Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Lee Min-Yeong เจ็บหนัก แท้ง !!.. หย่าขาด Lee Chan หลังแต่งงานได้เพียง 12 วัน !! (2007-01-02)

Lee Min-Yeong ได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลภายหลังจากทะเลาะกับอดีตสามีซึ่งแต่งงานกันได้เพียง 12 วัน โดยผลที่ได้รับคือเธอแท้งลูก !!…


จากการรายงานจากสื่อต่างๆ เมื่อวันที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมา Lee Chan อดีตสามีและ Lee Min-Yeong ได้มีปากเสียงกันระหว่างปรึกษาการสร้างเรือนรักที่ทั้งคู่พึ่งจะแต่งงานกันได้ไม่กี่วัน ! เหตุการณ์รุนแรงจน Lee Chan เริ่มทำร้ายเธอก่อน และทั้งคู่ก็ผลัดกันตบตี จนสุดท้าย Lee Chan ลงมืออย่างรุนแรงจนถึงขั้นต้องส่งตัว Lee Min-Yeong เข้าโรงพยาบาลเพื่อเข้ารับการรักษาอย่างด่วน


หลังจากที่ทราบข่าวเรื่องการแท้งของเด็ก ทางฝั่งของ Lee Min-Yeong ออกมากล่าวว่าการแท้งครั้งนี้เกิดจากการทำร้ายร่างกายของ Lee Chan แต่อย่างไรก็ตามทางฝั่ง Lee Chan กล่าวว่าเขาไม่ทราบมาก่อนว่าเธอท้อง “ถ้าผมรู้ว่าเธอท้อง ผมคงจะไม่ทำอะไรรุนแรงเช่นนี้” เขากล่าว


ทางแหล่งข่าวฝั่ง Lee Min-Yeong กล่าวว่า เธอท้องตั้งแต่เดือนกันยายนเมื่อปีที่แล้ว และทั้งคู่ก็กังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้มาตลอด






ศิลปินเกาหลี Lee Min-young และ Lee Chan ทั้งคู่กล่าวปฏิเสธ ที่แต่ละฝ่ายกล่าวหากันว่ามีส่วนร่วมในการทำให้แท้ง จากข้อกล่าวหาถึงการทำร้ายของอดีตสามี


ย้อนกลับไปเมื่อ 10 วันที่แล้ว ทั้งคู่ยกเลิกการจดทะเบียนสมรส ภายหลังการฉลองงานแต่งงานเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม เพียง 12 วัน


หลังจากที่ทั้งคู่ประกาศยกเลิกการจดทะเบียนสมรส Lee Min-young เผยว่าเธอถูกอดีตสามีทำร้ายอย่างหนักจนทำให้ต้องเสียลูกของเธอไป และยังกล่าวว่าเธอต้องเข้ารับการศัลยกรรมหลังจากที่จมูกของเธอเสียหายจากความรุนแรงของอดีตสามี


Lee Chan ออกมาปกป้องตัวเองว่าเขาไม่ผิด


ในเอกสารจำนวน 6 หน้าที่ส่งให้กับสำนักข่าว Yonhap กล่าวว่า อดีตภรรยาต้องการขอหย่ากับตนเมื่อวันที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา


Lee Chan ได้รับโทรศัพท์จาก Lee Min-young ว่าเธอตัดสินใจจะหย่าจากเขาก่อนวันที่เธอจะเข้ารับการศัลยกรรม และเขายอมรับว่าเขาและเธอได้มีการต่อสู้กันแต่เพียงแต่ตบหน้าเท่านั้น


“ครอบครัวของเธอกล่าวหาผมว่า เธออาจจะไม่สามารถเข้าสู่วงการบันเทิงได้อีกเพราะข่าวการท้องก่อนแต่งถูกเปิดเผย และยังบอกว่าบ้านที่เป็นเรือนหอนั้นเล็กเกินไปสำหรับเธออีกด้วย” Lee Chan กล่าวในเอกสาร


ทีมกฏหมายของดาราสาว อายุ 30 ปีกล่าวกับนักข่าวว่า เธอสามารถพิสูจน์ได้ว่าการแท้งนั้นเกิดมาจากความรุนแรงของอดีตสามี ส่วนทางฝ่ายอดีตสามีก็กล่าวว่าเขาจะสู้ทุกข้อกล่าวหา



ภาพอดีตที่หวานชื่นเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2549 ที่ผ่านมา




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top