Connect with us

PINGBOOK

KOREA

FTIsland ยืนยันตำแหน่งฮันรยูแบนด์ ในอังกอร์คอนเสิร์ต ‘MEMORY IN FTISLAND 2011 IN SEOUL’ (2011-11-28)

FTIsland ยืนยันตำแหน่งฮันรยูแบนด์ในอังกอร์คอนเสิร์ต


เมื่อวันที่ 26-27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา FTIsland ได้จัดอังกอร์คอนเสิร์ต ‘MEMORY IN FTISLAND 2011 IN SEOUL’ ท่ามกลางการเข้าร่วมจากแฟนๆทั้งในเกาหลีและต่างประเทศอย่างคึกคัก


FTIsland ที่ล่าสุดเพิ่งจะเปิดตัวอัลบั้มรีเมค ‘MEMORY IN FTISLAND’ ได้เปิดฉากคอนเสิร์ตพร้อมกับเพลง ‘I HOPE (바래)’ ตามด้วยเพลงฮิตอย่าง ‘Hello Hello’, ‘I Will Get You (널 갖겠다)’, ‘Love Love Love’ นับเป็นโชว์ไลฟ์ที่สามารถเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้กระหึ่มฮอลล์


นอกจากนี้พวกเขายังขนเพลงในญี่ปุ่นอย่าง ‘Revolution’, ‘I Want’, ‘Let It Go’ รวมถึง ‘FLOWER ROCK’ เวอร์ชั่นภาษาเกาหลีผสมกับญี่ปุ่นในแบบพิเศษเพื่อเอาใจแฟนๆทั้งสองประเทศ หลังจากนั้นพวกเขาก็ได้นำเพลงที่ชนะในรายการ KBS 2TV ‘Immortal Music Classics 2’ อย่าง ‘신사동 그 사람 (That Person in Shinsadong’, ‘모두 다 사랑하리 (I’ll love Everything)’ และ ‘그대는 인형처럼 웃고 있지만 (You’re Laughing Like A Doll But…)’ มาโชว์แฟนๆอย่างครบถ้วนอีกครั้งหนึ่ง


โดยเฉพาะการที่ในคอนเสิร์ตนี้มีแฟนๆจากทั้งเกาหลี รวมถึงญี่ปุ่น จีน ไทย หลากหลายประเทศจากเอเชีย และแฟนๆทั้งในยุโรปและสหรัฐอเมริกา ก็ทำให้เป็นเครื่องยืนยันถึงความฮ็อตในมาดของฮันรยูแบนด์ได้เป็นอย่างดี


หลังจากคอนเสิร์จจบลง FTIsland เปิดเผยว่า “สนุกมากจริงๆครับเพราะแม้จะเป็นคอนเสิร์ตอังกอร์แต่ก็มีแฟนๆมาชมเรากันมากจริงๆ” เสริม “ขอบคุณทุกคนที่มากันนะครับ ผมหวังว่าคอนเสิร์ตนี้จะเป็นเหมือนกับของขวัญสำหรับทุกคนครับ” เขากล่าว


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top