Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อินซอง-ฮวียอง แห่ง SF9 ร่วมงานเปิดตัว Exhibition จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) ชวนบอยซ์ไทยร่วมชมถึง 22 ธ.ค.นี้

SF9 ตื่นเต้นได้ร่วมเปิดงานนิทรรศการภาพ จอง ยงฮวา โฟโต้ เอ็กซิบิชั่น อินแบงคอก  “บอยซ์ไทย” งานดีที่ต้องบอกต่อ  เปิดทุกวันไปจนถึง 22 ธันวาคมนี้!!  ณ W District

 

แม้ตัว กำลังรับใช้ชาติเป็นทหารอยู่ แต่ใจยังคงส่งความคิดถึงมาให้ “บอยซ์ไทย” (BOICE) เสมอ สำหรับนักร้อง นักดนตรี นักแสดงมากความสามารถ ทั้งบนเวที และ หน้าจอทีวี จอง ยงฮวา (Jung Yong Hwa) แห่ง“ซีเอ็นบลู” (CNBLUE)ค่าย FNC Entertainment ที่ส่งตรงนิทรรศการภาพครั้งพิเศษมาเปิดการแสดงที่เมืองไทยครั้งแรก ใน 2018 จอง ยงฮวา โฟโต้ เอ็กซิบิชั่น อิน แบงคอก [เดอะ คอนซิดิเรชั่น, โฟร์คัลเลอรส์] [2018 Jung Yong Hwa Photo Exhibition in Bangkok (The Consideration, Four Colors)] ซึ่งเปิดแถลงข่าวและเปิดงานอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา ณ W District (ใกล้ BTS พระโขนง)

โดยในงาน ยู คอนยอง รับหน้าที่พิธีกรและล่ามแบบทูอินวัน บรรยากาศภายในงานเปิดตัวด้วยคุณ ชลทิชา ศรีทอง ซีอีโอบริษัทอะชิ แอคทิเวชั่น จำกัด ผู้จัด ได้เผยความรู้สึกของการจัดนิทรรศการภาพของศิลปินเคป๊อปครั้งแรกในประเทศไทย ด้วยการนำเสนอบรรยากาศแสนอบอุ่นผ่านผลงานภาพที่สื่อสารอารมณ์ต่างๆมากกว่า 50 ชิ้นงาน รวมทั้งยังมีคลิปวิดีโอเบื้องหลังการทำงาน กับ 4 โทนสี แถมรูปภาพพิเศษกว่า 10 ภาพที่มีเฉพาะเมืองไทยส่งตรงจากประเทศเกาหลีใต้ ทำให้ทุกคนได้สัมผัสทุกแง่มุมของ ยงฮวา มากยิ่งขึ้นนอกจากนี้ถ้าแฟนคลับถูกใจภาพไหนก็ยังสามารถประมูลภาพทั้งหมดในนิทรรศการได้  โดยรายได้บางส่วนจากการประมูลจะมอบให้กับองค์กรยูนิเซฟ ในนามของ จอง ยงฮวา … เรียกได้ว่านอกจากจะได้เสพย์งานศิลป์ไปพร้อมๆ กับคิดถึงยงฮวาแล้ว ยังได้ทำบุญร่วมกันอีกด้วย

