Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Se7en เข้าถึงแฟนๆทั่วโลก เตรียมเปิด se7enworldwide.com 24 กุมภาพันธ์นี้ (2009-02-19)

Se7en นักร้องหนุ่มสัญชาติเกาหลี เตรียมเปิดเว็บไซต์สำหรับแฟนๆทั่วโลก เพื่อรับกับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการสู่ตลาดเพลงสหรัฐอเมริกา


ต้นสังกัด Se7en เผย “24 กุมภาพันธ์นี้ (เวลาอเมริกา) ‘SE7ENWORLDWIDE (www.se7enworldwide.com) จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการครับ” กล่าวต่อ “ในโฮมเพจนี้จะมีข้อมูลเกี่ยวกับเพลงใหม่รวมถึงคลิปวีดีโอที่เขากำลังจะเปิดตัวในสหรัฐอเมริกา อีกทั้งยังมีอัลบั้มภาพให้ชมเป็นครั้งแรกอีกด้วย” ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้เซเว่นจะมีโฮมเพจของตัวเองทั้งในเกาหลีและสหรัฐอเมริกาอยู่แล้ว แต่สำหรับโฮมเพจในระดับนานาชาตินั้นครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรก ทีมงานยังกล่าวเสริม “สำหรับการเปิดตัวโฮมเพจในครั้งนี้เราได้เตรียมจัดกิจกรรมให้แฟนๆ ได้มีโอกาสร่วมเดทกับเซเว่นด้วยครับ”


เดิมที Se7en มีแผนเปิดตัวเพลง ‘Girls’ ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แต่ก็ต้องเลื่อนออกไปเป็นวันที่ 4 มีนาคม และล่าสุดเลื่อนอีก ทีมงานเผย “เราเตรียมเปิดตัวเพลงในวันที่ 10 มีนาคมนี้อย่างแน่นอนครับ” แต่ส่วนของตัวอย่างมิวสิควีดีโอนั้นจะเปิดตัวในวันเดิมคือ 4 มีนาคม 2552 และไม่เพียงแต่การเปิดตัวในสหรัฐอเมริกาเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงเกาหลี และ ญี่ปุ่น อีกเช่นกัน สำหรับ Se7en นั้นใช้เวลาเตรียมตัวทำงานเพลงชุดใหม่นี้กว่า 2 ปีท่ามกลางข่าวลือต่างๆมากมาย และสุดท้ายเขาก็พร้อมเปิดตัวสู่ตลาดเพลงอเมริกาในที่สุด


สำหรับผลงานเพลง ‘Girls’ ผู้ที่รับหน้าที่โปรดิวซ์คือ Darkchild (Rodney Jerkins) ซึ่งเคยผ่านการทำงานเพลงของ Michael Jackson, Janet Jackson, Britney Spears และศิลปินแถวหน้าคนอื่นๆมาก่อนหน้านี้ ในขณะเดียวกันเขาก็ยังได้แรพเปอร์ผู้โด่งดังอย่าง Lil’ Kim (Kimberly Denise Jones) มาร่วมแรพในเพลง Girls อีกด้วยเช่นกัน ซึ่งทั้งสองคนนี้จะได้ร่วมปรากฏตัวในมิวสิควีดีโอของเขาด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top