ไอเอ็มอี โปรดักชันส์ (ประเทศไทย) หรือ ไอมี่ไทยแลนด์ ที่จัดแสง สี เสียง แบบจัดเต็มมาให้ตั้งแต่ต้นจนจบ และทำให้เกิดคอนเสิร์ตที่ดีๆ แบบนี้  มารอดูกันต่อไปว่าโปรเจคต่อไปไอมี่ไทยแลนด์จะพาศิลปินคนไหนมาให้ได้สนุกกันอีก สามารถติดตามข่าวสารได้ที่www.facebook.com/IMEthailand หรือ Twitter: @ime_th และ Instagram: @ime_th

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top