ต่อมาก็ถึงคิวต้อนรับสองหนุ่ม “อินซอง” (In Seong) และ “ฮวียอง” (Hwi Young) สมาชิกวง “เอสเอฟไนน์” (SF9) บอยแบนด์มาแรงรุ่นน้องร่วมค่ายของ จอง ยงฮวา บินตรงมาร่วมงานเปิดงานนิทรรศการภาพด้วย ซึ่งก็ได้รับเสียงกรี๊ดจากแฟนตาซีไทย (Fantasy ชื่อแฟนคลับของ SF9 )กันดังสนั่น ทันทีที่ขึ้นมาบนเวทีสองหนุ่มก็ยกมือไหว้พร้อมกล่าวทักทายเป็นภาษาไทยว่า “สวัสดีครับ” และ อินซองได้บอกว่า “ขอบคุณที่มากันในวันนี้นะครับ แล้วก็ขอให้สนุกสนานกับงานในวันนี้นะครับ” ส่วน ฮวียอง ขอพูดไทยบ้างว่า “สวัสดีครับ” เมื่อพิธีกรถามสองหนุ่มว่าเมื่อวานนี้เพิ่งเดินทางมา หายเหนื่อยกันหรือยัง? อินซองตอบว่า “เนื่องจากแฟนๆชาวไทยต้อนรับดีมาก พอได้เห็นแฟนคลับชาวไทยก็ถึงกับหายเหนื่อยเลยครับ” ฮวียองบอกว่า “ดีใจที่ได้มางานในวันนี้ แล้วก็ดีใจที่แฟนคลับชาวไทยมาให้การต้อนรับ” อินซองพูดเสริมว่า “แต่ว่าพวกเราได้เตรียมข้อความที่อยากจะส่งไปให้พี่ยงฮวาเป็นภาษาไทยด้วยครับ” ก่อนจะพูดพร้อมกันเป็นภาษาไทยว่า “ผมชอบพี่ยงฮวาครับ” เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่น

พิธีกรถามต่อ สำหรับการมาเมืองไทยในครั้งนี้รู้สึกอย่างไร และได้เตรียมอะไรมาเป็นพิเศษบ้าง? อินซองเล่าว่า “ไม่ได้มาเมืองไทยพักใหญ่แล้ว ก็เลยเตรียมภาษาไทยเล็กๆน้อยๆอย่าง ผมรักคุณ มา รวมถึงแฟนๆชาวไทยขึ้นชื่อเรื่องของหัวใจที่อบอุ่น ครั้งนี้ก็เลยอยากสัมผัสความรู้สึกที่อบอุ่นอีกครั้ง จึงมาด้วยความตื่นเต้นครับ” ฮวียองขอตอบบ้าง “ผมเองก็รู้สึกดีนะครับ ด้วยความที่ประเทศไทยเป็นเมืองอบอุ่น ทำให้หัวใจของผมอบอุ่นไปด้วยเลยครับ”  อินซองเม้ามอยว่า “ก่อนที่จะมาเมืองไทย จงใจย้อมสีผมมาด้วย ออกมาสวยเชียวครับ”  ฮวียองเล่าถึงพี่ยงฮวาต่อ “สำหรับพี่ยงฮวา เป็นรุ่นพี่ที่ดูแลพวกเราอย่างดี ตั้งแต่ที่พวกเราได้มาอยู่ค่าย FNC นี้ ทั้งที่พวกเราเป็นวงเต้น แต่ก็คอยดูแลพวกเราจนปรับตัวเข้ากับบริษัทได้อย่างเร็ว ในอัลบั้มของพวกเรามีเพลงที่พี่ยงฮวามีส่วนช่วยในการไดเร็คติ้งด้วย”  อินซองเล่าถึงรุ่นพี่ว่า “ก่อนอื่นคือพี่ยงฮวาหล่อ หน้าตาดี เป็นคนสอนเรื่องแอดติจูดในฐานะศิลปิน ซึ่งทำให้เราได้ความรู้และช่วยเหลือสมาชิกวง SF9 ได้เป็นอย่างดีครับ”

