Connect with us

PINGBOOK

KOREA

สิ้นสุดการคอรอย BTOB บุกไทย!! พร้อมเสิร์ฟเซอร์ไพรส์เอาใจชาว “เมโลดี้” 10 ก.ย.นี้

หลังจากปล่อยให้รอนานว่า 2 ปี 7 หนุ่มวง BTOB นำทีมโดย ซออึนกวัง, อีมินฮยอก, อีชางซอบ, อิมฮยอนซิก, ยุคซองแจ, จองอิลฮุน และเพเนียล เตรียมบินลัดฟ้ามาหาชาว “เมโลดี้ไทย” ( ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ )ให้หายคิดถึง ในงานแฟนมีตติ้งสุดพิเศษ ชนิดที่ว่าต้องร้องว้าว! กับ “BTOB World Tour Fan Meeting in Bangkok” ที่จะจัดขึ้นวันอาทิตย์ที่ 10 กันยายนนี้ เวลา 19.00 น. ณ Muang Thai GMM Live House

งานนี้บอกเลย “มันส์สุด ฟินสุด” แน่นอน!! เพราะไม่ใช่แค่เหล่าเมโลดี้ไทย ที่ตื่นเต้นและนับวันรอ ทั้ง 7 หนุ่มก็เค้าท์ดาวน์ที่จะมาเจอแฟนๆเช่นเดียวกัน เพื่อเป็นการยืนยันว่าพวกเขาคิดถึงหนักมาก หนุ่มๆBTOB จึงฝากคลิปน่ารักคึกคัก มาเรียกน้ำย่อยกันก่อน พร้อมทั้งคอนเฟิร์มหนักแน่นว่าเตรียมขนเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ไฟกระพริบให้สมกับความคิดถึงแน่นอน

โอกาสพิเศษมาถึงแล้ว คนรัก “BTOB” ตัวจริงเสียงจริงอย่าพลาดเชียว รีบจับจองพื้นที่ด่วนๆ เริ่มจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการในวันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคมนี้ ทางไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร. 02-262-3456 หรือเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com ** บัตรราคา 1,800 / 2,800 / 3,800 / 4,800 และ 5,800 บาท ติดตามรายละเอียดและร่วมสนุกลุ้นรับสิทธิพิเศษต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/ BTOB Fan Meeting in Bangkok / แล้วเราไปฟินกันให้สุดเสียงกับหนุ่มๆ BTOB พร้อมๆ กัน

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top