Connect with us

PINGBOOK

KOREA

INFINITE (อินฟินิท) แถลงข่าวสุดฮาเฮ ย้ำเจอกันในคอนฯ INFINITE EFFECT IN BANGKOK 24-25 ต.ค.นี้ ห้ามพลาด! (2015-10-24)

‘มีสไตล์ ออกาไนซ์เซอร์’ พา 7 หนุ่ม INFINITE (อินฟินิท) ซึ่งมีสมาชิกประกอบด้วย คิม ซองกยู (Kim SungKyu), จาง ทงอู (Jang DongWoo), นัม อูฮยอน (Nam WooHyun), อี โฮวอน (Lee HoWon), อี ซองยอล (Lee SungYeol), คิม มยองซู (Kim MyungSoo/L) และ อี ซองจง (Lee SungJong) เดินทางมาเยือนเป็นที่เรียบร้อย เพื่อจัดแสดงคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ครั้งที่สองของพวกเขา ‘2015 INFINITE 2nd WORLD TOUR [INFINITE EFFECT]’

ซึ่งก่อนจะถึงวันงานคอนเสิร์ต ได้มีการจัดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการขึ้นในวันที่ 23 ตุลาคม 2558 ที่โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพฯ งานนอกจากสื่อมวลชนแล้ว ยังมีแฟนๆ ผู้โชคดี จำนวน 100 คน ได้เข้าร่วมในงานแถลงข่าวครั้งนี้ด้วย โดยคุณรณชัย บรรจงกะเสนา ณ อยุธยา ผู้บริหารจากบริษัท มีสไตล์ ออกาไนซ์เซอร์ จำกัด ได้ให้สัมภาษณ์ถึงที่มาที่ไปในการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ ก่อนที่จะพูดคุยกับหนุ่มๆ อินฟินิท ทั้ง 7 ที่ได้เผยความในใจว่า คิดถึงแฟนๆ ชาวไทยมาแค่ไหน อัพเดทผลงานของแต่ละคนอย่างสนุกสนานและเป็นกันเองเหมือนเช่นเคย

แถมยังปิดท้ายเชิญชวนแฟนๆ มาสนุกและตื่นตาตื่นใจกับความพิเศษที่ได้เตรียมมาให้แฟนๆ ชาวไทยอย่างเต็มอิ่มใน ‘2015 INFINITE 2nd WORLD TOUR [INFINITE EFFECT]’ วันเสาร์ที่ 23-24 ตุลาคม 2558 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ติดตามรายละเอียได้ทาง https://www.facebook.com/infiniteeffectinthailand 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top