ปีที่แล้ว SFมาเมืองไทยเพื่อจัดแฟนมีตติ้ง เอเชียทัวร์ ซึ่งไทยถือเป็นประเทศแรกในต่างประเทศ ทั้งสองหนุ่มจดจำอะไรเกี่ยวกับแฟนตาซีไทยได้มากที่สุด? อินซอง “สำหรับแฟนตาซีไทย จากที่ได้สัมผัสมานะครับ นอกจากจะดีทั้งจิตใจและหน้าตาแล้ว กำลังใจที่ส่งให้พวกเราตอนอยู่บนเวทีก็สุดยอดมากๆ ซึ่งตอนอยู่บนเวทีแล้วเห็นแฟนตาซีไทยให้กำลังใจอยู่ข้างล่างนั้นมันดีมาก เลยรู้สึกว่าจะต้องกลับมาประเทยไทยอีกให้ได้” ครั้งที่แล้วที่มาเมืองไทย จำได้ว่าเคยบอกว่าชอบผัดไทย และอยากไปถนนข้าวสารมาก ได้บรรลุความหวังนั้นแล้วหรือยัง? “น่าเสียดายที่ถึงแม้จะได้ทานผัดไทยไปแล้ว แต่ถนนข้าวสารยังไม่มีโอกาสได้ไป แต่ว่าครั้งนี้ผมได้ยินมาว่าตลาดนัดไนท์บาร์ซาร์ของไทยขึ้นชื่อ และครั้งนี้ก็มีแพลนว่าจะไปตลาดนัดด้วยครับ” คราวนี้ถามฮวียองบ้าง เคยมาถ่ายทำซิทคอมของไทยเรื่อง “สภากาแฟ” ตอน “เวลคัม โอปป้า ทูไทยแลนด์” ทางช่องอมรินทร์ทีวี ประทับใจอะไรจากการถ่ายทำในครั้งนั้นบ้าง?” ฮวีซองเล่าว่า “ได้มาถ่ายทำในช่วงเดือนพฤษภาคม มีแฟนตาซีไทยมาให้กำลังใจ มีส่วนหนึ่งมาให้กำลังใจถึงกองถ่ายเลยด้วย ทำให้การถ่ายทำผ่านไปด้วยดี รวมถึงผู้กำกับฯ ทีมงาน ผู้ร่วมงานทุกคนในกองถ่ายซิทคอมต่างก็ให้ความช่วยเหลือดี ทำให้งานลุล่วงด้วยดี และในเดือนนั้นก็เป็นวันเกิดของผมด้วย ทำให้กลายเป็นเดือนแห่งความทรงจำพิเศษครับ”

 ได้มางานนิทรรศการภาพแล้วชอบถ่ายรูปรึเปล่า? อินซองตอบว่า “จริงๆส่วนตัวก็ชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว ยิ่งได้ไปชมนิทรรศการภาพถ่ายต่างๆเองมาบ้าง ยิ่งเจ้าภาพงานนี้เป็นพี่ยงฮวาด้วย ก็เลยตั้งใจมาดู มาเรียนรู้วิธีการถ่ายภาพสวยๆกลับไปครับ” ส่วนฮวียองตอบว่า “จริงๆแล้วเป็นคนถ่ายภาพไม่เก่งครับ แต่เป็นคนชอบดูภาพถ่ายต่างๆ ชอบที่จะศึกษาเทคนิคการถ่ายภาพให้ดูดี แม้ว่าจะถ่ายภาพไม่เก่ง แต่เวลาถูกถ่ายเนี่ย ต้องดูดีครับ สำหรับงานนิทรรศการภาพถ่ายของพี่ยงฮวา ตัวผมเองก็ได้ทราบมาสักพักหนึ่งแล้ว ยิ่งได้มีโอกาสมาร่วมงานในวันนี้ ก็จะตั้งใจชมภาพของพี่ยงฮวาเป็นพิเศษด้วยครับ”  ถามอินซองต่อ “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟนตาซีไทยที่มาร่วมงานในวันนี้กันด้วยนะครับ สำหรับ SF9 มีแพลนที่จะคัมแบ็คในช่วงต้นปีหน้า ก็ขอให้ทุกคนติดตามด้วย ถึงแม้เราจะอยู่กันคนละประเทศแต่ก็สามารถสื่อสารกันทางใจได้นะครับ คอยส่งกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ แล้วก็พวกเราจะตั้งใจทำงานในฐานะศิลปินต่อไปครับ ทุกท่านที่มาชมงานนิทรรศการภาพของพี่ยงฮวาวันนี้ ก็ขอให้สนุกกับงานให้เต็มที่นะครับ”

