Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บิ๊กแบง (BIGBANG) ลุยเวิลด์ทัวร์ MADE ที่นิวเจอร์ซีย์ แฟนๆเชียร์ 24,000 คน (2015-10-13)

เมื่อวันที่ 10-11 ตุลาคม บิ๊กแบง ได้จัดคอนเสิร์ตที่พรูเด็นเชียลเซ็นเตอร์ในนูอาร์ก พร้อมโชว์สุดยิ่งใหญ่ต่อหน้าแฟนๆกว่า 24,000 คน ตลอดสองวัน

บรรดาแฟนๆที่เฝ้ารอชมคอนเสิร์ตของ BIGBANG มารวมตัวกันอย่างคึกคักบริเวณด้านหน้าพรูเด็นเชียลเซ็นเตอร์ พวกเขาต่างร้องและเต้นเพลงของบิ๊กแบงช่วยเพิ่มบรรยากาศแห่งความน่าตื่นเต้น รวมถึงยังมีแฟนๆจำนวนมากต่อคิวยาวไปจนถึงถนนเพื่อรอซื้อของหน้าคอนฯ เป็นเครื่องยืนยันถึงความฮ็อตของพวกเขาได้เป็นอย่างดี

ในคอนเสิร์ตเปิดฉากมาพร้อมกับเพลง ‘BANG BANG BANG’ รวมถึง ‘IF YOU’, ‘LOSER’, ‘SOBER’ เรียกได้ว่าขนเพลงจาก MADE SERIES มาเอาใจเรียกเสียงเชียร์จากแฟนๆ โดยเฉพาะกับโชว์กลองจาก แดซอง ในเพลง SOBER ก็ทำเอาแฟนๆกรี๊ดกันกระหึ่มฮอลล์เลยทีเดียว

รวมถึงยังมีเพลงฮิต ‘BLUE’, ‘HARU HARU’, ‘BAD BOY’, ‘FANTASTIC BABY’ ท่ามกลางการเชียร์ด้วยแท่งไฟสีเหลืองและแฟนๆที่ร้องตามพวกเขากันอย่างพร้อมเพรียง

นอกจากนี้ยังมีโชว์เดี่ยวของสมาชิกทั้งห้าคนที่ช่วยเพิ่มความอลังการได้มากขึ้น จีดรากอน (G-DRAGON) และแทยัง (TAEYANG) มาในเพลง ‘GOOD BOY’, GD&TOP ในเพลง ‘ZUTTER’ เผยโชว์ไลฟ์ที่สมบูรณ์แบบและร้อนแรง ในช่วงอังกอร์พวกเขาก็ได้โบกมืออำลาแฟนๆอย่างยาวนานเพื่อตอบแทนการสนับสนุนของแฟนๆ

อนึ่ง BIGBANG ได้จัดทัวร์คอนเสิร์ตในอเมริกาจนถึงตอนนี้มีแฟนๆเข้าชมกว่า 73,000 คน และพวกเขาจะลัดฟ้าไปที่โตรอนโต แคนาดา ในวันที่ 13 ตุลาคมต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top