Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[บรรยากาศ] แคสฯ แห่ช็อปของหน้าคอนฯ ‘TVXQ! The 3rd ASIA TOUR CONCERT – MIROTIC’ (2009-02-20)

ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) ลุยกิจกรรมในเกาหลีเป็นครั้งแรกรับปี 2552


20 กุมภาพันธ์ 2552 โอลิมปิคยิมเนเซียม สวนโอลิมปิค กรุงโซล ดงบังชินกิ (TVXQ!) เตรียมระเบิดความมันส์ในคอนเสิร์ต ‘TVXQ! The 3rd ASIA TOUR CONCERT – MIROTIC’ ซึ่งจะจัดขึ้นที่แรกในกรุงโซล ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 22 กุมภาพันธ์ รวมเวลา 3 วัน


ในวันนี้ทีมข่าวปิงบุ๊คลัดฟ้า กรุงโซล เกาหลีใต้ ปักหลักรายงานข่าวบรรยากาศหน้างานคอนเสิร์ต ‘TVXQ! The 3rd ASIA TOUR CONCERT – MIROTIC’ ก่อนที่จะระเบิดความมันส์ในช่วงค่ำของวันนี้ ซึ่งจากการรายงานของทีมข่าวเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมาปรากฏว่า บรรดาแคสสิโอเปียต่างเข้าคิวซื้อของหน้าคอนฯ กันเป็นจำนวนมาก


เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2551 ที่ผ่านมาหลังจากงานคอนเสิร์ตปลายปีอย่าง SBS ‘Music War’ เสร็จสิ้นลง ในเดือนมกราคมเขาก็เดินทางไปทำกิจกรรมในประเทศญี่ปุ่นในทันที ทำให้การกลับมาในครั้งนี้จะเป็นการกลับมาทำกิจกรรมอีกครั้งในประเทศเกาหลีต้อนรับปี 2552


บัตรคอนเสิร์ตของ ดงบังชินกิ ถูกจำหน่ายหมดลงภายในเวลาอันรวดเร็ว ภายใต้แฟนๆที่มาร่วมชมรอบละกว่า 12,000 คน รวมทั้งหมด 36,000 คน ย้อนกลับในคอนเสิร์ตครั้งแรกเมื่อปี 2548 กับการขายบัตรทั้งหมดกว่า 13 ครั้งที่จำหน่ายหมดลงอย่างรวดเร็ว เป็นเครื่องพิสูจน์ได้ว่าพวกเขาคือกลุ่มศิลปินที่เผยให้เห็นถึงพลังอันมหาศาลได้อย่างแท้จริง


โดยเฉพาะในคอนเสิร์ต ‘TVXQ! The 3rd ASIA TOUR CONCERT – MIROTIC’ หนึ่งในสมาชิกอย่าง เซียจุนซู (Xiah Junsu) จะได้เปิดตัวเพลงที่เขาแต่งเป็นครั้งแรกอย่าง ‘XIAHTIC’ อีกด้วย


สำหรับ ‘XIAHTIC’ เป็นเพลงแดนซ์ภายใต้ท่วงทำนองที่แข็งแกร่งผสมผสานกับท่าเต้นอันสุดวิเศษ โดยเขายังจะได้ ‘คีย์ (KEY)’ หนึ่งในวง SHINee มาร่วมแรพให้กับเพลงนี้เพื่อความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น


อนึ่ง ‘TVXQ! The 3rd ASIA TOUR CONCERT-MIROTIC’ ยังเตรียมจำหน่ายสินค้าแห่งความทรงจำประกอบไปด้วย เสื้อยืด, คุ๊กกี้เซ็ต, สายห้อยมือถือ, สแตมป์เซ็ต โดยแฟนๆสามารถหาซื้อสินค้าเหล่านี้ได้ที่หน้าคอนเสิร์ตอีกด้วย



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top