ฮวียองตอบบ้าง “จริงๆแล้วพวกเราเป็นวงที่ชอบเมืองไทยมาก แต่อาจจะมีโอกาสได้มาเมืองไทยไม่บ่อยนัก แต่พวกเราก็จะทำงานให้เต็มที่ ขอให้ทุกคนช่วยเชียร์ เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ และก่อนที่จะจากกันไปในวันนี้ ผมขอพูดเป็นภาษาไทยหน่อยนะครับ ไทยแฟนตาซี พบกันใหม่นะครับ  อินซองถึงกับแซวในความช่างเอาใจแฟนไทยของ ฮวียอง ก่อนจะพูดภาษาไทยบ้างว่า “ผมรักคุณ” เท่านั้นไม่พอ ฮวียองตบท้ายด้วย “ผัดไทยอร่อยครับ”

จากนั้นก็มาถึงเวลาสำคัญเปิดงานอย่างเป็นทางการโดยมีคุณ ชลทิชา ศรีทอง ผู้จัด, คุณวิชัย พูลวรลักษณ์ ผู้บริหาร W District และอินซอง กับ ฮวียอง จาก SF9 ร่วมกันตัดริบบิ้นเปิดงาน ต่อด้วยเชื้อเชิญศิลปินไทยที่ชื่นชอบวง “ซีเอ็นบลู” “แฟรงกี้” วีรภัฎ อ่อนสะอาด กับ “สมิธ” ภาสวิชญ์ บูรณนัติ สมาชิกจากวง เดอะ ฟินส์ (The Fins) รวมไปถึงนักแสดงหน้าใหม่ “ไหม” ปรางค์เนตร ถาใจ และคุณปิ๊ก ชาญฉลาด ที่ให้เกียรติมาร่วมงานร่วมถ่ายภาพกันเป็นที่ระลึกด้วย และร่วมเดินชมงานนิทรรศการภาพ 2018 จอง ยงฮวา โฟโต้ เอ็กซิบิชั่น อิน แบงคอก [เดอะ คอนซิดิเรชั่นโฟร์คัลเลอรส์]  โดยภายในนิทรรศการภาพถูกจัดแบ่งเป็น 4 โซน 4 สีอย่างสวยงามและลงตัว เริ่มจาก Chapter 1 ‘HAPPINESS , PINK’ ที่มีภาพของจอง ยงฮวา ผู้ชายใส่หมวกไหมพรมสีแดง ที่ถูกประดับประดาไว้ในบ้านหลังน้อยสีชมพูสดใส แล้วต่อด้วย Chapter 2 ‘ANGER , BLACK’ กับยงฮวาในมุมมองผ่านกระจกและโทนสีดำแดง จากนั้นเข้าสู่ Chapter 3 ‘SORROW , GREY’ ที่มาในโทนสีเทา กับภาพหนุ่มหล่ออารมณ์อ่อนไหวในวันเหงาๆบนความทรงจำสีเทา เดินต่อมาอีกนิดก็ถึง Chapter 4DELIGHT , YELLOW’ ความสดใสในโทนสีเหลืองส้ม กับ งานเพ้นท์สีของหนุ่มยงฮวา ก่อนจะปิดท้ายด้วยภาพ FAN ART ที่แฟนคลับชาวไทยตั้งใจทำเพื่อ จอง ยงฮวา โดยเฉพาะก็ถูกนำมาจัดแสดงด้วย

หลังจากชมภาพสวยๆกันไปแล้ว อินซอง และ ฮวียอง ก็ออกมาให้สื่อมวลชนได้สัมภาษณ์กันอีกครั้ง ซึ่งอินซอง ยอมรับว่า “รู้สึกตื่นเต้นที่พี่ยงฮวามีงานนิทรรศกาลภาพอย่างที่พวกเราได้ชมกันไปแล้ว รู้สึกดีมากๆเลยครับ” แล้วพูดถึงความประทับใจที่มีต่อภาพที่จัดแสดงในงานด้วยว่า “มีรูปหนึ่งที่พี่ยงฮวาใส่หมวกไหมพรมสีแดง ผมก็มีหมวกแบบนั้นเหมือนกันเลยครับ” เห็นแฟนๆมากันเยอะแบบนี้ รู้สึกอย่างไรบ้าง?  ฮวียอง เผยว่า “แค่ได้มีโอกาสมาร่วมงานนี้ก็ดีใจแล้ว แต่ยังมีแฟนๆมาร่วมงานด้วยอีก ยิ่งรู้สึกดีใจมากขึ้นไปอีกครับ”  อินซอง แอบเสริมให้ว่า “อยากให้มีงานแบบนี้บ่อยๆ รูปภาพต่างๆสวยงาม น่าสนใจ ดูสนุกทุกงานเลยครับ ถ้าเป็นไปได้อยากให้มีบ่อยๆสักเดือนละ ครั้ง แล้วก็เชิญพวกเรามาบ่อยๆด้วยนะครับ”

