Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีอาร่า (T-ARA) ‘Cry Cry’ คว้า No.1 ชาร์ต 2 สัปดาห์ซ้อนใน ‘Monkey3’ (2011-11-28)

ทีอาร่า (T-ARA) คว้าอันดับที่ 1 ชาร์ตประจำสัปดาห์ ‘Monkey3’ รวม 2 สัปดาห์ซ้อน


Monkey3 เปิดเผยว่าชาร์ตประจำสัปดาห์ที่ 3 เดือนพฤศจิกายน (21~27 พ.ย) ทีอาร่า (T-ARA) สามารถส่งเพลงไตเติ้ล ‘Cry Cry’ คว้าอันดับที่ 1 ได้เป็นสัปดาห์ที่ 2 ติดต่อกัน


โดยชาร์ตประจำสัปดาห์นี้ Wonder Girls เพลง ‘Be My Baby’ สามารถคว้าอันดับที่ 2 ตามด้วยเพลง ‘The West Sky (서쪽 하늘)’ ของ ULALA SESSION ผู้ชนะจากรายการ Mnet ‘Superstar K3’ ไต่ขึ้นมา 1 อันดับจนคว้าอันดับที่ 3 ในขณะที่อีกเพลงหนึ่งอย่าง ‘With You (너와 함께)’ คว้าอันดับที่ 16


ในขณะที่เพลง Noel ‘I Miss You’ และ Huh Gak ‘I Told You, I Wanna Die’ คว้าอันดับที่ 4 และ 5 ส่วน Busker Busker ‘Seoul People (서울 사람들)’ ขึ้นมา 2 อันดับคว้าอันดับที่ 6 ในตาราง และเพลง ‘A Lot of Tears’ ของ ซูจี (Suzy) แห่ง miss A เพลงประกอบละคร MBC ‘I’m A Flower Too’ คว้าอันดับที่ 7


ตามด้วยอันดับที่ 8 ตกเป็นของเพลง ‘The Boys’ โดย โซนยอชิแด (SNSD), อันดับที่ 9 ‘That Man That Woman’ ของ 4MEN, อันดับที่ 10 ‘You’re My Friend’ โดย อีซึงกื ส่วนทางด้าน Apink ‘MY MY’ สามารถคว้าอันดับที่ 23 ในตาราง


ทีมงาน Monkey3 เปิดเผยว่า “ลำดับเพลงใน TOP10 ที่ไม่ค่อยเปลี่ยนแปลงไปจากสัปดาห์ก่อนมากนัก เป็นเครื่องยืนยันถึงความนิยมของทีอาร่าและ Wonder Girls ได้ดีจริงๆ” เสริม “ตอนนี้เรากำลับจับตามองว่าชาร์ตจะมีการเปลี่ยนแปลงอีกครั้งหรือไม่หลังจากที่ ไอยู (IU) คัมแบ็คในสัปดาห์หน้า” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top