Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ละครใหม่ Han Ga In และ Dennis O’Neal เตรียมลงจอแล้ว … (2006-12-21)

Han Ga In (한가인 ฮันกาอิน) และ Dennis O’Neal จะร่วมงานกับ Jae Hee ในละครวันพุธ-พฤหัสบดี เรื่อง Witch Yoo Hee (마녀유희) โดยมีกำหนดการออกอากาศทางช่อง SBS ในวันที่ 14 มีนาคม 2550 สำหรับผู้อำนวยการสร้างละครเรื่องนี้คือ Jun Gi Sang (전기상) ซึ่งมีผลงานละครชื่อดังที่ประสบความสำเร็จอย่าง “Sassy Girl Choon Hyang” และ “My Girl”


Han Ga In รับบทเป็น Ma Yoo Hee (마유희 มายูฮี) โดยมีการใบ้ว่าตัวละครตัวนี้มีลักษณะคล้ายๆกับ "แม่มด" ซึ่ง Yoo Hee เป็นตัวละครที่มีบุคลิกแปลกและเป็นอิสระมาก เธอเป็นลูกสาวคนเดียวของเจ้าของบริษัทโฆษณา และเธอก็ทำงานเป็นผู้วางแผนการตลาดโฆษณาอีกด้วย เธอถนัดเรื่องการบริหาร, การทำงานหนัก และยังอำนาจสูง เธอมีส่วนเป็นผู้ที่ช่วยให้บริษัทโฆษณาประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ที่ยิ่งกว่านั้น เธอมีความสวยที่น่าแปลกประหลาดและสามารถจัดการกับเหล่าผู้ชายที่อยู่รายล้อมตัวเธอได้อย่างง่ายดาย ทำให้มีคนจำนวนมากพูดว่า ยูฮีนั้นสามารถ "จัดการคนถึงขั้นเลือดตกยางออกโดยที่เธอไม่ต้องเอาตัวมาแปดเปื้อนเลยซักนิด" และถึงแม้ว่าเธอนั้นจะเหมือนแม่มด แต่เธอก็อยู่อย่างโดดเดียวและไม่มีคนรัก ผู้หญิงที่ภายนอกดูแข็งแกร่งแต่ภายในนั้นอ่อนโยน ภายหลังจากที่เธอได้ทำความรู้จักกับ Tae Suk (태석, แสดงโดย Jae Hee) ซึ่งเขาเป็นนักเรียน เรียนทำอาหาร ทำให้เธอตกหลุมรักเขาเข้าอย่างจัง


ส่วน Dennis เล่นเป็นชายผู้เพียบพร้อม อบอุ่น และมีความน่าเชื่อถือ ถนัดการปรุงอาหารฝรั่งเศส อาศัยอยู่อย่างสันโดดในเกาหลีและใช้เวลาไปกับการทำอาหาร และเขายังเป็นพ่อสื่อให้กับ Tae Suk และ Yoo Hee อีกด้วย


ละครเรื่องล่าสุดของ Han Ga In คือ “Dr. Gang (MBC, 2006)” ส่วน O’Neal’s คือ “Sweet Spy (MBC, 2006)”


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top