พอถามถึงแผนงานในปีหน้า ฮวียอง บอกว่า “แน่นอนว่าพวกเราหวังเสมอที่จะได้มาเมืองไทย ปีหน้าเราจะมีคัมแบ็คด้วย ถ้ามีโอกาสก็อยากมาทำกิจกรรมที่เมืองไทยอีก ถ้าตารางงานออกมาแล้วนะครับ”  ลองมาพูดคุยกันถึงงานด้านอื่นๆ เช่น งานแสดงหรือรายการวาไรตี้กันบ้าง อินซอง ตอบว่า “คิดว่าน่าจะทำได้นะครับ โดยส่วนตัวผมอยากไปออกรายการวาไรตี้มากครับ ขอให้มีงานเข้ามาเถอะครับ ผมจะเตรียมความพร้อมและความสามารถด้านการแสดงไว้อย่างเต็มที่เลยละครับ” แล้วมาร่วมงานครั้งนี้ได้เตรียมตัวอะไรมาบ้าง? ฮวียองบอกว่า “พวกเราได้เตรียมตัวมาบ้างแม้จะไม่มากมาย แต่ก็เตรียมมาเพื่อสื่อสารกับแฟนๆครับ”

เห็นว่าเคยมาเมืองไทยแล้ว มาครั้งนี้อยากไปเที่ยวที่ไหน? อินซองยังคงอยากไปเดินตลาดอยู่ “โดยส่วนตัวแล้วอยากไปเที่ยวไนท์บาร์ซาร์ครับ เพราะประเทศไทยเป็นเมืองที่มีวิวทิวทัศน์สวยงาม แต่ก็อยากไปช็อปปิ้งด้วยน่ะครับ” สุดท้ายแล้วช่วยฝากอะไรถึงแฟนๆหน่อย  ฮวียอง อ้อนแฟนตาซีไทยว่า “ก่อนอื่นผมรู้สึกดีใจที่ได้มาร่วมงานนิทรรศการภาพของพี่ยงฮวา หวังว่าจะได้รับเสียงตอบรับที่ดี ประสบความสำเร็จ และถ้าทุกอย่างไปได้สวย ปีหน้าจะได้มีโอกาสกลับมาพบกับแฟนๆชาวไทยด้วยครับ”ไหนๆก็จะถึงปีใหม่แล้ว พี่ๆสื่อฯเลยขอให้สองหนุ่มช่วยสวัสดีปีใหม่เป็นภาษาไทยกันหน่อย ซึ่งหนุ่มฮวียองพูดชัดมากแม้จะฟังแค่ครั้งเดียว “สวัสดีปีใหม่ครับ” ทำเอาพี่ๆนักข่าวเอ็นดูไปตามๆกัน

             สำหรับใครที่สนใจอยากมาเที่ยวชมงานนิทรรศการภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟของจอง ยงฮวา สามารถเดินทางมาร่วมชมงานได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม 2561 ณ W District (ใกล้ BTS พระโขนง) และถ้าชอบภาพไหนสามารถร่วมประมูลภาพกันได้  โดยสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรืออัพเดทข้อมูลได้ทาง www.achi.co.th, Facebook:ACHIACTIVATION ,  Twitter:@achiactivation  ,   Instagram : ACHI_ACTIVATION , Line@ACHI_ACITIVATION

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top